Diện mạo con trai giấu kín của người đẹp Tây đô Việt Trinh

Giấu kín suốt 14 năm, con trai người đẹp Tây đô, diễn viên Việt Trinh, khiến người hâm mộ "giật mình" khi xuất hiện.

Diện mạo con trai giấu kín của người đẹp Tây đô Việt Trinh-1
Cậu con trai giấu kín suốt 14 năm của diễn viên Người Đẹp Tây Đô lớn phổng phao

Thiện Nhân, con trai của Người Đẹp Tây Đô, diễn viên Việt Trinh cao to lực lưỡng cùng với nét trưởng thành hơn tuổi thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất hiếm khi cho con trai "xuất đầu lộ diện" nên việc Thiện Nhân bất ngờ sánh bước cùng mẹ trở thành tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng.

Diễn viên Việt Trinh tỏ rõ sự tự hào về cậu con trai ngoan ngoãn của mình. Chị cho biết, "Thiện Nhân là cậu bé ngoan và có thành tích học tập rất tốt". "Con khôn lớn, chăm ngoan học giỏi là niềm hạnh phúc của mẹ. Hơn 10 năm nay mẹ vượt qua biết bao nhiêu thị phi và đàm tiếu của người đời để hôm nay mẹ có được một tài sản vô giá này. Mẹ thấy lòng mình tràn ngập niềm vui và có thêm sức mạnh để bước đi tiếp. Cho dù đầy chông gai khó khăn nhưng miễn sao có con trong cuộc đời mẹ. Luôn bên cạnh mẹ là mẹ sẽ vượt qua tất cả để nuôi con lớn khôn" - diễn viên Người Đẹp Tây Đô tâm sự.

Việt Trinh (sinh năm 1972) là mỹ nhân của màn ảnh Việt. Chị được yêu thích qua các bộ phim truyền hình như Nước Mắt Học Trò, Vị Đắng Tình Yêu, Công Tử Bạc Liêu, Ngọc Trong Đá và đặc biệt là Người Đẹp Tây Đô.

Tuy sự nghiệp thành công nhưng cô gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm và đang làm mẹ đơn thân ở tuổi 52. Nữ diễn viên trải qua hôn nhân đổ vỡ và sau đó làm mẹ đơn thân của một cậu con trai.

Diện mạo con trai giấu kín của người đẹp Tây đô Việt Trinh-2
Cô coi con trai "là tài sản quý giá và duy nhất" nên người đẹp sẵn sàng gác mọi đam mê nghệ thuật để chuyên tâm chăm sóc cho bé đang ở lứa tuổi lớn.

"Không hề lên tiếng chê trách người ta bởi dù sao đi nữa có họ thì mình mới có được tài sản quý giá này. Con là tất cả. Mẹ yêu em nhất trên đời mẹ. Mẹ có thể đối đầu với tất cả vì con, con yêu ạ" - Việt Trinh viết trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, chị cũng khẳng định: Dù tóc có bạc, da có nhăn, người đời có chê cười thì cô luôn cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới vì có con bên cạnh.

Diện mạo con trai giấu kín của người đẹp Tây đô Việt Trinh-3
Việt Trinh và con trai

Dù một mình nuôi con rất vất vả nhưng Việt Trinh vẫn luôn cố gắng cho con một gia đình tốt nhất. "Các bạn có đủ vợ chồng để chăm con. Nếu chồng đi vắng thì có vợ hoặc vợ đi vắng thì có chồng. Tôi nuôi con một mình, nếu mình đi vắng thì cháu sẽ không có tình cảm của mẹ bên cạnh. Công việc của tôi rất khác khi đi đóng phim là phải đi cả ngày, có lúc đi tỉnh là đi khoảng hơn chục ngày. Mặc dù, tôi vẫn còn yêu nghề, yêu nghệ thuật lắm nhưng tôi phải chọn một trong hai..." - Việt Trinh tâm sự.

Diện mạo con trai giấu kín của người đẹp Tây đô Việt Trinh-4
Diện mạo con trai giấu kín của người đẹp Tây đô Việt Trinh-5
Diện mạo con trai giấu kín của người đẹp Tây đô Việt Trinh-6
Diện mạo con trai giấu kín của người đẹp Tây đô Việt Trinh-7
Mẹ con chị thường cùng nhau đi du lịch

 

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/dien-mao-con-trai-giau-kin-cua-nguoi-dep-tay-do-viet-trinh-20230630084020412.htm

Việt Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.