Hari Won: "Ở thời điểm này, Hari vẫn chưa hài lòng về vẻ ngoài của mình."

Bí quyết nào giúp cho Hari ngày càng thành công, xinh đẹp và thăng hạng phong độ nhan sắc của mình?

Bí quyết nào giúp cho Hari ngày càng thành công, xinh đẹp và thăng hạng phong độ nhan sắc của mình?

Nếu nhắc đến Hari Won, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cô nghệ sĩ đa năng, kiêm nhiệm từ ca sĩ, diễn viên đến MC. Dù không sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp như Hoa hậu, nóng bỏng với chân dài và vòng eo "con kiến" nhưng chẳng ai có thể chê Hari Won về nhan sắc được. Bởi cô gái gốc Hàn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ và trong sáng vô cùng. Chính điều đó đã tạo nên một Hari vô cùng đặc biệt, khác biệt trong làng giải trí. 

Ngày càng thành công với các vai trò, Hari Won đã tạo được một dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. 

Để có thể "bắt nhịp" cùng với sự thay đổi phong cách của Hari Won, chuyên mục làm đẹp đã cùng ngồi xuống và lắng nghe những chia sẻ thú vị xoay quanh câu chuyện làm đẹp của cô nàng.

Gần đây, nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng ngày càng đẹp, cái tên Hari được nhắc đến trong các bảng xếp hạng sao đẹp nhiều hơn. Bạn có thể chia sẻ bí quyết giảm cân của mình cho độc giả không?

Bí quyết giảm cân của Hari khá đơn giản, đó là kết hợp giữa một chế độ ăn ít chất đạm, nhiều trái cây và luyện tập thể dục mỗi ngày. Những ngày có lịch trình làm việc, Hari sẽ chỉ ăn 1 bữa chính trong ngày ở phim trường là sáng hoặc trưa. Tuy nhiên, khẩu phần ăn chính là chỉ chiếm khoảng 50% so với khẩu phần ăn của người bình thường. Ngoài ra, cứ cách 2 tiếng thì Hari sẽ ăn trái cây là táo, chuối hoặc khoai lang luộc.

Theo Hari, đây là chế độ ăn phù hợp cho những bạn muốn giảm cân vì Hari cảm thấy việc bổ sung thức ăn là trái cây sẽ cung cấp cho mình nguồn năng lượng và sức khỏe để làm việc trong suốt 1 ngày dài.

 "Nữ thần không tuổi" cho hay, ngoài việc giảm cân bằng ăn uống, bạn sẽ phải tập luyện thể dục đều đặn để giúp cho quá trình giảm cân được hiệu quả hơn.

Thường thấy Hari là người sành ăn và món ăn nào hầu như bạn cũng thử qua, vậy điều đó có hạn chế gì trong việc giảm cân của bạn hay không? Bạn có thể chia sẻ về cách cân bằng giữa quá trình giảm cân và chế độ ăn uống của bản thân để có thể giữ được số ký mong muốn?

Đối với Hari, giảm cân không phải là quá trình kiêng khem khắc khổ và nói không với tất cả những món ngon. Bởi nếu không cung cấp đủ các chất dinh dưỡng, cơ thể của bạn sẽ luôn trong trạng thái mệt mỏi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe về mặt dài lâu. Do đó, dù một ngày Hari chỉ ăn chính 1 buổi thôi nhưng Hari sẽ chọn loại thức ăn mà mình thích và muốn ăn nhất. Và cũng như Hari đã chia sẻ, Hari chỉ nạp vào cơ thể 50% khẩu phần ăn thôi nên điều đó sẽ giúp mình vừa cảm thấy ngon miệng, vừa không tăng cân.

 Một trong những bí quyết giảm cân nữa mà nữ ca sĩ Anh cứ đi đi tư vấn cho các bạn muốn giảm cân đó là nên sử dụng sữa chua không đường. Để tăng hương vị, bạn có thể mix cùng các loại trái cây như táo, chuối…

Dù luôn thực hiện một chế độ ăn uống đầy nguyên tắc nhưng vào những ngày nghỉ, cô nàng cũng thường cho mình cơ hội “xả hơi”, có thể ăn uống tùy thích. Đổi lại, Hari phải tăng cường luyện tập để đốt cháy calories.

Nhận được rất nhiều sự khen ngợi trong những lần xuất hiện gần đây, Hari cảm thấy đã hài lòng với thân hình ở hiện tại hay chưa?

Là phụ nữ, ai chẳng muốn mình luôn "thăng hạng" nhan sắc. Mặc dù vẫn hài lòng với vóc dáng hiện tại nhưng Hari cũng muốn giảm thêm vài kí nữa để đùi được thon hơn và vòng eo "siêu mẫu" hơn. 

Hari là một trong nhũng người đẹp thường xuyên xuất hiện với phong cách trẻ trung, vậy kiểu trang điểm mà bạn yêu thích và hay áp dụng là kiểu nào?

Nhiều người thường nhận xét Hari có khuôn mặt khá ngây thơ và dễ thương, đáng yêu nên Hari cảm thấy phù hợp và tự tin nhất với kiểu trang điểm trong sáng và lấp lánh một chút. Đây là phong cách trang điểm khá phổ biến ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, ở Việt Nam lại không thường được chuộng trong các MV ca nhạc, quay hình... Bởi nhìn vào, nhiều người sẽ nghĩ rằng một làn da bóng loáng là kết quả của dầu thừa chứ không phải là kỹ thuật makeup.

Dù vậy, Hari luôn tự tin và chọn kiểu makeup này để đồng hành trong mọi hoàn cảnh. Và Hari cũng tự hào rằng ngày càng có nhiều bạn nữ yêu thích phong cách "cộp mác" rất Hari này. 

Phong cách trang điểm thường ngày và đi diễn của Hari khác nhau khoảng bao nhiêu phần trăm?

Khoảng tầm 50%. Nếu Hari chỉ đi dạo phố bình thường thì Hari sẽ tự tay makeup đơn giản nhưng nếu có liên quan đến công việc, Hari phải đầu tư nghiêm túc hơn cho hình ảnh của mình. 

 Ở Hari, ngoài sự tài năng, tính cách đáng yêu thì nét đẹp rạng rỡ, không tuổi chính là thứ "vũ khí" tuyệt vời nhất để cô nàng có thể trụ vững được trong làng giải trí Việt. 

Khi đi dự sự kiện hoặc tham gia các gameshow, Hari có phải là người tự makeup cho mình hay cần nhờ đến chuyên gia?

Hầu hết trong mọi công việc cần phải xuất hiện trước công chúng hay máy quay, Hari vẫn phải nhờ đến chuyên gia. Bởi nếu tự thân makeup thì Hari nghĩ kỹ thuật của mình sẽ không bằng họ. Do đó, Hari luôn tin tưởng vào các chuyên gia makeup cho mình vì họ có thể giúp cho vẻ ngoài của Hari thêm phần sống động hơn và giúp cho mình luôn xuất hiện hoàn hảo trước khán giả. 

Hàn Quốc được biết đến với 10 bước da dưỡng da vô cùng cầu kì, theo Hari Won thì những bước dưỡng da đó có thực sự thích hợp với làn da và khí hậu ở Việt Nam?

Hari thường chỉ thực hiện từ 5 - 7 bước dưỡng da hàng ngày. Dù 10 bước dưỡng da của Hàn Quốc đã được kiểm chứng nhưng Hari nghĩ rằng bản thân của mỗi người sẽ hiểu rõ hơn về làn da của họ. Do đó, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các bước dưỡng da phù hợp với làn da của bạn.

Theo Hari biết thì trước đây, người Việt Nam thường cho rằng chỉ cần một lớp trang điểm đẹp là đã có thể xuất hiện ấn tượng trước mặt mọi người, Tuy nhiên, thực tế thì bạn phải có một làn da khỏe đẹp thì khi trang điểm lên, bạn mới càng trở nên thu hút. Bởi vậy, dưỡng da là bước vô cùng quan trọng đối với Hari. 

 Để sở hữu một làn da trắng mịn hoàn hảo và rạng rỡ, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm là hai loại mỹ phẩm không thể thiếu trong túi đồ làm đẹp của Hari. 

Bên cạnh đó, các bạn phải luôn thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da. Đây là loại mỹ phẩm cần có của mọi bạn gái để chống lại các dấu hiệu của lão hóa cực hiệu quả. Cứ cách từ 2 - 3 tiếng, Hari sẽ dặm lại kem chống nắng một lần để giúp cho làn da tăng cường hàng rào bảo vệ. 

 Bà xã Trấn Thành cũng cho biết tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da. Nếu làn da trở nên khô ráp, điều đó có nghĩa là bạn đang già đi.

 ​​​Hari có nghĩ trong thời gian tới, để đáp ứng cho nhu cầu của các khán giả về mặt nhìn, bạn sẽ "nâng cấp" hay "đụng chạm dao kéo" một bộ phận nào đó của mình hay không?

Trước đây, Hari từng cho rằng bản thân mình có cái gì thì nên giữ lại những điều tốt đẹp ấy. Tuy nhiên, khi đã trở thành người của công chúng, Hari luôn mong muốn mình được xuất hiện hoàn hảo nhất, được khán giả ủng hộ và yêu thương.

Là một người nghệ sĩ, để được nhớ đến, một vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng sẽ thu hút và quyết định phần nhiều thành công hơn. Bởi Hari vẫn thường gặp một số hạn chế với khuôn mặt trong sáng của mình. Nếu gặp những bộ phim yêu cầu vai diễn sắc sảo, đanh đá thì Hari sẽ không thể tham gia. Điều đó làm cho hình ảnh của mình trở nên kém đa dạng trong mắt khán giả. 

 Hari cho rằng đã là nghệ sĩ thì việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là sai cả. Vì hầu hết những người nghệ sĩ đều muốn cống hiến hết mình, muốn đa dạng hóa bản thân để đóng góp nhiều thành tựu hơn. 

Hari sẽ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ?

Theo Hari, ở thời điểm hiện tại, Hari vẫn đang băn khoăn không biết mình có nên phẫu thuật thẩm mỹ hay không, Hari cho rằng khuôn mặt của mình vẫn có ưu điểm và khuyết điểm riêng. Do đó, nếu Hari phẫu thuật thẩm mỹ thì Hari sẽ thông báo với khán giả. 

Vẻ đẹp thanh thoát tựa nữ thần của Hari Won một trong sự kiện gần đây. Dù đã bước vào độ tuổi U30 nhưng bà xã Trấn Thành vẫn giữ được nét trẻ trung và tươi tắn vượt lên trên mọi thách thức của thời gian. 

Xin cảm ơn Hari Won về những chia sẻ vô cùng thú vị này. Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!

 

Theo Khám phá


nhan sắc

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.