Chú bộ đội thẫn thờ trước hàng chục túi đồ ăn bị "bom", dân mạng phẫn nộ yêu cầu phạt những người có hành vi sai phạm

Rất nhiều túi đồ ăn được bọc cẩn thận nhưng vẫn không có ai nhận về do bị "bom".

Nhiều ngày qua, việc đi chợ, mua đồ của người dân ở TP.HCM và một vài khu vực khác đã được sự hỗ trợ của các chiến sĩ bộ đội phối hợp cùng với phường, xã. Rất nhiều hình ảnh đẹp đã được người dân lan truyền về những khoảnh khắc mà các anh bộ đội mang đồ ăn đến tận nhà cho bà con bất kể trời mưa hay nắng. Ấy thế nhưng, trong một vài ngày gần đây, bắt đầu xuất hiện tình trạng "bom" hàng, đặt đồ ăn nhưng khi các anh bộ đội mang đến nhà thì không nhận. Điều đó khiến cho nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Như mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một chú bộ đội đang ngồi thẫn thờ trước những túi đồ ăn được cho là bị "bom" đã thu hút rất nhiều cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều rất thương các chú bộ đội làm việc vất vả, đồng thời cũng phẫn nộ trước hành động của những người "bom" hàng.

Chú bộ đội thẫn thờ trước hàng chục túi đồ ăn bị "bom", dân mạng phẫn nộ yêu cầu phạt những người có hành vi sai phạm

Bên dưới đoạn clip, nhiều người đã đưa ra bình luận với nhiều thái độ khác nhau về hình ảnh trong clip này. Đặc biệt, rất nhiều người yêu cầu phải xử phạt những hành vi "bom" hàng như thế này:

- Thật sự là phải phạt những người "bom" hàng thế này.

- Coi mà tức! Người ta đã vất vả đi mua rồi còn "bom" hàng thế này nữa.

- Chỗ mình cũng bị "bom" hàng, số tiền lên đến mười mấy triệu rồi! Giờ hàng nằm đầy Ủy ban không ai lấy.

- Xem mà tức. Thương các chú và anh chị.

- Bắt đầu từ tuần này hãy phạt các trường hợp "bom" hàng đi ạ.

Chú bộ đội thẫn thờ trước hàng chục túi đồ ăn bị bom, dân mạng phẫn nộ yêu cầu phạt những người có hành vi sai phạm-1


Hiện tại, lực lượng quân đội vẫn đang cùng các địa phương tích cực làm công việc mua đồ cho bà con. Ai cũng mong rằng người dân có ý thức thật tốt để tránh xảy ra tình trạng "bom" hàng như trước nữa.

Bên cạnh các y bác sĩ và đội ngũ y tế tuyến đầu, lực lượng chức năng bao gồm các chiến sĩ cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông, kiểm soát quân sự… cũng là những người đang ngày đêm góp sức đẩy lùi COVID-19 trên toàn quốc.

"Cảm ơn các anh!" là tuyến nội dung nhằm ghi nhận lại những khoảnh khắc đẹp, những hành động đáng yêu trong quá trình tận tâm phục vụ, hỗ trợ người dân của các chiến sĩ. Chúc các anh thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục trở thành chỗ dựa vững chắc cho người dân trong những ngày tháng thử thách trước mắt!

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chu-bo-doi-than-tho-truoc-hang-chuc-tui-do-an-bi-bom-dan-mang-phan-no-yeu-cau-phat-nhung-nguoi-co-hanh-vi-sai-pham-161213008211519677.htm

bom hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.