3 bước tạo gò má sống động

1. Tán một lớp nước bóng có độ sáng mịn cho vùng gò má. Những màu sắc mỏng nhẹ này sẽ làm sáng bừng khuôn mặt bạn. Nếu thêm sắc vàng kim dạng lỏng vào lớp nền thì sẽ tạo nên chiều cao cho xương gò má và sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng tổng thể cho toàn bộ gương mặt.

Hôm nay chuyên gia trang điểm Pamela Taylor sẽ dạy cho chúng ta 3 bước để thêmvẻ đẹp cho gò má - là điểm làm nên điều kì diệu cho gương mặt mỗi bạn gái.

3 bước tạo gò má sống động
Trang điểm vùng má đẹp sẽ góp phần làm sáng đẹp khuôn mặt hơn.

1. Tán mộtlớp nước bóng có độ sáng mịn cho vùng gòmá. Những màu sắc mỏng nhẹ này sẽ làmsáng bừng khuôn mặt bạn. Nếu thêm sắcvàng kim dạng lỏng vào lớp nền thì sẽtạo nên chiều cao cho xương gò má và sẽtạo hiệu ứng ánh sáng tổng thể cho toànbộ gương mặt.

3 bước tạo gò má sống động
 

2. Thêm ánhnhũ sáng lên điểm cao của gương mặt. Bạnsẽ tán bằng một chiếc cọ để có được kếtquả hoàn hảo nhất. Như vậy gương mặt bạnsẽ sáng lấp lánh một cách tinh tế.

3 bước tạo gò má sống động
 

3. Tiếp theobạn sẽ phủ lên trên cùng một lớp phấn.Tiếp theo tán một đường màu tạo khối vớicả tông màu sáng và tối ngang theo vùngmá. Bước này sẽ tạo chiều sâu, nét sốngđộng và cả bề mặt mềm mượt cho vùng má.

3 bước tạo gò má sống động
 

TheoEva




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.