Cường Đô La khoe ảnh con trai đi học, ngoại hình Subeo gây chú ý

Chiều cao của Subeo - con trai Cường Đô La khiến cộng đồng mạng không ít lần trầm trồ.

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh Subeo trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè. Quý tử nhà doanh nhân nổi tiếng trông cực kỳ cao lớn trong bộ đồng phục. Nhìn qua bức ảnh chụp vội của Cường Đô La, có thể thấy Subeo sở hữu chiều cao nổi bật so với bạn bè.

Mặc dù thời gian gần đây ngoại hình của Subeo được cộng đồng mạng chú ý bởi sự cao lớn phổng phao, nhưng mỗi lần Cường Đô La đăng ảnh con trai vẫn khiến mọi người trầm trồ.

Cường Đô La khoe ảnh con trai đi học, ngoại hình Subeo gây chú ý-1Subeo cách đây 2 năm vẫn thấp hơn Cường Đô La nhưng hiện tại cậu bạn đã cao vượt bố và có ngoại hình ấn tượng

Subeo sinh năm 2010, tên ở trường là Henry. Cậu bé được nhận xét có gương mặt nhiều nét giống Cường Đô La, nhưng được thừa hưởng gen chiều cao của Hồ Ngọc Hà.Theo tiết lộ từ ông bố nổi tiếng, Subeo hiện tại đã có ý thức chăm chút cho ngoại hình của bản thân. Trước khi đi trại hè ở Đan Mạch trong mùa hè vừa qua, Subeo đã tự chọn quần áo, đồ đạc khi đi mua sắm và quyết định làm tóc xoăn theo sở thích cá nhân.

Cường Đô La khoe ảnh con trai đi học, ngoại hình Subeo gây chú ý-2

Cường Đô La khoe ảnh con trai đi học, ngoại hình Subeo gây chú ý-3

Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, Subeo là người sống cực kỳ đơn giản, cậu bạn chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ đắt tiền. Trong độ tuổi teen, Subeo cũng có những thay đổi trong suy nghĩ, tính cách, có chính kiến riêng nhưng vẫn là một chàng trai sống tình cảm, ngoan ngoãn.

Theo phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cuong-do-la-khoe-anh-con-trai-di-hoc-ngoai-hinh-subeo-gay-chu-y-d275653.html

Subeo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.