Pique và bà bầu Shakira 'thoát y'

Cặp phi công - máy bay nổi tiếng chụp ảnh nóng bỏng lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trước khi đón bé yêu.

Cặp phi công - máy bay nổi tiếng chụp ảnh nóng bỏng lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào trước khi đón bé yêu.

Hôm qua, Shakira tự hào khoe trên facebook và twitter những tấm ảnh nóng bỏng của cô và người yêu kém 10 tuổi.

Hôm qua, Shakira tự hào khoe trên Facebook và Twitter những tấm ảnh nóng bỏng của cô và người yêu kém 10 tuổi. Trong ảnh, nữ hoàng nhạc latin chỉ mặc áo tắm màu da để lộ bụng bầu lớn còn Pique cũng mình trần nhẹ nhàng ôm ấp bà bầu của mình.

Giống như nhiều cặp ông bố bà mẹ trẻ sắp tới ngày đón thiên thần nhỏ khác, Pique và Shakira cũng chụp ảnh thoát y lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào khi con chưa chào đời.

Giống như nhiều cặp ông bố bà mẹ trẻ sắp tới ngày đón thiên thần nhỏ khác, Pique và Shakira cũng chụp ảnh thoát y lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào khi con chưa chào đời. Bộ ảnh được thực hiện trước Giáng sinh dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Jaume Laiguana. Thay vì xuất hiện trên các tạp chí, cặp đôi chọn việc chia sẻ ảnh trên các mạng xã hội với người hâm mộ.

Ngoài việc khoe hạnh phúc viên mãn vì sắp được lên chức bố mẹ, Pique và Shakira còn kết hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc, UNICEFP, để tổ chức một bữa tiệc quyên góp đồ cho trẻ em nghèo khắp thế giới lấy danh nghĩa là tiệc mừng bé yêu của họ sắp chào đời.

Ngoài việc khoe hạnh phúc viên mãn vì sắp được lên chức bố mẹ, Pique và Shakira còn kết hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), để tổ chức một bữa tiệc quyên góp đồ cho trẻ em nghèo khắp thế giới lấy danh nghĩa là tiệc mừng bé yêu của họ sắp chào đời.

Dưới bộ ảnh, Shakira viết: 'Chúng tôi rất muốn ăn mừng sự kiện bé con sắp chào đời với tất cả các bạn'.

Dưới bộ ảnh, Shakira viết: 'Chúng tôi rất muốn ăn mừng sự kiện bé con sắp chào đời với tất cả các bạn'. Hai người gửi lời mời tới tất cả các fan, đặc biệt là những người có ý định làm từ thiện. Bữa tiệc do Shakira và UNICEF tổ chức tại một căn phòng lớn và mọi người đến dự được khuyến khích tặng những món quà thiết thực như màn chống muỗi, vaccine, cân trẻ em... những đồ vật mà em bé nào cũng cần.

'Cũng như chúng tôi, mọi cặp đôi sắp làm bố mẹ nào cũng đều có hy vọng và mong ước tốt nhất cho đứa trẻ sắp chào đời nhưng không phải ai cũng có điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho thiên thần nhỏ.

'Cũng như chúng tôi, mọi cặp đôi sắp làm bố mẹ nào cũng đều có hy vọng và mong ước tốt nhất cho đứa trẻ sắp chào đời nhưng không phải ai cũng có điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho thiên thần nhỏ. Hãy cùng nhau chia sẻ sự khó khăn và cùng nhau thay đổi điều đó. Ngoài việc nhận quà cho con chúng tôi như các buổi lễ ăn mừng trước khi sinh truyền thống, hai chúng tôi cũng khuyến khích các món đồ thiết yếu dành cho trẻ em ở những khu vực đói nghèo nhất thế giới', bà bầu 35 tuổi trải lòng, kêu gọi các fan ủng hộ cho kế hoạch từ thiện của cặp đôi.

Là Đại sứ thiện chí của UNICEFP nên Shakira muốn nhân dịp tổ chức tiệc mừng con yêu sắp chào đời để kêu gọi các hoạt động quyên góp từ thiện.

Là Đại sứ thiện chí của UNICEF nên Shakira muốn nhân dịp tổ chức tiệc mừng con yêu sắp chào đời để kêu gọi các hoạt động quyên góp từ thiện.

Dù liên tục chia sẻ những hình ảnh về việc mang bầu nhưng cả nữ ca sĩ người Columbia và chàng phi công Gerard Pique đều từ chối tiết lộ ngày dự sinh.

Dù liên tục chia sẻ những hình ảnh về việc mang bầu nhưng cả nữ ca sĩ người Colombia và chàng phi công Gerard Pique đều từ chối tiết lộ ngày dự sinh. Nhìn bụng bầu của Shakira, nhiều người đoán rằng quý tử đầu lòng của họ sẽ chào đời trong tháng 1 này.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.