Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh

Ở tuổi 51, Việt Trinh vẫn đang tận hưởng những chuỗi ngày bình yên và hạnh phúc bên cậu con trai 14 tuổi lớn phổng phao.

Việt Trinh sinh năm 1972, năm nay 51 tuổi. Cô là một trong những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Việt Nam thập niên 90. Việt Trinh từng là biểu tượng nhan sắc khiến vạn người say đắm, cô được ưu ái gọi với biệt danh "Nữ hoàng ảnh lịch", "Người đẹp Tây Đô" vì quá đỗi xinh đẹp và diễn xuất tài năng.

Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-1

Việt Trinh từng là đỉnh cao nhan sắc một thời

Trải qua thời kì hoàng kim, Việt Trinh vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Cho đến đầu tháng 1/2022, Việt Trinh bất ngờ tuyên bố giải nghệ, ngừng đóng phim để tập trung chăm sóc con trai khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chia sẻ về quyết định này, Việt Trinh cho biết vì công việc quá bận rộn khiến cô không có thời gian dành cho con, vì không muốn con trai Thiện Nhân chịu thiệt thòi thêm nữa nên nữ diễn viên đành phải gác lại đam mê.

Việt Trinh và con trai xem nhau như bạn thân

Trải qua một lần đò, Việt Trinh hiện tại đang là mẹ đơn thân vô cùng hạnh phúc và tự chủ, cô luôn từ chối trợ cấp từ ba của Thiện Nhân, chỉ một mình vun vén trang trải nuôi con: “Không hề lên tiếng chê trách người ta bởi dù sao đi nữa có họ thì mình mới có được tài sản quý giá này. Con là tất cả. Mẹ yêu em nhất trên đời mẹ. Mẹ có thể đối đầu với tất cả vì con, con yêu ạ”, Việt Trinh viết

Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-2Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-3Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-4

Dù con đã lớn nhưng Việt Trinh quyết giấu mặt con

Ở tuổi 14, nhóc tì nhà "Người đẹp Tây Đô" đã ra dáng thanh niên cao lớn phổng phao, khi đứng cùng mẹ, cậu bé còn cao hơn hẳn một tấc. Dù con trai đã lớn nhưng nữ diễn viên vẫn quyết giấu mặt con đến cùng, trong các bức ảnh chỉ thấy dáng người hoặc góc nghiêng của Thiện Nhân mà thôi. Trong mọi khoảnh khắc cuộc sống, Việt Trinh đều đồng hành và cho con có được sự sung túc, đủ đầy. 2 mẹ con cũng hết sức gắn bó vì thường mặc đồ đôi, mang giày, đồng hồ đôi vô cùng thân thiết. Thậm chí, nữ diễn viên còn đăng đàn khoe ảnh nắm tay con trai với nội dung dí dỏm: ''Tự nhiên 51 tuổi mê trai ngang''

Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-5

Việt Trinh khoe ảnh ngọt ngào bên con

Việt Trinh không ép con, tôn trọng sở thích và tính cách của con

Thiện Nhân hiện đang học tại một trường quốc tế. Bản thân Việt Trinh cũng không ép con theo nghệ thuật mà muốn con sống đúng với sở thích và tính cách của mình. Trả lời truyền thông, cô chia sẻ: "Ở tuổi này, tôi chưa thấy rõ lắm sở thích hay tài năng bẩm sinh gì của con để định hướng. Cho nên tôi phải chờ vài năm nữa để xem trong quá trình học tập, sự phản hồi của thầy cô để biết con giỏi về mặt nào để định hướng con từ từ phát triển theo sở thích và tiềm năng của bản thân. Đặc biệt, tôi không ép con phải theo cái thích của tôi. Tôi sẽ để con tự lớn lên và đi theo cái con thích. Tôi chỉ bên cạnh để định hướng cho con”.

Việt Trinh từng xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao khi thấy con ngày càng trưởng thành: "Con khôn lớn, chăm ngoan học giỏi là niềm hạnh phúc của mẹ. Hơn 10 năm nay mẹ vượt qua biết bao nhiêu thị phi và đàm tiếu của người đời để hôm nay mẹ có được một tài sản vô giá này. Mẹ thấy lòng mình tràn ngập niềm vui và có thêm sức mạnh để bước đi tiếp. Cho dù đầy chông gai khó khăn nhưng miễn sao có con trong cuộc đời mẹ. Luôn bên cạnh mẹ là mẹ sẽ vượt qua tất cả để nuôi con lớn khôn".

Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-6Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-7Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-8

Việt Trinh và con trai đeo đồng hồ đôi

Việt Trinh không đi bước nữa, coi con là động lực lớn nhất cuộc đời

Sau khi bước ra từ cuộc hôn nhân tan vỡ, Việt Trinh thật sự đã rất mạnh mẽ và bản lĩnh nuôi con một mình. Trang cá nhân của nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh về cậu con trai cưng, chính Thiện Nhân là động lực và là sức mạnh to lớn giúp Việt Trinh thay đổi chính mình, yêu đời hơn mỗi ngày: "Cách đây 14 năm mẹ được nhìn thấy khuôn mặt con lần đầu tiên. Mẹ đã khóc vì hạnh phúc. Tròn 14 tuổi con đã biết chăm sóc và an ủi mẹ lúc mẹ buồn. Mẹ có một điều ước thiêng liêng: Ước gì kiếp sau và nhiều kiếp nữa mẹ được tiếp tục làm con của bà ngoại và là mẹ của con. Mẹ yêu con nhất trên đời Thiện Nhân ạ".

Ở tuổi 51, minh tinh màn bạc một thời sở hữu một nông trại rộng 2.500m2 tại Bình Dương, tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai. Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc của Việt Trinh vẫn luôn khiến nhiều thế hệ khán giả ngưỡng mộ. Nhờ theo đuổi chế độ ăn chay và bổ sung nhiều vitamin từ rau củ tươi mà mỹ nhân 7X vẫn giữ được sự tươi trẻ lâu dài, da căng mượt và giữ dáng thon gọn.

Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-9Nữ hoàng nhan sắc thập niên 90 Việt Trinh 51 tuổi thừa nhận mê trai, tựa vai quý tử 14 tuổi, mặc áo, đồng hồ đôi nhí nhảnh-10

Việt Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề mai một

Nói về chuyện tình cảm cá nhân, Việt Trinh tiết lộ không có ý định tiến thêm bước nữa trong hôn nhân bởi không muốn có người khác xen vào tình cảm của hai mẹ con: ''Sau khi chia tay bố Thiện Nhân, vài người có cảm tình với tôi nhưng tôi ngại tiến tới vì vết thương lòng ngày xưa quá lớn. Tôi lo, họ sẽ không thương con thì tội bé lắm. Ngoài ra, tôi đã già để có thể yêu đương nồng nhiệt. Hồi giờ tôi và con sống với nhau quen rồi nên việc có một người lạ xen vào chưa chắc là tốt. Tôi nghĩ tôi sẽ làm mẹ độc thân cho đến già thôi''

Dù thành đạt, xinh đẹp, nổi tiếng nhưng có lẽ sâu bên trong Việt Trinh vẫn sợ tổn thương và chỉ muốn dành hết mọi quan tâm cho con trai. Làm mẹ đơn thân suốt 14 năm qua, Việt Trinh thật sự đã hi sinh rất nhiều thứ nhưng bản thân cô vẫn luôn biết ơn vì có con trai đồng hành. Dù bên ngoài sóng gió trăm bề nhưng nhìn con khôn lớn đó là niềm hạnh phúc vô biên của người làm mẹ. Đặc biệt, khi làm bạn cùng con, Việt Trinh đã cho con cảm giác tin tưởng và kết nối tình mẹ con sâu sắc hơn.

Quả thật làm mẹ là một hành trình khó khăn chúng ta cần phải học hỏi dần dần, khi trở thành người bạn đáng tin cậy của con thì chắc chắn quá trình nuôi dạy con của bạn sẽ thành công ngoài mong đợi. Sau đây xin mách mẹ 5 cách để trở thành người bạn tốt của con:

1. Đặt con ngang bằng khi trò chuyện: Đặt ngang bằng không có nghĩa là coi nhau ngang hàng ngang lứa để đùa cợt, mà ở đây chính là bạn đặt mình vào chính vị trí của con để nhìn nhận và giải quyết vấn đề.

2. Dành thời gian ''chất lượng'' để chơi với con: Ngoài thời gian chăm sóc ăn uống, ngủ nghỉ, bạn cần dành thời gian chơi cùng con nhiều hơn. Nếu một ngày không có ít nhất 45 phút chơi với con thuần túy thì cha mẹ sẽ không thể trở thành người bạn của con.

3. Tạo ký ức gia đình cho con: Thường những người có ký ức đẹp sẽ giàu tình cảm hơn, nhân hậu hơn. Hãy cùng con đi đây đó và ghi lại những kỉ niệm đẹp bên nhau.

4. Đôi khi giả vờ không biết gì: Để chơi được với con, đôi khi cha mẹ cũng coi mình không biết cái này hay cái khác để con có cơ hội giúp đỡ. Nếu muốn khai thác một thông tin nào đó từ con thì bạn nên tỏ ra không biết gì.

5. Hãy ôm hôn con: Trong quá trình khôn lớn của con, ngoài những đủ đầy vật chất, chúng ta hãy chú trọng đến cảm xúc. Con trẻ luôn cần một thứ cực kỳ quan trọng, đó là được ôm ấp và vuốt ve. Chính những cử chỉ yêu thương sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn tươi đẹp của trẻ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-hoang-nhan-sac-thap-nien-90-viet-trinh-51-tuoi-thua-nhan-me-trai-tua-vai-quy-tu-14-tuoi-mac-ao-dong-ho-doi-nhi-nhanh-a597413.html

Việt Trinh

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.