Siêu vòng 3 mơ kế vị nữ hoàng 'bom sex' của Larissa Riquelme

Sở hữu thân hình siêu nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 và vòng 3 siêu khủng, Lizzi Pinanez, mỹ nhân người Paraguay đang nuôi mộng trở thành nữ CĐV quyến rũ nhất VCK World Cup 2014 tới đây.

Sở hữu thân hình siêu nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 và vòng 3 siêu khủng, Lizzi Pinanez, mỹ nhân người Paraguay đang nuôi mộng trở thành nữ CĐV quyến rũ nhất VCK World Cup 2014 tới đây.

Việc người đẹp Larissa Riquelme, cổ động viên đình đám của đội tuyển Paraguay tại World Cup 2010 (với hành động để điện thoại di động ở rãnh ngực) tuyên bố “rửa tay gác kiếm” để dành thời gian chăm sóc gia đình, khiến không ít mỹ nhân hý hửng muốn kế vị ngai vàng “bom sex” của đàn chị này.

Mới nhất Lizzi Pinanez - siêu mẫu ngực bự và là đồng hương với Larissa, đã bày tỏ tham vọng. Lizzi từng giành ngôi “Miss Tuning” của Paraguay năm 2012 và luôn bày tỏ tình yêu cháy bỏng với đội bóng quê hương. Với thân hình nóng bỏng không hề kém cạnh Larissa, thậm chí còn có phần nổi trội hơn đàn chị ở vòng một và vòng 3, người đẹp 22 tuổi tự tin sẽ qua mặt mọi đối thủ cả về nhan sắc và độ dị và độc trong cách cổ vũ để trở thành nữ CĐV gợi cảm số 1 tại World Cup 2014 trên đất Brazil diễn ra sau đây 1 năm.

Sở dĩ có nhiều chân dài muốn đoạt ngôi của Larissa Riquelme đến vậy là bởi họ sẽ được cả thế giới biết đến qua đó kiếm bộn tiền nhờ những hợp đồng quảng cáo, chụp hình béo bở. Cứ nhìn Larissa tung hoành sau World Cup 2010 là đủ hiểu.
 
Xem thêm vẻ bốc lửa của Lizzi Pinanez:









Theo Đỗ Tú
Megafung.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.