Sức nóng của cô bồ gợi cảm "sao" Napoli

Nhờ gương mặt khả ái, siêu mẫu Yanina Screpante, bạn gái của tiền đạo Ezequiel Lavezzi rất được lòng người dân thành phố Napoli. Nhưng mọi nỗ lực mà cô nàng cố gắng xây dựng có nguy cơ bị đổ vỡ sau câu nói "vạ miệng".

Nhờ gương mặt khả ái, siêu mẫu Yanina Screpante, bạn gái của tiền đạoEzequiel Lavezzi rất được lòng người dân thành phố Napoli. Nhưng mọi nỗ lựcmà cô nàng cố gắng xây dựng có nguy cơ bị đổ vỡ sau câu nói "vạ miệng".

Hôm 27/11 vừa qua, Yanina Screpante sợ chết khiếp khi bị hai tên cướp có vũtrang áp sát và lấy mất chiếc đồng hồ hiệu Rolex. "Của đi thay người", cô bồcủa cầu thủ đang thi đấu tại CLB Napoli phải cảm thấy mình là một người maymắn. Song có lẽ sợ hãi, tức giận cộng với tâm trạng tiếc của, chân dài xinhđẹp đã lỡ lời ám chỉ rằng mình chỉ muốn rời khỏi thành phố nguy hiểm nàyngay lập tức.

Chính vì câu nói này mà người dân thành phố Napoli quay lưng lại với YaninaScrepante. Thậm chí, nhiều người còn "xả giận" trên trang cá nhân của cônàng: "Chẳng phải riêng ở Napoli mới có cướp vũ trang đâu. Nếu khôn ngoanthì hãy ngậm miệng lại".

Trước những phản ứng gay gắt của người hâm mộ, bạn gái của tiền đạo EzequielLavezzi phải công khai xin lỗi: "Tôi thành thật xin lỗi các bạn. Trong lúctức giận tôi đã buột miệng nói vậy, chứ thực tình tôi không có ý gì khác.Mong mọi người hãy bỏ qua chuyện này".

"Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", chắcchắn đây sẽ là bài học đáng nhớ với chân dài Yanina Screpante.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.