Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna

Không chỉ có gout mặc đẹp khó ai bì kịp, nữ ca sỹ đình đám còn xứng danh "Nữ hoàng của các màu son" khi rất chăm diện những màu son lạ mắt.

Không chỉ có gout mặc đẹp khó ai bì kịp, nữ ca sỹ đình đám còn xứng danh "Nữ hoàng của các màu son" khi rất chăm diện những màu son lạ mắt.

Từ trước đến nay, Rihanna luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ không chỉ bởi cô có một sự nghiệp âm nhạc rất thành công với lực lượng fan hùng hậu mà còn bởi cô là một biểu tượng thời trang với style cực "chất" và đặc biệt. Tuy nhiên, bên cạnh những danh xưng quen thuộc đó, Riri còn xứng đáng nhận danh hiệu "Nữ hoàng của các màu son" nhờ mức độ "chịu chơi" của cô.

Hiếm có sắc son nào mà Riri chưa thử qua, từ những sắc cơ bản như nude, cam, hồng, đỏ cho đến những sắc son dị biệt mà ít ai dám thử như xanh lá, cà phê, đen. Với gout thẩm mỹ sành sỏi của mình, cô luôn biết kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu son và trang phục tạo nên diện mạo tổng thể vô cùng nổi bật. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập màu son vô cùng ấn tượng của siêu sao đến từ xứ Barbados.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 1
Khi diện trang phục casual như set đồ bao gồm sweatshirt, quần jeans và jacket da, Riri chọn màu son nude bóng. Màu son tự nhiên như đẹp sẵn này tạo nên sự nhẹ nhàng, nữ tính cân bằng hoàn hảo với sự mạnh mẽ, bụi bặm của set đồ.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 2
Xanh olive là gam màu tuy thời thượng nhưng khá khó kết hợp với các màu sắc khác. Trong trường hợp này, nữ ca sỹ đã táo bạo tô son màu hồng tím và sắc son tươi tắn này tỏ ra rất ăn ý với màu trang phục của cô.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 3
Tuy yêu thích sự phá cách nhưng Riri không bao giờ coi nhẹ sức mạnh của cách kết hợp matchy-matchy. Màu son đỏ như cánh hồng nhung không chỉ ton-sur-ton với chiếc áo lông sang trọng cô mặc mà còn làm tôn lên kiểu tóc cũng như diện mạo ấn tượng của cô.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 4
Màu son đen "hắc ám" vốn không có tính ứng dụng cao lại trở nên đắt giá lạ thường trên môi Riri. Sắc môi đen bóng này vô cùng ăn rơ với trang phục đầy bí ẩn và quyến rũ mà cô diện.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 5
Xu hướng color block được Riri nâng lên một tầm cao mới khi cô mix áo khoác xanh lá với kính mát gọng màu cam và một đôi môi hồng rực rỡ.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 6
Để không phá vỡ sự nhẹ nhàng, thanh lịch của set đồ Chanel màu tím pastel, nữ ca sỹ chọn cho mình màu son nude phảng phất chút sắc tím bợt rất ton-sur-ton với trang phục.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 7
 Đôi khi, Riri cũng không ngần ngại kết bạn với màu son "dị" như xanh lá để có một diện mạo nổi bật tuyệt đối.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 8
Màu son nude gam tím bợt giúp tôn lên vẻ ngoài cá tính, hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng cho cô nàng.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 9
Riri tạo điểm nhấn cho bộ cánh màu hồng pastel dịu dàng của mình bằng đôi môi đỏ tươi và kiểu tóc xoăn nữ tính nhưng vẫn có chút nổi loạn.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 10
Dù chỉ đơn thuần dạo phố nhưng Riri cũng đặc biệt chú trọng đến việc mix&match. Để cặp kính mát gọng màu nâu không bị lẻ loi, cô tô son màu cà phê cho ton-sur-ton.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 11
Một lần khác, cô lại chọn màu son cam tươi rói để hoàn thiện vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn sexy của mình.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 12
Riri ra dáng một quý cô đầy đẳng cấp với kiểu tóc búi cao và màu son đỏ oxblood sang trọng.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 13
Nữ ca sỹ rất ưu ái màu son nude cơ bản khi diện những trang phục màu đen huyền bí.

Điểm danh loạt màu son ấn tượng "cộp mác" Rihanna 14
Khó ai có thể cưỡng lại đôi môi màu đỏ rượu đầy quyến rũ này của ngôi sao xinh đẹp.

Nguồn: Style
 

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.