Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường

Nhiều mỹ nhân Việt khiến khán giả ngỡ ngàng với sắc vóc khác xa hình ảnh đã qua chỉnh sửa.

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-1

Gần đây, nhan sắc của Mai Phương Thuý lại một lần nữa gây tranh cãi. Trong những hình ảnh do khán giả chụp, Mai Phương Thúy lộ phần bắp tay thô và nọng cằm. Gương mặt Hoa hậu cũng có phần đầy đặn hơn hẳn, bờ vai tròn lẳn chứ không hề thanh mảnh, sắc sảo như hình ảnh mà cô nàng tự đăng tải trước đó.

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-2

Trước đó, trong một lần tham gia giải chạy marathon, nàng hậu để lộ vòng eo kém thon gọn, khác hẳn với ảnh đã qua photoshop.

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-3

Không ít sao Việt cũng bị lộ sắc vóc thật khi không có sự hỗ trợ của công cụ chỉnh sửa. Lý Nhã Kỳ cũng là một trong số cái tên thường bị réo gọi. Cô cũng có lần bị lộ vóc dáng mũm mĩm khi xuất hiện trên livestream thảm đỏ, khác hẳn body gợi cảm trong ảnh tự đăng.

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-4

Hình ảnh Bảo Thy đăng tải so với ảnh chụp camera thường cũng có sự khác biệt. Tuy nhiên, thời điểm đó vì vừa mới sinh con nên người đẹp chưa thực sự về lại vóc dáng lúc son rỗi.

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-5

Nam Em từng diện chiếc đầm đen ôm sát cơ thể, thế nhưng nhìn qua ảnh "được tag" nhiều người cho rằng với góc chụp lén này trông cô rõ ràng mũm mĩm hơn hẳn ảnh đã qua chỉnh sửa.

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-6

Trương Ngọc Ánh cũng từng bị soi có thân hình không nuột nà như bức ảnh tự chia sẻ trên trang cá nhân dù cùng diện một chiếc váy.

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-7

Kỳ Duyên từng bị bóc mẽ loạt ảnh cam thường khác hẳn hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Người đẹp lộ gương mặt đầy đặn, phần chân không thon gọn, thân hình có chút thừa cân hơn so với ảnh đã qua photoshop chỉn chu.

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-8

Vóc dáng mũm mĩm là hình ảnh mà người hâm mộ bắt gặp khi Chi Pu sải bước trên sàn diễn khác hẳn hình ảnh lộng lẫy của cô khi "qua tay" photoshop

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-9

Xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện, Angela Phương Trinh gây ấn tượng với bộ cánh cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên người đẹp bị "dìm" thê thảm với thân hình kém thon gọn, đôi chân to khác xa với những tấm ảnh cô tự đăng trước đó.

Nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Việt qua camera thường-10

Bà xã Trường Giang cũng không tránh được khỏi những khoảnh khắc lộ nhan sắc có phần lão hoá qua ống kính ''người đi đường''.

 

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/ba-cong-nhan-bi-dien-giat-thuong-vong-giua-canh-dong-2023062018184886.htm

mặt mộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.