Làm 2 phút mỗi ngày để sở hữu làn da căng mướt suốt hè

Làn da căng mịn luôn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, học ngay bí quyết làm mặt nạ tuyệt vời dưới đây cho da hồng hào...

Làn da căng mịn luôn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, học ngay bí quyết làm mặt nạ tuyệt vời dưới đây cho da hồng hào, đẹp không tỳ vết bạn nhé.

Da đẹp là làn da trắng mịn, hồng hào và phải khỏe mạnh. Bạn may mắn sở hữu làn da trắng nhưng vẫn còn 1 số khuyết điểm nào đó mà bạn chưa hài lòng như lỗ chân lông to hay mụn? Da bạn đã mịn màng nhưng lại ngăm, sạm? Việc đi Spa, sử dụng mỹ phẩm là những giải pháp trước mắt và không đem lại kết quả lâu dài. Hãy thuộc ngay bí quyết dưới đây từ công thức thiên nhiên đặc biệt an toàn cho da và giúp da lên tone, đẹp hơn chỉ sau 1 tháng thực hiện.

1. Mặt nạ trắng da từ lòng trắng trứng

- Nguyên liệu

+ 1 lòng trắng trứng

+ 1 chút kem dưỡng da
 
 
 - Cách làm

+ Tách lòng trắng trứng để riêng ra bát.

+ Cho vào bát lòng trắng trứng 1 chút kem dưỡng da hàng ngày bạn thường dùng, trộn đều và để hỗn hợp trong khoảng 2 phút.

+ Rửa sạch mặt trước, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da mặt và massage theo hướng ngược lên trong khoảng 3 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào da và nâng cơ da mặt, tránh chảy xệ. Thư giãn cho đến khi mặt nạ khô thì rửa lại với nước ấm.

+ Thực hiện đều đặn 2 – 3 tuần 1 lần vào buổi tối trước đi ngủ. Hạn chế cười nói trong quá trình đắp mặt nạ để không lưu lại vết nhăn.

Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn hơn ngay sau khi dùng mặt nạ này. Trong trứng có chứa collagen, thành phần làm đẹp da có trong nhiều loại mỹ phẩm, giúp da căng hơn, giảm nếp nhăn. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa làm da khỏe mạnh và lưu giữ tuổi xuân lâu dài.Potassium có trong trứng giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, nhờ đó mà da ít khô và láng mịn hơn. Mặt nạ trứng này còn giúp lấy đi mụn đầu đen và các tế bào chết hiệu quả, bạn sẽ có được làn da trắng hồng như ý chỉ với 5 phút thực hiện mỗi lần.

2. Mặt nạ tinh dầu gấc se lỗ chân lông, sáng da


- Nguyên liệu

+ Tinh dầu gấc

+ Mật ong

+ Máy xông hơi mặt. Bạn có thể thay bằng 1 chậu nước nóng để xông mặt nếu không có máy xông hơi nhé.


 - Cách làm

+ Cho 2 thìa cà phê dầu gấc + 1 thìa cà phê mật ong vào bát rồi trộn đều.

+ Rửa mặt thật sạch, sau đó thoa hỗn hợp lên da.

+ Dùng máy xông hơi hoặc chậu nước nóng xông mặt trong khoảng 5 phút.

+ Tiếp tục để da được thư giãn với mặt nạ trong khoảng 15 phút nữa.

+ Cuối cùng rửa lại với nước. Thực hiện 2 lần 1 tuần.



 Mặt nạ này giúp da cân bằng độ ẩm rất tốt, se lỗ chân lông hiệu quả, hỗ trợ tái tạo da nhờ đó mà làm lành vết thương nhanh hơn, cải thiện sẹo do mụn để lại. Bên cạnh đó còn giúp da tránh được tác động xấu từ môi trường như nắng, vi khuẩn…da bạn sẽ trắng hồng, mịn màng từng ngày.

Chúc các bạn thành công

Theo Một thế giới

chăm sóc da

làm đẹp

làn da căng mịn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.