Võ Hạ Trâm giảm cân hiệu quả nhờ một chi tiết trong lúc nấu ăn

Võ Hạ Trâm từng giảm cân thành công nhờ nguyên tắc riêng của mình.

Võ Hạ Trâm chú ý một chi tiết trong quá trình nấu ăn để giảm cân

Võ Hạ Trâm đã chia sẻ kinh nghiệm siết cân của mình. Cô nói giảm cân có lành mạnh hay không phụ thuộc đến 80% vào chế độ ăn. Là người theo đuổi chế độ chay trường nên nguồn dinh dưỡng của cô hoàn toàn đến từ các loại rau củ quả.

Võ Hạ Trâm giảm cân hiệu quả nhờ một chi tiết trong lúc nấu ăn-1

Võ Hạ Trâm có thói quen giảm cân lành mạnh.

Cụ thể, bữa sáng của cô thường có một ly protein shake kèm theo một quả chuối, một quả ớt chuông đỏ cùng lượng nhỏ các loại hạt. Bữa trưa và bữa tối thường có cơm gạo lứt hoặc bún, phở làm từ gạo lứt hay khoai lang, các loại hạt đậu.

Võ Hạ Trâm cũng chú trọng cân bằng tỷ lệ của các nhóm dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày sao cho bao gồm cả carb, chất xơ, đạm thực vật. Bữa phụ trong ngày chủ yếu là các loại trái cây tươi hoặc sữa đậu nành hay một ly protein shake.

Võ Hạ Trâm giảm cân hiệu quả nhờ một chi tiết trong lúc nấu ăn-2

Võ Hạ Trâm giảm dầu mỡ trong quá trình nấu ăn.

Bên cạnh đó, cô cũng hạn chế tối đa dầu mỡ, ưu tiên cách chế biến hấp, luộc để bảo toàn dinh dưỡng. Nữ ca sĩ nói: "Tiêu thụ nhiều dầu mỡ được đun ở nhiệt độ cao lâu ngày sẽ tích tụ thành mỡ nội tạng, không tốt cho sức khỏe nên tôi chủ yếu xào với nước chứ không dùng dầu mỡ hoặc sau khi tắt bếp, tôi sẽ cho thêm chút dầu oliu nhằm bổ sung thêm chất béo tốt cho cơ thể".

Võ Hạ Trâm tập luyện đều đặn để siết cân

Võ Hạ Trâm chia sẻ kinh nghiệm: "Hãy giảm cân khoa học, kiểm soát thức ăn bạn ăn mỗi ngày và tập thể dục, đó là chân ái giảm cân lành mạnh, khoa học các bạn nhé".

Võ Hạ Trâm giảm cân hiệu quả nhờ một chi tiết trong lúc nấu ăn-3

Cô luyện tập thể dục 6 buổi/tuần để siết cân.

Vốn quen với việc tập thể dục thể thao từ khi son rỗi nên khoảng ba tháng sau khi sinh con, Võ Hạ Trâm tập luyện nhẹ nhàng trở lại. Nữ ca sĩ chọn tập yoga để cơ thể dần thích nghi với việc tập luyện, cải thiện độ dẻo dai, linh hoạt. Dần dần, nữ ca sĩ tăng cường độ tập luyện để đốt mỡ, tăng cơ.

Võ Hạ Trâm giảm cân hiệu quả nhờ một chi tiết trong lúc nấu ăn-4

Vóc dáng căng tràn sức sống của Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm hiện tập luyện 6 buổi trong tuần. Cô dành 3 buổi cho gym, 2 buổi cho yoga và một buổi kickboxing. "Tôi sắp xếp việc tập luyện như vậy nhằm tạo sự cân bằng cho cơ thể. Gym giúp tăng cường sức mạnh cho cơ bắp bên ngoài, còn yoga giúp tinh thần tĩnh lặng và xây dựng cơ bắp cốt lõi. Việc kết hợp các bộ môn giúp tôi cải thiện sức bền đồng thời cảm thấy năng động, khỏe mạnh hơn về cả tinh thần lẫn thể chất", nữ ca sĩ cho biết.

Võ Hạ Trâm giảm cân hiệu quả nhờ một chi tiết trong lúc nấu ăn-5

Nhan sắc gợi cảm của Võ Hạ Trâm.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-ha-tram-giam-can-hieu-qua-nho-mot-chi-tiet-trong-luc-nau-an-172230417114620445.htm

Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.