Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai

Nhìn bức vẽ do chính An Nhiên thực hiện, ai cũng xuýt xoa cô bé thực sự có năng khiếu vẽ rất tốt.

Phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật cho con về một lĩnh vực nào đó như ca múa, hội họa hay diễn thuyết là điều mà các bậc cha mẹ nên làm để giúp trẻ định hướng bước đường phát triển trong tương lai của bản thân tốt hơn. Bên cạnh đó, cha mẹ cũng biết cách nuôi dạy con đúng hướng hơn.

Đó cũng là một trong những phương châm nuôi dạy con của doanh nhân Lê Anh Thơ và ông xã - diễn viên Bình Minh được tiết lộ trong một chia sẻ mới đây. Cụ thể, bà chủ cửa hàng sầu riêng ở Sài Gòn đăng tải bức ảnh chụp con gái lớn An Nhiên đang say sưa với cuốn sách tập vẽ, cùng với đó là 2 bản thiết kế do chính tay An Nhiên tạo ra.

Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-1Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-2Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-3Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-4

Tác phẩm của An Nhiên.

Doanh nhân Anh Thơ cho biết, cô bắt đầu phát hiện con gái có năng khiếu với kiến trúc khi thấy con chụp ảnh rất đẹp. Do đó, vợ chồng cô đã để ý, tạo điều kiện và khuyến khích con tập vẽ nhiều hơn. Thành quả có được chính là những bức vẽ mà bà mẹ chia sẻ. Lê Anh Thơ cũng gợi ý về nghề nghiệp tương lai có thể phù hợp với con gái chính là kiến trúc sư để con gái có thể tham khảo.

"Cách đây khoảng 1 năm mới phát hiện chị 2 chụp hình phong cảnh hay chụp thức ăn rất đẹp, bố cục chặt chẽ, canh góc hài hoà. Cùng một chỗ hay một đĩa thức ăn bày ra mình chụp với chỉ chụp khác nhau trời vực. Mẹ gợi ý vậy con làm kiến trúc sư sẽ hợp.

Từ đó phát hiện ra tiếp chỉ vẽ sketch đẹp thôi rồi luôn. Mà phải nói là ngưỡng mộ thầy cô ở trường í, sao mà dạy học sinh vẽ tính tỉ lệ gì đó hay ơi là hay. Chỉ 10-15 phút chỉ vẽ sketch lại cái góc phòng khách, hay phòng làm việc của mẹ nhoay nhoáy" - bà mẹ 2 con nói.

Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-5

Quả thực những bức vẽ của con gái diễn viên Bình Minh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người. Khá nhiều người cũng thừa nhận khi nhìn vào hình vẽ của An Nhiên đủ để thấy được cô bé thực sự có khiếu hội họa bẩm sinh, rất có thể trở thành một nhà thiết kế hay kiến trúc sư giỏi trong tương lai. Bên cạnh đó cũng không quên dành lời khen ngợi cho việc giáo dục con gái quá đúng đắn của vợ chồng Bình Mình.

- Con gái siêu quá.

- Con gái tài năng thiên phú!

- Con gái giỏi theo gen mẹ.

- Vẽ đẹp cân đối hài hòa. Có nghề rồi nhé.

- Khiếu bẩm sinh chị nhỉ, chúc mừng mẹ Thơ nhen.

- Nhà thiết kế và kiến trúc sư trong tương lai. Chị hai vẽ quá đẹp và quá chuẩn luôn. Nhất đinh sau này sẽ ủng hộ em nè.

Được biết, bé An Nhiên, 15 tuổi là con gái lớn của diễn viên Bình Minh và bà xã doanh nhân Lê Anh Thơ. An Nhiên cũng là nhóc tỳ gây được sự chú ý trong số các con sao Việt khi sở hữu nhan sắc xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét của bố và đặc biệt là chiều cao vượt trội gần 1m8 giống bố.

Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-6Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-7

Vợ chồng Bình Minh tạo điều kiện cho con gái tham gia nhiều bộ môn năng khiếu khác nhau.

Ngoài xinh xắn, An Nhiên còn có tính tình ngoan ngoãn, thành tích học tập tốt và nhiều năng khiếu như bơi giỏi, chơi các môn thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông... đều rất tốt. Giờ đây An Nhiên được bà mẹ khai sáng và phát triển năng khiếu hội họa, chắc chắn trong tương lai, cô bé cũng sẽ là một gương mặt sáng giá và rất thành công.

Như đã nói ở trên, việc cha mẹ phát hiện và bồi dưỡng khả năng năng khiếu của con từ sớm có lợi rất nhiều cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong tương lai.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, năng khiếu sẽ dễ bị mai một dần nếu không được phát hiện sớm và bồi dưỡng kịp thời, đúng cách.

Do đó, bất kỳ năng khiếu nào, bố mẹ hãy khuyến khích trẻ tham gia như: Vẽ tranh, chơi cờ, âm nhạc,… Đồng thời cổ vũ trẻ kiên trì theo đuổi đam mê.

Việc này có thể giúp trẻ nuôi dưỡng nên tính kiên trì, tự giác, ít nhất có thể giúp trẻ có nhiều sự lựa chọn hơn cho tương lai.

Ngoài ra, một số lợi ích khi bố mẹ cho con tham gia các bộ môn nghệ thuật:

Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-8

Phát triển tư duy sáng tạo và sự linh hoạt

Tham gia các bộ môn nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, diễn xuất, vũ đạo,... khuyến khích sự sáng tạo và tư duy linh hoạt của trẻ. Khi trẻ học và thực hành các kỹ năng nghệ thuật, trẻ được khuyến khích tìm kiếm những cách tiếp cận mới, phát triển khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

Việc khám phá và tạo ra những ý tưởng sẽ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, và trở thành những người có tư duy sáng tạo trong tương lai.

Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-9

Tăng cường kỹ năng giao tiếp và sự tự tin

Tham gia các bộ môn nghệ thuật giúp trẻ phát triển kỹ năng giao tiếp và sự tự tin trong việc diễn đạt ý kiến, cảm xúc và ý tưởng của mình. Qua những buổi biểu diễn trước công chúng, trẻ được rèn luyện khả năng diễn đạt, truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và hiệu quả.

Việc nhận được sự công nhận và khích lệ từ người khác cũng giúp trẻ xây dựng sự tự tin vào năng lực vốn có của mình.

Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-10

Phát triển khả năng tư duy logic và trí tuệ

Việc tham gia vào các bộ môn nghệ thuật giúp trẻ phát triển khả năng tư duy logic và trí tuệ. Ví dụ, học âm nhạc giúp trẻ rèn kỹ năng phân tích, cải thiện tư duy toán học. Học hội họa và điêu khắc khuyến khích trẻ tư duy trừu tượng và khả năng quan sát chi tiết.

Việc rèn luyện những kỹ năng này không chỉ giúp trẻ thành công trong nghệ thuật, mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện trong các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-11

Xây dựng lòng kiên trì

Học các bộ môn nghệ thuật đòi hỏi sự kiên nhẫn, nỗ lực lâu bền, điều mà không phải đứa trẻ nào cũng dễ dàng đạt được. Trẻ cần thực hành và luyện tập nhiều để nắm vững kỹ năng và cải thiện trình độ.

Qua quá trình này, trẻ sẽ hiểu rằng thành công đòi hỏi sự cống hiến và không ngừng nỗ lực. Việc rèn luyện lòng kiên nhẫn và sự kiên trì từ nhỏ sẽ giúp trẻ vượt qua nhiều thách thức trong cuộc sống, và đạt được các mục tiêu đặt ra trong tương lai.

Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-12

Tạo niềm vui và giảm căng thẳng

Tham gia các hoạt động nghệ thuật mang lại niềm vui và giúp trẻ giải tỏa căng thẳng. Hát, nhảy, vẽ tranh hay chơi nhạc có thể làm giảm stress và cải thiện trạng thái tâm lý của trẻ.

Khi tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, trẻ được thỏa sức sáng tạo và thể hiện bản thân một cách tự do, mang lại niềm vui và hạnh phúc. Các hoạt động này còn giúp trẻ tập trung vào hiện tại, quên đi những áp lực và lo lắng trong cuộc sống hàng ngày.

Ái nữ cao gần 1m8 của Bình Minh 15 tuổi đã bộc lộ tài năng thiên bẩm, dự đoán là kiến trúc sư giỏi trong tương lai-13

Xây dựng giá trị văn hóa và tinh thần đồng đội

Tham gia vào các bộ môn nghệ thuật giúp trẻ hiểu và trân trọng các giá trị văn hoá, cũng như tinh thần đồng đội. Qua việc học về âm nhạc, hội họa, diễn xuất từ các nền văn hóa khác nhau, trẻ được khám phá và hiểu rõ thêm về thế giới xung quanh.

Đồng thời, việc cùng học, cùng luyện tập và trình diễn cùng nhau trong các dự án nghệ thuật với các bạn khác cũng sẽ giúp trẻ xây dựng tinh thần đồng đội, tính hợp tác và biết tôn trọng ý kiến của người khác. Những giá trị này sẽ phản ánh vào cuộc sống hàng ngày, làm nền tảng cho sự phát triển xã hội và cá nhân của trẻ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ai-nu-cao-gan-1m8-cua-binh-minh-15-tuoi-da-boc-lo-tai-nang-thien-bam-du-doan-la-kien-truc-su-gioi-trong-tuong-lai-a606755.html

Bình Minh

Nuôi Dạy Con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.