Sử dụng mascara hiệu quả

Để có một đôi mắt đẹp, sử dụng mascara là một trong những yếu tố khá quan trọng. Chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn cho bạn một số cách sử dụng mascara hiệu quả.

Để có một đôi mắt đẹp, sử dụng mascara là một trong những yếu tố kháquan trọng. Chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn cho bạn một số cách sử dụngmascara hiệu quả.

Chải mắt mascara tự nhiên

Nênchọn mascara màu đen hoặc nâu đen. Đánh mắt màu tự nhiên, sau đó kẻ line mắtthật mỏng từ đầu đến đuôi mắt. Tiếp theo là dùng đồ bấm mi. Chải mascara nhẹnhàng và đều tay. Tương tự chải mi dưới nhẹ nhàng, sau đó dùng cây chải lôngmày bằng cước, với một ít mascara chải lại mi cho thật tự nhiên.

Tronglúc chải mi và sau khi chải xong, không nên nhắm mắt ngay mà chờ khoảng mộtphút cho khô, để không bị lem.

Sử dụng mascara hiệu quả

Chải mắt mascara to tròn quyến rũ

Đánhmắt màu nâu đậm, sau đó kẻ line mắt đậm và dày đến đuôi mắt; dùng đồ bấm mi,bấm từ giữa mi mắt trở ra. Chải mascara nhẹ nhàng và đều tay từng sợi mi.Tiếp tục chải mi dưới nhẹ nhàng từng sợi mi, cuối cùng chải lại thêm ở đuôimắt cho dày để mắt trông to tròn và quyến rũ hơn.

Lựa chọn mascara màu

Để đôimắt thêm phần mới lạ, có thể sử dụng mascara màu cho mi mắt. Mascara màuthích hợp cho những buổi tiệc tối, phù hợp với làn da trắng, tạo cho bạn ánhnhìn tươi trẻ và tinh nghịch. Hiện ba màu: xanh đậm, tím, nâu được ưachuộng.

Màuxanh đậm cho đôi mắt bạn tươi trẻ và tinh nghịch.

Màu tímcho đôi mắt bạn trẻ trung và lãng mạn.

Màu nâucho đôi mắt bạn sâu lắng, trầm ấm, quyến rũ.

Lưu ý:sử dụng mascara màu phải phù hợp với màu mắt, cụ thể mascara màu xanh đậm đivới màu mắt xanh nhạt, hồng nhạt, kim tuyến trắng. Mascara màu tím đi vớimàu mắt tím nhạt, màu be. Vàng chanh và mascara màu nâu đi với màu mắt vàngđồng, xanh rêu, xám khói.

Cách bảo quản mascara

Nên đểmascara ở chỗ mát. Khi mở cây mascara, lấy ra theo chiều xoắn ốc của câychải mascara. Thay mới mascara sau ba tháng sử dụng.

Cách tẩy trang mascara

Bạn nêntrang bị loại tẩy trang chuyên dùng cho mắt để dễ dàng lấy đi những lớptrang điểm. Hãy lau nhẹ nhàng, sau đó dùng bông tẩy trang thấm nước ấm laulại
thật kỹ.

Theo PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.