Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm

Mùa mới luôn mang đến những xu hướng và sắc màu trang điểm đầy bất ngờ.

Mỗi mùa thời trang đến và đi luôn mang lại những làn gió mới cho thời trang. Cùng với đó là những khởi nguồn đầy cảm hứng cho xu hướng làm đẹp lần lượt thay phiên nhau tỏa sáng.

Theo thông lệ đó, mùa Xuân/Hè năm nay cũng là điểm hội tụ của không ít trào lưu trang điểm mới kì đặc sắc và đáng gọi tên. Bài viết này dành cho những cô nàng thời thượng và luôn háo hức với những trào lưu mới. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những sắc màu trang điểm nổi bật nhất Xuân/Hè năm nay nhé! 

Phấn mắt pastel

Không chỉ có sự trở lại ngoại mục trên sàn runway, sự "đổ bộ" của gam màu pastel cũng rực rỡ không kém ở lãnh địa làm đẹp. Năm nay, không hẹn mà gặp, trong khi hầu hết các chuyên gia trang điểm đều chọn màu phấn mắt nổi bật này, thì nó cũng nghiễm nhiên trở thành lối make-up được yêu thích nhất Xuân/Hè năm nay. Phát huy sở trường với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không hề nhạt nhào, phấn mắt pastel đem đến cho bạn nét nữ tính, tự nhiên và đầy cuốn hút. Tuy vậy, nếu gam màu này khiến bạn e dè vì không thể nổi bật, màu son đậm đà sẽ giúp bạn hoàn thành khuôn mặt xinh đẹp của mình đấy nhé. 

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 1

Phấn mắt metallic

Vốn được yêu thích bởi vẻ lấp lánh đầy mê hoặc, phấn mắt metallic đã được các chuyên gia trang điểm khéo léo kết hợp để tô điểm cho đôi mắt phái đẹp. Và chắc chắn đây cũng là "gạch đầu dòng" quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Để tạo nên một vẻ ngoài rạng rỡ, hãy kết hợp cùng đôi môi hồng ngọt ngào và phấn má còn tone bạn nhé.

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 2

Viền mắt sắc màu

"Thế chân" cho đường viền đen quen thuộc, những đường eyeliner "7 sắc cầu vồng" chính là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng cá tính và nổi bật. Bạn có thể đánh bầu  mắt bằng những gam màu pastel nhẹ  nhàng. Sau đó chọn và kẻ viền trên dưới mi mắt bằng những màu đậm nét như xanh lá cây, tím chết hay xanh da trời. Đảm bảo bạn sẽ hóa "nữ hoàng sắc màu" trong đêm tiệc cuối tuần này cho mà xem.

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 3

Phấn mắt vàng gold

Mang vẻ đẹp ấm áp "na ná" với phấn màu đồng, nhưng phấn mắt vàng gold lại vượt trội bởi vẻ lấp lánh đầy quý tộc. Tuy nhiên, để phát huy hết sức mạnh của gam màu này, bạn chỉ nên đánh phủ bầu mắt hoặc kết hợp đơn giản với đường eyeliner mảnh mai. Ngoài ra, đôi môi hồng tươi tắn cũng sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên nhưng không kém phần nồng nàn, quyến rũ. 

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 4

Son hồng

Nằm giữa danh giới đậm nhạt của màu đỏ nổi bật và sắc nude trầm buồn, son hồng luôn có lợi thế ưu việt vì có thể phù hợp với mọi màu da, cá tính. Chính nhờ sự đa-zi-năng này, mà nó có sự "lội dòng" đầy ngoại mục trong năm nay khi được các quý cô liên tục lựa chọn và xúng xính. Để kết hợp với màu son này, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa đôi mắt mèo cá tính, mắt khói nồng nàn hay đơn giản chỉ với đường eyeline nhấn nhá. Thật tuyệt phải không nào!

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 5

Son màu da cam

Bên cạnh màu son hồng tươi mật ngọt, sắc cam sôi động chính là màu son đem lại cho bạn niềm hứng khởi tuyệt đối cho những ngày hè bất tận năm nay. Đừng vội lo lắng nó quá trẻ trung so với lứa tuổi của bạn. Bởi những biến tấu đặc sắc cùng sắc màu này sẽ làm hài lòng mọi quý cô ở mọi lứa tuổi. Nếu cô nàng ưa nổi bật yêu thích màu son này, chìa khóa dành cho bạn chính tone màu cam tươi phá cách. Trái lại, cô nàng công sở sẽ tìm thấy nét nhã nhặn tuyệt đối với màu cam nude hay cam đất "khiêm tốn" hơn. Đặc biệt, do đã nhấn nhá vào màu son rực rỡ, bạn chỉ nên dùng màu mắt nhẹ nhàng để trung hòa thôi nhé.

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 6

Son bóng đỏ  

Nhắc đến những ngày hè nóng bỏng, chắc chắn bạn cũng sẽ không thể bỏ qua nước son bóng cho đôi môi căng mọng, tràn sức sống. Trở lại với gam màu hồng đỏ kiêu kì, đây không chỉ là "chìa khóa" cho những cô nàng sở hữu đôi môi mỏng mong muốn vẻ đẹp đầy đặn, căng tràn hơn; mà còn là xu hướng mọi cô gái nên thử trong hè năm nay. Hãy thoa 1 lớp son dưỡng, tiếp túc son lì và kết thúc bằng son bóng để trọn vẹn đôi môi hoàn hảo bạn nhé. 

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 7

Son đỏ tươi

Vẫn thể hiện sức nóng "trường kì" vượt thời gian, màu son đỏ tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp những ngày nắng rực. Bạn cũng nên chú ý hàm răng trắng sáng và chọn gam màu nhẹ nhàng cho mắt - má để tránh khuôn mặt quá lòe loẹt nhé. 

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 8

Phấn highlight  

Phấn highlight tuy chẳng mấy lạ lẫm với các quý cô, nhưng biến thể của loại phấn "sáng tối" này trong năm nay cũng đem lại không ít sự bất ngờ. Ngoài phấn dạng nén quen thuộc dành cho da dầu ngày nóng, phấn highlight dạng kem ra đời như 1 "cứu cánh" tuyệt vời cho những làn da khô ráp. Tuy  nhiên, sử dụng loại phấn highlight cũng như con dao 2 lưỡi. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn là 1 "tay lão luyện" trong cách đánh này để có được gương mặt thật tự nhiên và tránh gây loang lổ nhé.

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 9

Tông màu ấm

Lấy cảm hứng từ những ngày hè nắng vàng rực rỡ, những tone màu trang điểm ấm nóng cũng trở thành xu hướng không thể bỏ qua trong hè này. Nhấn nhá 1 chút phấn mắt màu đồng kèm phấn highlight bronzer tạo khối khuôn mặt hoàn hảo. Bổ sung thêm đôi môi màu cam nude trong suốt, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng tuyệt đối cho những ngày thỏa sức vui chơi trên bãi biển.

Cuốn hút với những tone màu trang điểm "hot" nhất năm 10

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.