Vợ đẹp của Sneijder: Đằm thắm mà vẫn nóng bỏng

Wesley Sneijder và vợ, Yolanthe vừa có kỳ nghỉ Hè đáng nhớ tại bãi biển Ibiza, nơi mà cô nàng người mẫu này tiếp tục thể hiện sức quyến rũ “chết người” của mình.

Wesley Sneijder và vợ, Yolanthe vừa có kỳ nghỉ Hè đáng nhớ tại bãi biển Ibiza, nơi mà cô nàng người mẫu này tiếp tục thể hiện sức quyến rũ “chết người” của mình.

Yolanthe Cabau năm nay đã 28, nhưng vẫn giữ được vóc dáng đẹp như những cô nàng tuổi đôi mươi.


Không những vậy, vẻ đẹp của Yolanthe còn tăng gấp bội vì sự mặn mà và không kém phần sương gió của mình.
 
Cô nàng siêu mẫu này vốn là người Hà Lan gốc TBN, vì thế, ở cô, có điều gì đó vừa bí ẩn, quyến rũ, vừa như chỉ muốn “bùng nổ”  bất cứ lúc nào.

Có lẽ cũng vì vậy mà tình cảm Sneijder và Yolanthe vẫn hết sức mặn nồng sau 3 năm kể từ ngày kết hôn. 

Trong kỳ nghỉ Hè với rồi, Yolanthe liên tục đưa hình ảnh của chồng và mình lên mạng xã hội, kèm theo những lời yêu thương mùi mẫn. 

Khi sự nghiệp Sneijder đi xuống, Yolanthe vẫn luôn ở cạnh bên. Cô luôn ở cạnh chồng ở bất cứ đội bóng nào mà anh khoác áo.

Hiện tại, cả hai đang số cùng nhau ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi mà Sneijder đang thi đấu cho Galatasaray.

Sneijder xăm hình vợ lên người







Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.