Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám

Bạn sẽ bắt gặp loạt tên tuổi đình đám như Victoria Beckham, Britney, Madonna hay Angelina Jolie... trong danh sách này.

Không hề thua kém nên công nghệ thẩm mỹ xứ Hàn, Hollywood cũng là vùng đất nổi tiếng có nhiều ngôi sao phải nhờ cậy đến thủ thuật dao kéo để trọn vẹn nhan sắc của mình.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm lại 19 cái tên kiều nữ đình đám nhất kinh đô điện ảnh này và xem họ đã có sự "biến hình" ngoại mục như thế nào nhé!

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 1
Jennifer Aniston không hề phủ nhận việc cô đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật để chỉnh sửa chiếc mũi của mình. Tuy nhiên, người đẹp cũng không quên biện minh cuộc đụng chạm dao kéo này chỉ liên quan đến vấn đề sức khỏe.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 2
Cũng giống như nhiều người da màu khác, "mẹ đẻ" của American's Next Top Model đã từng sở hữu 1 chiếc mũi khá "khổng lồ". Tuy nhiên, khuyết điểm đó đã nhanh chóng biến mất khỏi khuôn mặt xinh đẹp của Tyra Banks để nhường chỗ cho vẻ đẹp thanh thoát hơn rất nhiều. 

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 3
Năm 1999, Victoria đã tiến hành ca phẫu thuật ngực đầu tiên để tăng kích cỡ. Tuy nhiên, do vẫn chưa hài lòng, cô lại tiếp tục nhờ cậy các chuyên gia để tăng thêm 2cm cho vòng 1 của mình. Đáng buồn, sau đó, cô nhận thấy bộ ngực đồ sộ này có vẻ không mấy cân xứng với thân hình gầy gò của mình nên vào năm 2009, bà Becks đã quay lại bệnh viện để chuyển size ngực từ 97cm xuống còn 90cm.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 4
Nhan sắc của Blake Lively đã thay đổi đáng kể với chiếc mũi được chỉnh sửa. Thay vì chiếc mũi hơi thô và bị quặp trước đây, người đẹp đã sở hữu dáng mũi thẳng và thanh thoát trông thấy.


Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 5
Bên cạnh khuôn ngực "bỗng nhiên" nảy nở, Sarah Jessica Parker còn bị nghi vấn đã sửa mũi, bơm môi và tiêm chất làm đầy để xóa mờ nếp nhăn của khuôn mặt.


Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 6
Lột xác khỏi hình tượng ca sĩ teen trước đây, Christina Aguilera nóng bỏng hơn rất nhiều với khuôn ngực "khủng" và đôi môi căng mọng nhờ cậy "dao kéo". 


Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 7
Để có được vẻ đẹp mặn mà như ngày hôm nay, Angelina Jolie đã phẫu thuật giúp mũi cao thẳng và thu gọn đôi môi. Ngoài ra người đẹp cũng vướng và nghi án đã tiêm botox để tìm kiếm 1 làn da căng tràn trẻ trung hơn. Tuy nhiên, ngay khi những bức ảnh trước đây và bây giờ đem ra so sánh thì tin đồn này đã chính thức được dập tắt hoàn toàn.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 8
Vẻ đẹp trẻ trung của "thiên nga nước Úc" bị nghi ngờ là thành quả của 1 bác sĩ thẩm mỹ. Trong đó, Nicole Kidman có sự thay đổi rõ nét nhất ở đôi môi căng mọng quyến rũ và tiêm chất làm đầy để giấu diếm đi những nếp nhăn. 

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 9
So sánh bức ảnh trước và sau của Jennifer Lopez, sẽ chẳng khó khăn để nhận ra khuôn mặt cô đã thay đổi đáng kể ở chiếc mũi gọn gàng và thanh tú hơn rất nhiều.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 10
Mặc dù đã bước sang lứa tuổi U60, Madonna vẫn giữ được vẻ trẻ trung cực kì hiếm thấy. Và tất nhiên, "thần dược" của nữ ca sĩ cũng đến từ công nghệ thẩm mỹ. Trong đó, rõ ràng nhất phải kể đến chiếc mũi với phần cánh mũi gọn gàng và sống mũi cao hơn. Ngoài ra, người đẹp cũng bị nghi ngờ đã tiêm chất làm đầy khi sở hữu làn da căng tràn hiếm có ở độ tuổi này.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 11
Tuy nổi tiếng với nhan sắc gần như hoàn hảo, nhưng chiếc mũi của "công chúa nhạc Pop" vẫn nằm trong diện nghi vấn khi cánh mũi gọn và chóp mũi đã nhỏ nhắn đi rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều fan trung thành của Britney vẫn một mực bênh thần tượng và khẳng định đây chỉ là kết quả hoàn thiện hơn dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 12
Ngay từ năm 20 tuổi, Lindsay Lohan đã khá nổi tiếng với việc nâng cấp vòng 1 căng tràn hơn. Ngoài ra, so với vẻ trẻ trung, nhí nhảnh của "cô nàng lắm chiêu" trước đây, nữ diễn viên cũng đã tự cộng thêm cho mình vài tuổi với việc bơm môi và tiêm botox khiến khuôn mặt cứng đờ và thiếu tự nhiên.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 13
So sánh với tấm ảnh thời xưa cũ, thì chiếc nhỏ nhắn đã giúp nâng tầm nhan sắc của  Halle Berry lên đáng kể. Trong đó, người đẹp đã nhờ cậy dao kéo để nâng sống mũi, thu gọn cánh mũi và đẩy chóp mũi gọn gàng rõ rệt.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 14
Demi Moore Surgery bị nghi ngờ đã thu gọn cánh mũi và độn cằm để tạo vẻ thon dài hơn cho khuôn mặt vốn khá góc cạnh của mình.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 15
Khuôn mặt của Gwen Stefani đã thay đổi rõ rệt nhờ chiếc mũi thanh tú hơn rất nhiều.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 16
Với lợi thế là những đường nét thon thả trời ban, Scarlett Johansson chỉ việc chỉnh sửa thu gọn cánh mũi là đã có 1 khuôn mặt hoàn hảo nhiều người mơ ước.

Nhìn lại sự thay đổi sau PTTM của 19 sao Hollywood đình đám 17
Vẻ đẹp "nữ thần" của Megan Fox hiện nay phải nhờ cậy đến sự giúp sức đáng kể của sống mũi thẳng và đôi môi căng mọng hơn. Và tất nhiên, cả 2 điều này chỉ đến được nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, nhiều người còn quả quyết rằng người đẹp Transformer đã sử dụng botox tiêm ở vùng trán để xóa nếp nhăn trên khuôn mặt.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.