Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như "bà hoàng"

Cựu siêu mẫu Đào Lan Phương làm dâu hào môn, giờ U40 làm mẹ 2 con được chồng cưng chiều, sống trong nhung lụa.

Làm vợ, làm dâu, làm mẹ trong nhà hào môn chắc chắn sẽ có những khác biệt so với gia đình bình thường. Trong giới showbiz Việt, cuộc sống làm dâu hào môn của nhiều sao nữ khiến không ít người phải ganh tỵ và ngưỡng mộ. Bởi họ không chỉ được chồng hết mực cưng chiều, mà còn hưởng thụ cuộc sống với điều kiện vật chất như "trên trời", có thể được ví chẳng khác gì "bà hoàng".

Đơn cử như Đào Lan Phương, một cựu siêu mẫu Bắc Ninh từng nổi tiếng một thời, được nhiều người hâm mộ biết đến khi tham gia cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2004”. Tuy đã rời xa ngành giải trí Việt hàng chục năm trước để chuyên tâm vun vén cho tổ ấm gia đình, nhưng người đẹp Bắc Ninh vẫn luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ công chúng.

Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-1Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-2

Ở tuổi U40, cựu mẫu nữ Bắc Ninh có cuộc sống làm dâu hào môn giàu sang khiến nhiều người mơ ước.

Đặc biệt, sau khi kết hôn với doanh nhân Sammy Hoàng và trở thành con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, cuộc sống làm dâu hào môn giàu có, sung sướng của bà mẹ 2 con U40 hiện tại ở xứ cờ hoa khiến nhiều người phải xuýt xoa. Với điều kiện sống vô cùng hào nhoáng như thế, nhiều người khá tò mò về cách mà Đào Lan Phương làm mẹ, nuôi dạy các con theo kiểu "nhà giàu" ra sao?

Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-3Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-4

Hiện tại, Đào Lan Phương đang sống cùng chồng và 2 con trên đất Mỹ.

Dạy con biết tiết kiệm, sử dụng đồng tiền hợp lý

Chia sẻ về điều này, người đẹp 8X từng nói rằng dù điều kiện gia đình dư dả nhưng gia đình cô có cuộc sống khá giản dị và đơn giản, không phải "sống trong nhung lụa" như nhiều người vẫn nghĩ mà luôn có những chuẩn mực, nguyên tắc riêng. Đào Lan Phương cũng thừa nhận bản thân là người luôn sống cần kiệm, không cho phép mình có lối sống buông thả đến mức quá hoang phí chỉ vì nghĩ mình dư dả. Dựa trên tiêu chí cái gì phù hợp thì mua, và cô cũng dạy quý tử, ái nữ nhà mình như thế, chứ không phải cứ đồ hiệu hay thứ gì đắt đỏ là mình phải sở hữu nó cho bằng được.

Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-5Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-6

"Cậu ấm, cô chiêu" nhà Đào Lan Phương được nuôi dạy tính cần kiệm từ nhỏ.

Bà mẹ 2 con từng tâm sự trước truyền thông về quan điểm nuôi dạy con ở đất Mỹ: "Đánh giá sự giàu nghèo hay tốt xấu của một người dựa trên vẻ bề ngoài là không chính xác. Thường thì mọi người sẽ nghĩ rằng nếu giàu thì phải sở hữu hàng hiệu, đồ đắt tiền, nhưng thực tế không phải vậy. Nhà tôi không có bất kỳ nguyên tắc về vật chất hay bề ngoài nào, mà chỉ dựa trên tiêu chí cái gì đẹp và phù hợp.

Chúng tôi cho phép các con tự chọn những thứ mà chúng thích, và từ nhỏ, chúng đã được dạy rằng không phải món đắt tiền nào cũng đẹp. Ngay cả tôi cũng vậy, nếu một món đồ thời trang không phải là hàng hiệu nhưng lại vừa mắt, tôi sẽ mặc nó đi bất cứ đâu, thậm chí còn thích hơn những món đồ đắt tiền và hiệu nổi tiếng.

Ông xã tôi cũng rất đơn giản, anh không quan tâm đến việc sở hữu những chiếc xe sang, quần áo hay phụ kiện đắt tiền. Trong gia đình chúng tôi, mọi thứ đều rất tự nhiên, đơn giản và chỉ được lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân của từng người. Chúng tôi tin rằng, sự giàu có thực sự nằm ở tâm trạng hạnh phúc và sự hài lòng với cuộc sống của mỗi người."

Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-7Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-8

2 con là những đứa trẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện và biết tự lập.

Dạy con tự lập từ nhỏ, nhưng bố mẹ sẽ luôn hỗ trợ khi con cần

Dù là những đứa trẻ được "sinh ra ở vạch đích", nhưng "cậu ấm, cô chiêu" nhà cựu siêu mẫu Bắc Ninh vẫn được bố mẹ rèn luyện tính tự lập ngay từ khi còn bé. Trên quan điểm tự do, tự lập, vợ chồng Đào Lan Phương cho phép các con được làm điều mình thích, tự do phát triển nhưng phải học được cách tự chăm sóc bản thân. Vì là người Mỹ nên ông xã Đào Lan Phương chịu ảnh hưởng rất nhiều từ văn hoá giáo dục con cái của phương Tây, nên những nét tính cách này các con đều đã trau dồi từ rất sớm. Cho đến hiện tại thì "cậu ấm, cô chiêu" nhà Đào Lan Phương đã có thể tự lo cho bản thân mà không cần bố mẹ giúp đỡ, và bố mẹ cũng có thể yên tâm hơn mỗi khi vắng nhà.

Chia sẻ thêm về ông xã Sammy, người đẹp U40 tự hào nói: "Chồng tôi là một người rất trách nhiệm và chu đáo, nhưng anh ít khi thể hiện bằng lời nói, thay vào đó là hành động. Dù trong nhà có nhiều người giúp việc, anh vẫn một tay lo lắng cho việc học tập của các con, hỗ trợ tôi trong tất cả các công việc nội trợ và mua sắm đồ đạc cho gia đình một cách nhiệt tình và chu đáo. Anh cũng không bao giờ quên thể hiện những hành động ngọt ngào với vợ mỗi ngày. Điều đó vun đắp cho tổ ấm của chúng tôi ngày càng hạnh phúc và viên mãn".

Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-9Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-10Gái Việt U40 khéo nuôi con ở khu nhà giàu California, được con trai tỷ phú Mỹ chiều như bà hoàng-11

Đào Lan Phương tiết lộ chồng đại gia là người rất yêu vợ và thương con.

Có lẽ đây chính là thứ đã "giữ lửa" hôn nhân và tạo nên một môi trường gia đình ấm cúng, khiến cho mỗi thành viên trong gia đình của Đào Lan Phương cảm thấy yêu thương và quan tâm nhau nhiều hơn. Không những thế, sự đồng hành của cả bố và mẹ trên suốt hành trình giáo dục con cái trưởng thành đã giúp cho ái nữ và quý tử nhà Đào Lan Phương khôn lớn, trở thành những đứa trẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện và biết tự lập.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gai-viet-u40-kheo-nuoi-con-o-khu-nha-giau-california-duoc-con-trai-ty-phu-my-chieu-nhu-ba-hoang-a597498.html

đại gia

tỷ phú Hoàng Kiều

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.