Trường Giang thích cho con thực hành hoạt động này: Chuyên gia nói rất quan trọng với sự phát triển của trẻ

Những cử chỉ hành động đáng yêu của hai cha con nhận về hàng trăm ngàn lượt xem và yêu thích.

Dù được bố mẹ "giấu kín" một thời gian khá dài để đảm bảo sự riêng tư, nhưng thời gian gần đây, bé Destiny dần dần được Nhã Phương và Trường Giang cho xuất hiện trên trang cá nhân nhiều hơn.

Trong đó, chiếm spotlight là những hình ảnh trò chuyện, vui chơi cùng con của Trường Giang. Khi thì anh cùng con gái cưng cho cá ăn, khi thì cùng chơi đuổi bắt, đá bóng, hoặc dạy con học, chơi trò bán hàng, nghịch cát,... Nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen "Mười khó" là người cha tâm lý, mẫu mực, dù bận rộn vẫn không quên dành thời gian cho con gái.

Để ý trang cá nhân của Trường Giang cũng sẽ thấy, một trong những hoạt động nam MC thường làm cùng con, đó là thực hành tô màu. Không ít lần, Nhã Phương chia sẻ những bức ảnh hai cha con Trường Giang cùng cặm cụi tô màu, khiến người hâm mộ rất thích thú.

Trường Giang thích cho con thực hành hoạt động này: Chuyên gia nói rất quan trọng với sự phát triển của trẻ-1
Trường Giang thường tô màu cùng con

Trên thực tế, cùng con tô màu không chỉ kết nối tình cảm gia đình mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho trẻ.

Giúp trẻ phát triển cả thế chất lẫn tinh thần

Bất kì một đứa trẻ nào cũng đều trải qua tuổi thơ với những cây bút tô màu để có thể thỏa sức tô vẽ mọi màu sắc mà mình muốn.

Các chuyên gia cho biết, tô màu có rất nhiều lợi ích với sự phát triển của trẻ. Tô màu cho bức tranh có thể giúp trẻ nhận diện được đường thẳng, bố cục, màu sắc, tông màu, hình dạng và các hoa văn. Hoạt động này giúp chúng cầm nắm các công vụ viết đúng cách. Điều này sẽ cải thiện việc viết tay của trẻ.

Bên cạnh đó, tô màu giúp trẻ phối hợp hài hòa giữa tay và mắt. Từ việc tô màu, trẻ cũng có thể học được sự kiên trì, thấy được thư giãn và thoải mái.

Tập trung là một bài học quan trọng mà con bạn có thể học được từ việc tô màu. Và khi con trẻ lớn lên, chúng cũng sẽ nhận thấy tầm quan trọng của các đường viền có sẵn trong các giấy vẽ. Việc bóc tách các lằn ranh đó ra sẽ giúp ích rất nhiều cho trẻ trong việc học viết.

Việc tô màu sẽ tạo cơ hội cho trẻ chứng tỏ sự sáng tạo của mình. Một đứa bé sẽ tạo ra một thế giới mới trong trí tưởng tượng trước khi vẽ ra trên giấy. Vì vậy, hãy đưa cho trẻ hộp màu và để chúng sử dụng tùy thích. Điều này sẽ mang lại kết quả cao hơn cả sự mong đợi vì nó buộc con phải suy nghĩ xem cách phối hợp các màu như thế nào để có thể cho ra đời một sản phẩm sinh động và hấp dẫn.

Tô màu được chứng minh là một biện pháp trị liệu cho trẻ, đặc biệt nếu chúng thường xuyên làm điều này. Chúng trút bỏ muộn phiền, bực dọc, giận dữ thông qua việc tô vẽ.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/truong-giang-thich-cho-con-thuc-hanh-hoat-dong-nay-chuyen-gia-noi-rat-quan-trong-voi-su-phat-trien-cua-tre-d284135.html

Trường Giang

Nuôi Dạy Con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.