Cường Đô La tiết lộ đoạn tin nhắn với con trai: Subeo trả lời lạnh lùng nhưng kết thúc bằng một câu siêu ngọt ngào

Chỉ một lời nói của con trai mà khiến Cường Đô La hạnh phúc khoe ngay lên trang cá nhân.

Mới đây, doanh nhân Cường Đô La đã đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn của anh và con trai là cậu bé Subeo. Khi được ba chúc ngày cuối tuần vui vẻ và dặn dò nếu cần gì thì gọi cho mình, Subeo chỉ trả lời rất ngắn gọn: "You too" (Ba cũng vậy) và "Ok" (Được ạ). Có vẻ chàng quý tử nhà Cường Đô La có tính cách khá kiệm lời, đọc tin nhắn cứ ngỡ cậu bé lạnh lùng nhưng câu cuối mà Subeo nói với ba lại cho thấy tình cảm cực ngọt ngào.

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Cường Đô La nhắc nhở: "Lại quên nói yêu ba rồi", Subeo liền đáp lại: "I love you" (Con yêu ba). Sau đó, hai ba con lại giành nhau nói yêu người kia nhiều hơn, Cường Đô La khẳng định: "Love you more" (Ba yêu con nhiều hơn) nhưng Subeo vẫn kiên quyết: "I love you more" (Con yêu ba nhiều hơn).

Được con trai nói yêu mình nhiều đến thế, bảo sao Cường Đô La hạnh phúc khoe ngay lên trang cá nhân.

Cường Đô La tiết lộ đoạn tin nhắn với con trai: Subeo trả lời lạnh lùng nhưng kết thúc bằng một câu siêu ngọt ngào-1
Đoạn tin nhắn đáng yêu của Cường Đô La và Subeo

Subeo là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà, năm nay cậu bé bước sang tuổi 14. Dù ít khi xuất hiện nhưng Subeo luôn là nhân vật được công chúng và truyền thông dành nhiều sự quan tâm. Trong năm 2023 vừa qua, ngoại hình cao lớn, điển trai của Subeo trở thành chủ đề thu hút nhiều bình luận. Cộng đồng mạng nhận xét, Subeo có gương mặt giống Cường Đô La và vóc dáng, chiều cao được thừa hưởng từ Hồ Ngọc Hà. Dân tình dự đoán là càng lớn, ngoại hình của Subeo sẽ càng thu hút hơn.

Bên cạnh đó, con trai Cường Đô La cũng gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh, thành tích học tập tốt, biết chơi thể thao, thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa ở nước ngoài.

Cường Đô La tiết lộ đoạn tin nhắn với con trai: Subeo trả lời lạnh lùng nhưng kết thúc bằng một câu siêu ngọt ngào-2Cường Đô La tiết lộ đoạn tin nhắn với con trai: Subeo trả lời lạnh lùng nhưng kết thúc bằng một câu siêu ngọt ngào-3
Qua những chia sẻ của Cường Đô La, có thể thấy anh rất tự hào về cậu con trai cả của mình.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cuong-do-la-tiet-lo-doan-tin-nhan-voi-con-trai-subeo-tra-loi-lanh-lung-nhung-ket-thuc-bang-mot-cau-sieu-ngot-ngao-d298192.html

Subeo

Cường Đô La


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.