Mẹo nhỏ làm cho "núi đôi" mẩy tròn

Tập thể dục

Những biện pháp nằm trong "tầm tay" sẽ giúp cảithiện một cách tích cực số đo vòng 1 của bạn.

Tắm muối

Mẹo nhỏ làm cho "núi đôi" mẩy tròn

Tắm muối có tác dụng tuyệt vời lên ngực. Pha muốibiển vào nước theo tỷ lệ 100g muối trong 1 lít nước. Tắm 15 phút một lần mỗituần và bạn sẽ nhận thấy hiệu quả tích cực: da trở nên căng và mềm mại hơn.

Tập thể dục

Các bài tập thể dục có khả năng hỗ trợ và cảithiện “diện mạo” cho ngực:

Mẹo nhỏ làm cho "núi đôi" mẩy tròn
 Massage cho ngực từ trong ra ngoài, theo chiều kim đồng hồ, hướng tay vuốt lên trên.

Bơi, bóngchuyền, tennis, kéo dây thun… đều có tácdụng củng cố các cơ vùng ngực.

Đứng quay mặt vào tường, chống hai taylên tường, dùng hết sức đẩy như bạn muốnchuyển dịch tường. Thả lỏng. Lặp lại 10lần. Đứng thẳng, hơi gấp khuỷu tay, épcánh tay vào hông, cố gắng cho hai cùitay chạm nhau ở sau lưng, sau đó hạ tayxuống. Lặp lại vài lần.

Khi ngực có dấu hiệu chảy xệ
 
Nếu ngực bắt đầu mất tính đàn hồi và mềm dẻo, dùng nước nóng pha thêm ít muối vànước lạnh pha giấm hay nước cốt chanh. Chườm nóng: nhúng khăn tắm vào nước nóngpha muối, vắt nhẹ, đắp lên ngực trong khoảng 30 giây, bắt đầu từ dưới; sau đóchuyển sang chườm lạnh với nước lạnh pha chua trong vòng 1 phút. Lặp lại 10 lần.Kết thúc bằng chườm lạnh.

Mẹo nhỏ làm cho "núi đôi" mẩy tròn

Nên có chế độ chăm sóc ngực cẩn thận để mãi săn tròn.

Nếu trênngực bắt đầu có vết nhăn, nghiền nửa củkhoai tây luộc, cho thêm thìa cà phê mậtong, 1 thìa cà phê váng sữa và 50g dầuthực vật. Dùng hỗn hợp này bôi lên dangực và để trong 20 phút. Mặt nạ này làmphẳng các nếp nhăn và làm da mềm. Cần ápdụng biện pháp này ít nhất 1 lần/tuần.

Theo Vzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.