Sợ chồng theo gái, Vic lên kế hoạch “giam” Beck

Từng mong muốn David Beckham sớm chấm dứt nghiệp cầu thủ để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Tuy nhiên khi ông xã hiện thực hóa nguyện ước đó thì Victoria lại rơi vào nỗi lo khác.

Từng mong muốn David Beckham sớm chấm dứt nghiệp cầu thủ để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Tuy nhiên khi ông xã hiện thực hóa nguyện ước đó thì Victoria lại rơi vào nỗi lo khác.

Kể từ sau khi “treo giầy” trong màu áo PSG hồi cuối mùa giải vừa qua, Beckham có thời gian ở bên gia đình, thăm thú bạn bè và du hý. Dẫu vậy điều đó lại bắt đầu khiến cô vợ Victoria của anh tỏ ra lo lắng. Cựu WAG người Anh sợ rằng Becks sẽ sa đà vào những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng, hay những cuộc tình một đêm nhiều hệ lụy xấu.

Victoria lo chồng sa ngã vì quá rảnh

"Victoria biết rằng David luôn luôn đặt gia đình lên hàng đầu, nhưng cô ấy vẫn lo lắng về chồng mình. Cô ấy sợ rằng vì buồn chán, Beckham sẽ bị những cô gái trẻ dụ dỗ hay ăn chơi đàn đúm với bạn bè", một người bạn của Victoria tiết lộ với tạp chí Closer (Anh). "Nhiều cô gái trẻ luôn vây quanh Beckham và Victoria muốn chồng mình tránh xa điều đó”.

Lo ngại của cựu ca sỹ nhóm nhạc Spice Girls chẳng phải là không có cơ sở bởi dù đã bước sang tuổi 39 nhưng Beckham vẫn rất phong độ, sức hút của anh với phái đẹp nơi ngôi sao người Anh vẫn rất lớn. Trong quá khứ, khi còn thi đấu cho Real, Becks từng có tin đồn cựu cầu thủ M.U đã qua mặt vợ để “lên giường” với cô nàng Rebecca Loos.

Tuy nhiên theo nguồn tin thân cận với Victoria, rút kinh nghiệm sự việc trong quá khứ, cô vợ 40 tuổi của anh đã lên sẵn một kế hoạch giữ chồng. Theo đó cô sẽ tạo “công ăn việc” làm cho Becks nhằm giảm thời gian rảnh của anh qua đó tách anh khỏi những rắc rối có thể xảy đến một khi buồn chân buồn tay vì rảnh. Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà Vic giao cho chồng là tìm kiếm một căn nhà mới ở London. Cũng trong kế hoạch này, Vic cũng chỉ cho phép ông xã tham dự những bữa tiệc lành mạnh với đám bạn bè với số lần hạn định mà thôi.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.