VĐV quyền anh treo cổ tự tử trong công viên

Lewis Pinto, 24 tuổi, được một người đi dạo tìm thấy đã treo cổ trên một cành cây trong công viên ở miền nam London (Anh).

 Lewis Pinto, 24 tuổi, được một người đi dạo tìm thấy đã treo cổ trên một cành cây trong công viên ở miền nam London (Anh).



Lewis Pinto- Ảnh Internet

Lewis là một võ sỹ quyền anh tài năng. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ hồi tháng 4 và đang có một tương lai hứa hẹn phía trước. Thế nhưng khi con đường sự nghiệp đang rộng mở thì võ sỹ 24 tuổi này lại tìm đến cái chết sau một trận cãi vã với bạn gái.

Cụ thể, một đêm trước ngày định mệnh Lewis có trận cãi vã gay gắt với cô bạn gái Natalie Lomas, 20 tuổi. Sau khi cãi nhau với bạn gái đã qua lại hơn 1 năm, tay đấm này bỏ đi. Vào khoảng 3 giờ sáng, cặp đôi nhắn tin và gọi điện cho nhau rất nhiều, trong đó có 1 tin nhắn từ Lewis có nội dung: “Chúc ngủ ngon. Tạm biệt”, kèm với bức hình anh quấn thòng lọng quanh cổ. Nội dung tin nhắn cũng cho thấy Lewis có vẻ như đang tới công viên Beddington.

Natalie lo sợ liền phản ánh sự việc với cảnh sát. Sau một thời gian tìm kiếm, cảnh sát không phát hiện ra dấu vết gì của Lewis tại công viên Beddington bởi võ sĩ này đã chọn  công viên Roundshaw ở Wallington để tự tử.
Theo TT&VH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.