Việt Trinh, Lý Hùng phản ứng trước tin đồn "lấy nhau tuổi U60"

Diễn viên Việt Trinh và Lý Hùng "dở khóc dở cười" trước thông tin thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội.

Gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin "Việt Trinh - Lý Hùng tái hợp, kết hôn tuổi U60". Các tin đồn còn nhắc đến "ảnh cưới" của cặp đôi khiến nhiều khán giả hoang mang.

Điều này khiến diễn viên Việt Trinh bức xúc, viết trên Facebook cá nhân hôm 8/7: "Mấy hôm nay mệt với tin lá cải này ghê. Mấy trăm người nhắn tin, gọi điện hỏi có thật không. Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa?".

Việt Trinh, Lý Hùng phản ứng trước tin đồn lấy nhau tuổi U60-1
Lý Hùng và Việt Trinh bị đồn "lấy nhau tuổi U60" (Ảnh: Chụp màn hình).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí sáng 9/7, Lý Hùng cho biết đây chỉ là tin đồn "câu view" thất thiệt. Anh cho biết Việt Trinh vốn là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết lâu năm. Bức ảnh anh chụp cùng Việt Trinh đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội là từ một gameshow hài năm 2018. 

Lý Hùng chia sẻ thêm anh là người kín tiếng về đời tư, không muốn chuyện riêng bị đồn thổi, thêu dệt sai sự thật. "Tôi cảm ơn sự quan tâm của khán giả. Nếu lên xe hoa, tôi sẽ đích thân thông báo với mọi người", tài tử nói.

Việt Trinh, Lý Hùng phản ứng trước tin đồn lấy nhau tuổi U60-2Việt Trinh và Lý Hùng từng là "cặp đôi màn ảnh" nổi tiếng thập niên 90 (Ảnh: Chụp màn hình).

Lý Hùng và Việt Trinh học chung trường Đại học Điện ảnh Việt Nam tại TPHCM (nay là Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM). Thập niên 90, Lý Hùng và Việt Trinh đều là những tài tử, mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu.

Hai người lần đầu đóng chung trong phim Lệnh truy nã, sau đó hợp tác qua hàng chục phim như: Ngọc trong đá, Nước mắt buồn vui, Đôi ngả đường tình, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng... 

Nhiều khán giả mến mộ Lý Hùng và Việt Trinh, mong hai người đến nhau ngoài đời thật. Năm 2021, Việt Trinh từng lên tiếng về lý do "không yêu Lý Hùng".

Người đẹp 7X nói: "Cứ mỗi lần tôi đăng hình là có rất nhiều bạn vô hỏi sao không lấy Lý Hùng? Rất nhiều người hỏi và còn nói là hồi trước 2 người yêu nhau. Nay tôi xin khẳng định tôi và anh Lý Hùng là anh em thân thiết từ lúc mới đóng phim cho đến tận bây giờ. Không hề có tình yêu trai gái gì hết".

Việt Trinh, Lý Hùng phản ứng trước tin đồn lấy nhau tuổi U60-3Việt Trinh và Lý Hùng thời điểm hiện tại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước nay, đời tư của Lý Hùng rất kín tiếng. Tài tử 6X đóng cặp với nhiều mỹ nhân đình đám thập niên 90, từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng gần như chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí năm 2022, Lý Hùng chia sẻ: "Nhiều người thắc mắc vì sao Lý Hùng hơn 50 tuổi rồi chưa lấy vợ. Tôi chỉ nói là vì duyên chưa tới, đơn giản vậy thôi".

Về phía Việt Trinh, nữ diễn viên từng gặp nhiều sóng gió tình cảm, phải rút khỏi làng giải trí một thời gian. Sau này, cô trở thành mẹ đơn thân, tự lo kinh tế nuôi con trai.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/viet-trinh-ly-hung-phan-ung-truoc-tin-don-lay-nhau-tuoi-u60-20230709084950643.htm

Việt Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.