Giá chưa đến 500 nghìn, nhưng lọ kem dưỡng này lại được khen nức nở vì khả năng làm mờ nếp nhăn và đốm nâu hiệu quả

Đây là sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa được nhiều người dùng và có đánh giá khá tốt.

Đây là sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa được nhiều người dùng và có đánh giá khá tốt.

Ngoài 30 là lúc làn da của bạn bắt đầu có những dấu hiệu rõ rệt của việc lão hóa. Đây là lúc những tế bào collagen của bạn bắt đầu giảm độ đàn hồi dẫn đến làn da không còn được căng mịn như lứa tuổi 20 nữa. Lúc này, phái đẹp bắt đầu để ý hơn tới việc chăm sóc cho làn da của mình bằng những sản phẩm đặc trị hơn, nếu như năm ngoái Collagen được coi là "thần dược chống lão hóa" thì xu hướng năm nay lại thiên về các sản phẩm kem dưỡng có chứa Retinol.

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng chống lão hóa, bạn có thể tham khảo loại kem dưỡng da bán chạy nhất trên Amazon với hơn 3.3000 lượt nhận xét và tổng điểm 4,3/5 dưới đây, đó là kem mắt: Baebody Retinol Moisturizer.

Baebody Retinol Moisturizer là sản phẩm của công ty mỹ phẩm Baebody (Mỹ), đây là sản phẩm bán chạy chỉ sau kem mắt của hãng. Thành phần của sản phẩm này có chứa 2,5% Retinol moist cùng các giàu chất chống oxy hóa và chiết xuất tự nhiên từ các loại thực vật hữu cơ lành tính, giúp giải quyết các vấn đề về da và nuôi dưỡng da từ bên trong, đem lại làn da khỏe mạnh, chống lão hóa.

Sản phẩm với thiết kế bao bì khá đơn giản, tuy nhiên khác với nhiều lọ kem dưỡng khác, bạn phẩn ấn phần nhựa để kem phun lên. Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế sản phẩm này giúp tránh được việc vi khuẩn xâm nhập. 

Baebody Retinol Moisturizer có chất kem hơi đặc, theo nhiều nhận xét thì sản phẩm có mùi hóa chất khá nồng, với những ai không quen có thể cảm thấy khó chịu, khi bôi lên da chất kem tuy đặc nhưng lại nhẹ và thấm nhanh. Theo nhà sản xuất hứa hẹn, kem sẽ giúp: chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm da săn chắc, dưỡng ẩm, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Có thể thấy sự khác biệt duy nhất giữa loại kem này và các sản phẩm chống lão hóa khác là tỷ lệ phần trăm Retinol nguyên chất khá cao - 2,5%, bạn thấy kết quả nhanh hơn, ấn tượng hơn, nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc khiến da bạn nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Điều kiện tiên quyết nhất phải ghi nhớ khi bôi sản phẩm có chứa Retinol là phải dùng kem chống nắng. Hiện tại sản phẩm Baebody Retinol Moisturizer đang được bán với giá 19$ ~ 420.000VNĐ/50ml.

Vào trang Amazone, phần customer reviews của sản phẩm này với hơn 3.300 bình luận và hầu hết là các bình luận khá tích cực khi dùng sản phẩm này. Nhiều người thấy được kết quả chỉ sau khoảng 2 tuần đến 1 tháng sử dụng. 

Sarah Gaddes: Nếu bạn là một người đang tìm kiếm sản phẩm chống lão hóa hoặc đơn giản là để cải thiện sức khỏe tổng thể của làn da của bạn, tôi khuyên bạn nê thử kem dưỡng da Retinol của Baebody. Việc sử dụng liên tục sẽ giúp cải thiện các đốm nâu và nếp nhăn trên da. 

Fran Behnke Peterson: Tôi mới sử dụng sản phẩm này cách đây vài ngày và cảm thấy khá hài lòng, nó giúp cho khuôn mặt của tôi nhìn tươi trẻ . Bạn thấy đấy tôi đã 73 tuổi nhưng chắc hẳn không ai đoán được. Tôi hài lòng với sản phẩm này.

Kari sevilla: Kari sevilla: Tôi đã sử dụng sản phẩm này khoảng 2 tuần, thậm chí có những hôm tôi quên mất không dùng. Nhưng tôi bắt đầu cảm nhận thấy những nếp nhăn hay bọng mắt mờ dần đi, những nếp nhăn sâu nhìn cũng mềm mại hơn. Làn da của tôi mịn màng trông thấy và tôi cảm thấy sản phẩm này rất đáng tiền. Nó không khiến cho làn da nhạy cảm của tôi bị kích ứng, và tôi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này. (Ảnh phải: Chưa dùng; Ảnh trái: Đã dùng khoảng 2 tuần).

Miss Benware : Sản phẩm này thực sự tuyệt vời, nó giúp tôi nhìn trẻ trung hơn với làn da căng sáng. Đây là bức ảnh của tôi và tôi đã 42 tuổi rồi.  

Theo Helino


kem làm mờ nếp nhăn

kem chống lão hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.