Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám

Một loạt những ban nhạc đình đám như No Doubt, Backstreet Boys, S Club 7… đều khiến các fan ngây ngất với kế hoạch tái xuất dài hơi của họ.

Một loạt những ban nhạc đình đám như No Doubt, Backstreet Boys, S Club 7… đều khiến các fan ngây ngất với kế hoạch tái xuất dài hơi của họ.

No Doubt

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 1

Sau một thập kỷ vắng bóng, No Doubt đã trở với MV mang tên Settle Down. Màn thể hiện ấn tượng của nhóm với MV này càng khiến các fan mong ngóng album mới Push and Shove và tour diễn của họ.

Album cuối cùng của nhóm Rock Steady được tung ra từ năm 2001. Ca khúc chủ đề của album Talk Talk's It's My Life nhận được sự ủng hộ đặc biệt các của tín đồ âm nhạc trên toàn thế giới và trở thành một trong những hit đình đám của nhóm.

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 2

Album mới của No Doubt, Push and Shove được cho là mang một màu sắc vui tươi, nhưng sẽ có phần chững chạc hơn những album trước. Ban nhạc đã sáng tác ca khúc đầu tiên cho album mới vào năm 2009 và hầu hết đã được thu âm vào năm 2011.

No Doubt chia sẻ nhóm sẽ tập trung và sẵn sàng cho tour diễn vòng quanh thế giới vào năm tới. Còn các fan đang chờ đợi những rocker của nhóm dù đã là những ông bố, bà mẹ nhưng vẫn có thể bùng nổ với rock.

Spice Girls 

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 3

Năm cô gái đánh dấu lần tái hợp bằng màn trình diễn nóng bỏng hai ca khúc hit WannabeSpice up your life trên nóc 5 chiếc xe taxi, tại sân khấu đêm bế mạc Thế vận hội London 2012.

Năm cô gái, Victoria Beckham, Geri Halliwell, Mel B, Mel C và Emma Bunton đã đưa khán giả trở lại thời kỳ hoàng kim của họ những năm 1990 với phần trình diễn ca khúc hit Wannabe.

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 4

Spice Girls từng là nhóm nhạc nữ thành công nhất thế giới vào thập niên 1990 với những bản hit đình đám như Wannabe, 2 Become 1, Stop, Too Much, Mama hay Viva Forever. Năm 2007, cả 5 thành viên từng tái hợp trong tour diễn vòng quanh thế giới.

Girls Aloud 

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 5

Sau 3 năm vắng bóng, nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Anh đã trở lại. Single mang giai điệu Pop – Dance, Something New là khởi đầu cho kế hoạch tái xuất dài hơi của 5 cô nàng nóng bỏng.

Cùng ngày ra mắt Something New, các cô gái xinh đẹp của Girls Aloud đã tuyên bố: “Chúng tôi đã trở lại. Các bạn sẽ được mang đến những điều tuyệt vời hơn so với trước đây.” Ngày 26 tháng 11 tới đây, album mới của Girls Aloud, Ten sẽ được ra mắt chính thức. Sau đó,  Girls Aloud sẽ thực hiện tour diễn Girls Aloud Ten, The Hits Tour 2013 bắt đầu vào tháng 2 năm tới. 

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 6

Cheryl Cole cho biết: “Thật không thể tin được là chúng tôi đã gắn bó và được ủng hộ trong suốt một thập kỷ qua. 10 năm trước, chúng tôi không thể tưởng tượng được chúng tôi sẽ được ở đây lúc này. Chúng tôi đã cùng nhau nỗ lực để có những sản phẩm âm nhạc tốt nhất gửi đến người hâm mộ.” 

Backstreet Boys 

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 7

Brian Littrell, Nick Carter, Howie Dorough, A.J. McLean và Kevin Richardson đã cùng nhau hội ngộ lần đầu tiên sau 6 năm ngưng hoạt động. Nhóm đã có màn tái xuất đầu tiên sau 6 năm trên chương trình Good Morning America tại Central Park ở New York hồi tháng 9.

Hiện tại Backstreet Boys đang thực hiện album phòng thu thứ năm. Họ sẽ phát hành album này với sự giúp đỡ của thành viên Richardson người đã quyết định rời nhóm đầu tiên.

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 8

Backstreet Boys cũng xác nhận vào tháng 10 năm 2013 Backstreet Boys sẽ có những show diễn đặc biệt kỉ niệm 20 năm ca hát. “2013 sẽ là năm đại thắng của chúng tôi”, Richardson dự đoán.

S Club 7

Theo các nguồn tin của tờ Daily Mirror, S Club 7 đã ký thỏa thuận tái xuất và ban nhạc đình đám một thời này sẽ gặp lại các fan tại Vương Quốc Anh với một loạt các buổi diễn và có thể sẽ có thêm 2 album mới.

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 9

Một nguồn tin đã nói với tờ Daily Mirror: “Trong suốt 3 năm qua, các thành viên của nhóm liên tục từ chối tái hợp. Tuy nhiên, sau một loạt những buổi gặp gỡ và đám phán gần đây, các thành viên của nhóm đã đồng ý trở lại.”

Các thành viên hiện tại rất háo hức. Họ sẽ chuẩn bị cho các buổi diễn lớn và nếu các buổi diễn thành công, họ sẽ ra mắt album mới song song với đó là một album tuyển tập Greatest Hits. Để chuẩn bị, các thành viên trong nhóm S Club 7 đang chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng cũng như phong độ.

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 10

S Club 7 được thành lập bởi quản lý cũ của nhóm Spice Girls là Simon Fuller. Nhóm đã thành công trong năm 1998 cùng với show truyền hình Miami 7 bên cạnh sự nghiệp ca hát. Họ đã để lại 4 bản hit và bán được 17 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới trước khi chính thức tan rã năm 2003.

98 Degrees 

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 11

Anh em nhà The Lachey cùng hai thành viên Justin Jeffre và Jeff Timmons thành lập nhóm 98 Degrees vào năm 1997. Ban nhạc bán được hơn 10 triệu đĩa album trước khi tan rã vào năm 2002. Họ từng nổi tiếng qua các ca khúc lãng mạn như Because of You, The Hardest Thing hay I Do (Cherish You), soundtrack của bộ phim tình cảm Notting Hill.

Tháng 8 vừa rồi, 98 Degrees đã làm các fan thỏa lòng khi có màn tái xuất ấn tượng trong chương trình The Today ở New York. Các anh chàng của 98 Degrees nay đã chạm ngõ tuổi 40, nhưng vẫn rất “sung” khi trình diễn các ca khúc hit của nhóm.

Năm 2012 - Sự trở lại của những ban nhạc đình đám 12

Nick, thành viên nổi bật nhất của nhóm cho biết, lần tái hợp này nhằm mục đích thăm dò thái độ của công chúng. Phát biểu trong chương trình The Today, Nick cho biết: “Chúng tôi xem đây là một cơ hội, cơ hội để chúng tôi thăm dò thị hiếu khán giả. Chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời. Thật không thể tin được chúng tôi lại được cổ vũ cuồng nhiệt đến vậy. Tôi nghĩ rất nhiều người mong chúng tôi tái xuất.”

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.