Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh chèo xuồng ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc

Khoảnh khắc vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh cùng chèo xuồng ra biển lớn ngắm hoàng hôn khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Khoảnh khắc vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh cùng chèo xuồng ra biển lớn ngắm hoàng hôn khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh được ví như cặp "Beck - Vic" của làng giải trí Việt. Không chỉ dành những lời có cánh cho đối phương mà Thủy Tiên và Công Vinh còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Mới đây, nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ những khoảnh khắc đẹp như trong chuyện ngôn tình bên người "bạn đời" của mình. Kèm theo những hình ảnh này, Thủy Tiên viết: "Chèo xuồng ra biển ngắm hoàng hôn. Biển Phú Quốc đẹp bát ngát...". Hai vợ chồng Thủy Tiên vui vẻ tận hưởng cảm giác lãng mạn này. Những hình ảnh này là minh chứng sống động nhất cho hạnh phúc của "cặp đôi vàng" Thủy Tiên, Công Vinh ở thời điểm hiện tại.

Vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh  3

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh chèo xuồng ngắm hoàng hôn

Cách đây không lâu, Thủy Tiên từng chia sẻ trạng thái bức xúc lên trang cá nhân khi bị cho là bắt chước phong cách của "Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ. Thủy Tiên thẳng thắn thừa nhận mình có học tập phong cách thời trang của Mỹ. Cô cũng nhận xét Hà Hồ cũng bắt chước phong cách của Mỹ chứ không phải tự tạo ý tưởng thời trang riêng. Đây cũng là nguồn gốc dẫn đến sự tương đồng của Thủy Tiên và Hà Hồ trong mộ số mẫu trang phục.

Vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh  4

Vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh  2

Vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh  1

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa một lần nào vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh chủ động công khai ảnh cận mặt con gái. Chia sẻ về lý do giữ kín hình ảnh của con, Thủy Tiên cho biết cô muốn bé Bánh Gạo có thể lớn lên như những đứa trẻ bình thường khác.

Vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh  0

Gia đình hạnh phúc của Thủy Tiên và Công Vinh

                                                                                                                          Theo GiadinhVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.