Con trai Bảo Thanh gói bánh chưng siêu khéo, mẹ đã đưa tiêu chuẩn tuyển con dâu rồi đây!

Bé Bảo Bin - con trai của diễn viên Bảo Thanh không chỉ là cậu bé thông minh, đáng yêu mà còn cực khéo tay khi trổ tài gói bánh chưng vuông thành sắc cạnh.

Diễn viên Bảo Thanh kết hôn và làm mẹ khá sớm. Khi đó cô mới chỉ 21 tuổi, là cô sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Cô và ông xã có với nhau bé trai tên là Nguyễn Đức Bảo, tên ở nhà gọi là bé Bin. Bé Bin được đánh giá đáng yêu, thông minh, tình cảm và không kém phần lém lỉnh.

Mỗi hình ảnh hay clip ngắn của bé Bin điển trai đều nhận được nhiều tình yêu thương của bạn bè và người hâm mộ. Mới đây, diễn viên chính "Về nhà đi con" khoe thành quả gói bánh chưng của con trai nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Bé Bin gói bánh chưng rất khéo, vuông vắn, chắc chắn khiến Bảo Thanh cũng thấy tự hào đồng thời hài hước tuyển luôn con dâu: "Tết này có bánh chưng ăn rồi. Em bé yêu của mẹ gói bánh siêu chắc nhất nhà luôn. Ăn ăn ăn. Mai sau ai làm con dâu mẹ là phải khéo hơn anh này mới được duyệt nhé".

Con trai Bảo Thanh gói bánh chưng siêu khéo, mẹ đã đưa tiêu chuẩn tuyển con dâu rồi đây!-1

Con trai Bảo Thanh có chiều cao vượt trội và thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ nhất là nụ cười duyên. 

Con trai Bảo Thanh gói bánh chưng siêu khéo, mẹ đã đưa tiêu chuẩn tuyển con dâu rồi đây!-2

Con trai Bảo Thanh gói bánh chưng siêu khéo, mẹ đã đưa tiêu chuẩn tuyển con dâu rồi đây!-3Con trai Bảo Thanh gói bánh chưng siêu khéo, mẹ đã đưa tiêu chuẩn tuyển con dâu rồi đây!-4

Thành quả gói bánh chưng đáng nể của bé Bin. Nhiều mẹ cho biết bản thân mình không bằng Bin vì không biết gói bánh chưng.
 

Trước đó khi chia sẻ về con trai nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết, việc Bảo Bin đến bên cuộc đời chính là điều kỳ diệu nhất đối với cô. "Đời mẹ cũng sang trang từ khi có em. Biết bao vất vả, ngược xuôi, biết bao tủi hờn và nước mắt để mình có được như ngày hôm nay. Vì em. Vì mẹ yêu em. Để đổi lấy nụ cười hồn nhiên của em, mẹ thấy vô cùng xứng đáng!", Bảo Thanh tâm sự.

Con trai Bảo Thanh gói bánh chưng siêu khéo, mẹ đã đưa tiêu chuẩn tuyển con dâu rồi đây!-5

Bảo Thanh mong con trai lớn lên và trưởng thành từng ngày bằng sự nhân từ, là người đàn ông có trách nhiệm, có đạo đức và luôn yêu thương gia đình.

Con trai Bảo Thanh gói bánh chưng siêu khéo, mẹ đã đưa tiêu chuẩn tuyển con dâu rồi đây!-6

Hiện tại Bảo Thanh đang mang thai em bé thứ 2. Cô góp tên mình vào danh sách những bà mẹ trong showbiz sẽ đón "trâu vàng" trong năm tới. Từ khi có bầu Bảo Thanh tạm dừng đóng phim, cô chỉ tham gia một số công việc nhẹ nhàng để tập trung thực hiện thiên chức vĩ đại của mình.

 

Theo Tâm An - Vietnammet.vn


Cách dạy con

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.