VĐV điền kinh đuổi bắt trộm trong Đại học TDTT TP HCM

Sáng ngày 31/3, tên trộm đen đủi không thể chạy thoát khi bị nhóm VĐV điền kinh đang theo học trong trường truy đuổi trên sân bóng.

Sáng ngày 31/3, tên trộm đen đủi không thể chạy thoát khi bị nhóm VĐV điền kinh đang theo học trong trường truy đuổi trên sân bóng.

Tên trộm (dấu đỏ) bị bắt giữ tại trường Đại học TDTT Thủ Đức.

Tên trộm đột nhập vào trường Đại học TDTT 2 (Linh Trung, Thủ Đức, TP HCM). Chưa kịp tẩu tán đồ, tên trộm bị phát hiện và truy đuổi. Sau khi chạy khỏi khu nhà ở, tên này bị các VĐV điền kinh đuổi và ra đến sân bóng trong trường thì bị tóm gọn.

Kẻ gian khai nhận nhiều lần đột nhập vào khu vực nhà ở của VĐV để chôm đồ nhưng không bị phát hiện. Thấy trót lọt nhiều phi vụ nên chọn Chủ nhật - thời gian các VĐV được nghỉ tập và đi thăm người thân, để đột nhập.

Tên trộm còn đồng bọn đợi sẵn bên ngoài để sẵn sàng tẩu thoát khi lấy được đồ. Kẻ gian đã được các VĐV giao lại cho cơ quan công an xử lý.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.