Bí quyết trị mụn cho da bằng trái cây

Nếu bạn quyết định chỉ sử dụng một loại trái cây duy nhất, bạn phải dùng ít nhất 45 muỗng canh nước cốt vào bát sau đó trộn với 2 muỗng canh bột mì. Trộn đều các hỗn hợp và áp dụng nó lên khuôn mặt của bạn. Để lại mặt nạ trên mặt bạn ít nhất 1520 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Những người thích các món salad hoa quả sẽ rất vui mừng biết rằng hoa quả nóichung đều có khả năng giúp bạn làm đẹp. Các loại trái cây sau đây là phươngthuốc hoàn hảo giúp bạn điều trị vấn đề nổi mụn và mụn đầu trắng.


Chuẩn bị cho làn da của bạn các phương thuốc hữu hiệu và đơn giản nhất với nhữngloại hoa quả tự nhiên ngay xung quanh chúng ta. Những công thức từ thiên nhiênnày sẽ cho bạn làn da tuyệt đẹp, không mụn trứng cá và tuyệt nhiên không gâythiệt hại cho các tế bào da và lỗ chân lông của bạn. Thử nghiệm với các loại mặtnạ được tạo ra từ dinh dưỡng của trái cây tươi dưới đây để có được làn da như ýnhé.
Bí quyết trị mụn cho da bằng trái cây
Làn da bạn sẽ đẹp tuyệt vời từ hoa quả

Với những loại trái cây có múi

• Để đạt được hiệu quả như bạn mongmuốn, bạn sử dụng các chất dinh dưỡng từcác loại trái cây như chanh, bưởi, cam,quýt. Bạn hãy lấy 2 thìa nước ép của tấtcả các trái cây vào một cái tô cỡ trungbình hoặc sử dụng chỉ với một trong cácloại trái cây trên.

 Nếu bạn quyết địnhchỉ sử dụng một loại trái cây duy nhất,bạn phải dùng ít nhất 4-5 muỗng canhnước cốt vào bát sau đó trộn với 2 muỗngcanh bột mì. Trộn đều các hỗn hợp và ápdụng nó lên khuôn mặt của bạn. Để lạimặt nạ trên mặt bạn ít nhất 15-20 phútsau đó rửa sạch với nước ấm.

Bí quyết trị mụn cho da bằng trái cây
Vitamin C của chanh, cam, quýt rất tốt cho da bạn

Quả chuối

Chuối có chất chống oxy hóa cao có thểlà phép lạ với một làn da bị ảnh hưởngbởi mụn trứng cá. Do đó, bạn hãy nghiềnnhuyễn 2 quả chuối cỡ trung bình vào mộtchiếc bát.

• Để tăng tác dụng của mặt nạ, bạn hãythêm 2 muỗng cà phê mật ong vào chuối đãnghiền. Bây giờ bạn đã có thể áp dụng nólên các vùng da mặt của bạn.
Bí quyết trị mụn cho da bằng trái cây
.Chất chống oxy hóa cao sẽ giúp da bạn đẹp hơn

• Hãy để nó ít nhất 15-20 phút sau đórửa sạch với nước ấm. Chuối có sức mạnhđể làm cho mụn biến mất do các dưỡngchất có sẵn trong nó, đó là một trongnhững vũ khí bí mật chống lại mụn.

Quả Nho

• Nho không chỉ ngon, mà còn là loại quảrất giàu chất chống oxy hóa cũng như cácdưỡng chất cần thiết để duy trì độ ẩmcho làn da của bạn. Hãy nghiền nhuyễnmột vài quả nho sau khi đã bóc vỏ và bỏhạt và kết hợp với một muỗng cà phê mậtong để tạo ra một loại mặt nạ trái câynhẹ nhàng nhưng rất hữu ích. Áp dụng hỗnhợp này lên da mặt và chắc chắn rằng bạnđã làm sạch lỗ chân lông khỏi hóa chấtvà bụi bẩn trước đó. Để mặt nạ ít nhất10-15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Bí quyết trị mụn cho da bằng trái cây
Dưỡng chất từ nho tốt cho da bạn

Quả Dứa

• Có bất kỳ vấn đề gì với da, bạn cũngcó thể tin tưởng tuyệt đối vào dứa, vìnó là loại quả rất giàu dưỡng chất haycòn gọi là enzyme có sức mạnh đem lạisức sống cho làn da và loại bỏ các tếbào da chết thường có thể dẫn đến tắcnghẽn các lỗ chân lông của bạn.

Hãytrích xuất nước ép dứa và đổ nó vào mộtcái bát, trộn thêm một muỗng cà phê bộtmì để thành hỗn hợp vừa đủ để áp dụngvào da mặt bạn. Bạn cũng có thể sử dụngdứa tươi nghiễn trộn với mật ong sau đóáp dụng nó thẳng lên da. Để lại nó ítnhất 10-15 phút sau đó rửa sạch với nướcấm. Lặp lại cách chăm sóc da nhẹ nhàngvà rất hữu ích này mỗi khi bạn đang cónhu cầu điều trị và thêm dinh dưỡng choda của bạn.

Bí quyết trị mụn cho da bằng trái cây
Dứa và mật ong sẽ giúp da bạn thật tuyệt

 

Theo Hương Mai
Xinh Xinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.