Để có bộ ngực đầy đặn

Bạn ngay lập tức có thể làm cho ngực của bạn trở ra được một đầy đủ hơn rất nhiều bằng cách thực hiện một vài động tác massage kiểu Thái trên ngực bạn mỗi đêm. Điều này bạn có thể nhờ nửa kia của bạn để cả hai cùng tận hưởng cảm xúc, nhưng về cơ bản một cách để lưu thông tốt nhất là bạn nên để cho ngực thở và thoải mái khi không mặc áo đệm.

Rất nhiều phụ nữ thiếu tự tin nghiêm trọngvới bộ ngực của họ. Nhưng không phải ai cũng có may mắn đó, khiến nhiều phụnữ muốn thay đổi bộ ngực của họ. Phẫu thuật là một cách để làm cho ngực lớnhơn. Tuy nhiên, có cách đơn giản và ít tốn kém hơn để tăng kích thước ngựccủa bạn.

>>
 >>
 >>

 
1. Nhận được nhiều hơn Estrogen

Vấn đề chính chi phối để đôi gò bồng đảocủa bạn lớn hơn là estrogen, các hormone đó quyết định ngực của bạnto hay nhỏ. Vấn đề lớn là Estrogen được sản xuất rất nhiều trongthời kỳ dậy thì, khi đó ngực của bạn phát triển rất nhanh. Tuynhiên, khi hết tuổi dậy thì, loại hormone có chứa Estrogen bị giảmđáng kể, làm cho ngực dừng ở kích thước bạn đang có và không pháttriển nữa.
 
Để có bộ ngực đầy đặn
Hãy uống nhiều nước cam nếu muốn cải thiện vòng một của mình
 
Đểcó được bộ ngực của bạn tiếp tục phát triển, bạn chỉ cần tăng mức độhormone estrogen trong cơ thể của bạn như là khi bạn đang ở tuổithiếu niên ... và điều này có thể được thực hiện bằng cách ăn cácloại thực phẩm giàu Estrogen. May mắn thay, Estrogen là một chất cótrong tự nhiên, có nghĩa là bạn có thể lấy nó từ rất nhiều loại quảkhác nhau. Hạt lanh và cam là một trong số những loại hoa quả làmviệc này tốt nhất.

2. Bài tập ngực

Đây là một trong những bài tập chính màrất nhiều phụ nữ nên tập nếu muốn mình trông gợi cảm hơn. Hầu hết,ngực bị chảy xệ hoặc teo tóp dần đi theo thời gian vì họ không có đủsự hỗ trợ từ các cơ bên dưới chúng. Các cơ được gọi là "các cơ ởngực" và các mô tương tự như những người đàn ông. Sự khác biệt chỉlà ở phụ nữ các mô được ẩn bên dưới ngực nhiều hơn và làm cho ngựccủa họ nhô hẳn lên và có vẻ đầy đủ hơn, bạn chỉ cần thắt chặt các cơở ngực và làm cho ngực nhô ra. bài tập tốt cho việc này bao gồm đẩyngực lên và xuống bằng một lực thật nhẹ nhàng, đều đặn .

Để có bộ ngực đầy đặn
Hãy nhờ "một nửa" của bạn massage ngực hằng ngày

 3. Massage ngực 

Nhiều phụ nữ giữ bộ ngực của họ bởinhững chiếc áo ngực không phù hợp. Đây là một việc rất có hại cho bộngực của bạn bởi vì nó khiến việc lưu thông máu ở ngực gặp khó khăn,làm cho chúng mắc phải những vấn đề khác, đôi khi nghiêm trọng hơn. 

Bạn ngay lập tức có thểlàm cho ngực của bạn trở ra được một đầy đủ hơn rất nhiều bằng cách thựchiện một vài động tác massage kiểu Thái trên ngực bạn mỗi đêm. Điều nàybạn có thể nhờ nửa kia của bạn để cả hai cùng tận hưởng cảm xúc, nhưngvề cơ bản một cách để lưu thông tốt nhất là bạn nên để cho ngực thở vàthoải mái khi không mặc áo đệm. 

Để có bộ ngực đầy đặn

Thường xuyên đẩy ngực lên và xuống bằng một lực thật nhẹ để ngực bạn lớn hơn

 Rõ ràng, thực hiện 3 điều này có thể giúpđôi gò bồng đảo của bạn tăng lên thêm một chút, nhưng để có được kết quảtốt nhất, bạn cần phải biến nó thành thói quen. Chúc bạn như ý

  Theo Hương Mai
Xinh Xinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.