Bí quyết chọn áo ngực hoàn hảo

TIN LIÊN QUAN

Bạn có chắc chắnmình đã chọn mua được chiếc áo ngực phù hợp để có vòng 1 hoàn hảo nhất?

Một chiếc áo ngực phù hợp không chỉ tăng sự gợi cảm, giúp nâng đỡ vòng 1 thoảimái nhất mà nó cũng có thể làm cho bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Một chiếc áo ngực quálớn sẽ không tạo được độ căng tròn của vòng 1, gây khó khăn khi vận động. Mộtchiếc áo ngực chật quá thì có thể gây ra chứng đau lưng, đau tức vòng 1, nhức cổvì các dây áo quá chật tạo áp lực đè lên các cơ ở vai, lưng và cổ, thậm chí gâykích ứng da do bị cọ sát quá chặt và làm bạn cảm thấy khó chịu.

Bởi vậy, khi chọn muaáo ngực, bạn cần có những thủ thuật để tìm mua được một chiếc áo ngực hoàn hảo,không có vấn đề gì về cả hình dạng áo hoặc kích cỡ ngực của bạn.

1. Biện pháp trước khi chọn áo ngực

Kích cỡ áo ngực của bạn có thể thay đổi từ năm này sang năm khác do sự biến độngtrọng lượng cơ thể của bạn. Đặc biệt, ngực có thể thay đổi kích thước do biếnđộng trọng lượng và kích thích tố khi phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc bước vàothời kỳ mãn kinh.

Bí quyết chọn áo ngực hoàn hảo

Vì vậy, trước khichọn mua áo ngực, bạn hãy sử dụng một miếng vải mềm để đo hai khu vực: xungquanh khung sườn chỗ sát chân ngực và xung quanh phần đầy nhất của ngực. Chỉ sốđầu tiên xác định kích thước vòng áo ngực (độ rộng của vòng dây ôm quanh lưng,chỗ sát chân ngực). Chỉ số thứ hai cho biết kích cỡ bầu ngực, gọi là phần quả áongực.

Đây là một ý tưởngtốt để bạn có một vài con số ban đầu trước khi chọn mua áo ngực. Nhưng bạn cũngcó thể yêu cầu một nhân viên bán hàng tại cửa hàng đồ lót giúp bạn đo vòng 1 đểchọn kích cỡ áo ngực cho bạn.

Áo ngực có các kích cỡ như A70, B70, A75, B75, A80, B80. Trong đó A được quyđịnh <= 2,5 cm; B<="5;" C<="7,5;" D<="10;" E<="12,5." Bạn lấy số đo phần bầu ngực trừ đi số đo phần chân ngực đã cộng thêm 10. Ví dụ, bạn đo bầu ngực là 90, chân ngực là 76 thì ra kết quả: 90 - (76 + 10)="4" cm. Tương ứng với cỡ áo ngực B75.

2. Nên mặc một chiếc áo phông ôm sát khi đi mua áo ngực

Bằng cách này bạn sẽcó thể chọn được một chiếc áo ngực mà khi mặc vào khiến bạn có vòng 1 nở nang,gợi cảm rõ nhất. Chiếc áo ngực hoàn hảo sẽ ôm tròn vòng 1 của bạn một cách nhẹnhàng, áo không bị gồ lên, không rộng cũng khồng chật.

3. Thử áo ngực đúng cách

Bí quyết chọn áo ngực hoàn hảo

Mặc 2 dây áo, càikhuy áo sau, ốp bầu ngực vào ngực của bạn sau đó chỉnh dây áo để đảm bảo rằngtất cả các mô vú của bạn được đẩy lên một cách thoải mái.

4. Các mối quan tâm chính khi mua áo ngực

Cúp ngực có vừa vặn không? Nếu cúp ngực không ôm hết ngực mà bi hổng khi bạn mặclà áo ngực quá lớn, cúp ngực làm hằn ngực, không ôm hết ngực làm ngực tràn quánhiều ra khỏi áo là áo ngực nhỏ so với bạn.

Bí quyết chọn áo ngực hoàn hảo

Dây đeo ngực vào vaicủa bạn có bị trượt xuống khi bạn vận động không?

Khi mặc vào, phần dây phía sauphải ôm khít vào người và nằm cân bằng với phần áophía trước.

5. Hạn dùng của áo ngực

Những chiếc áo ngực trung bình có thể kéo dài từ 6 tháng đến một năm mà không bịkéo giãn ra. Ngoài ra, cũng phụ thuộc vào mức độ sử dụng của bạn mà thỉnh thoảngbạn cần thay áo ngực để đảm bảo vòng 1 luôn hoàn hảo.

6. Đầu tư vào hai hoặc ba phong cách

Áo ngực có nhiều phong cách để bạn lựa chọn như áo sẻ sâu chữ V, áo ngang, áongực không dây lưng, dán cúp ngực để bạn mặc cho phù hợp với các kiểu trang phụckhác nhau.

Theo Afamily




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.