Theo mẹ Hồ Ngọc Hà đi làm, Subeo gây chú ý vì diện mạo điển trai nổi bật

Ở tuổi 13, Subeo khiến mọi người bất ngờ với vóc dáng phổng phao.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video Subeo đi làm cùng mẹ Hồ Ngọc Hà và nhanh chóng gây chú ý. Không khó để nhận ra, Subeo đã hộ tống mẹ Hà tới hậu trường quay chương trình The New Mentor.

Trong video, Subeo và Hồ Ngọc Hà vô cùng thân thiết. Hồ Ngọc Hà ôm chặt cậu con trai và không quên đùa nghịch. Tuy nhiên, có vẻ như Subeo ở thời điểm hiện tại không còn thích xuất hiện nhiều trước ống kính nên cậu bé cũng có phần ngại ngần.

Theo mẹ Hồ Ngọc Hà đi làm, Subeo gây chú ý vì diện mạo điển trai nổi bật-1


Thời gian gây đây, Subeo nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình ngày càng phổng phao, khuôn mặt cũng ngày càng rõ nét hơn trước. Dưới đoạn video ngắn của Hồ Ngọc Hà, nhiều lời khen ngợi dành cho ngoại hình của Subeo.

Đoạn video cũng thu hút sự chú ý của sao Việt, nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận bình luận: Subeo nay ra dáng thanh niên rồi mẹ Hà ơi. Nhạc sỹ Bùi Huy Tuấn cũng không ngớt lời khen ngợi vẻ ngoài của cậu bé: Đẹp trai thế em ơi.

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Hồ Ngọc Hà từng bộc bạch về cậu con trai đầu lòng: "Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Cái này thì không có gì lạ cả, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen đều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình".

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/theo-me-ho-ngoc-ha-di-lam-subeo-gay-chu-y-vi-dien-mao-dien-trai-noi-bat-193230812104015202.htm

Subeo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.