Người đàn ông tát vào mặt, giơ chân "tung cước" đạp CSGT giữa đường gây bức xúc

Không chỉ to tiếng chửi bới, người này còn tát rồi thậm chí là giơ chân đá CSGT ngay giữa đường khiến dư luận cực kì bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại hành vi phản cảm của người đàn ông mặc áo xám đối với một đồng chí CSGT. 

Người đàn ông giơ chân đá CSGT giữa đường

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người đàn ông mặc áo xám đứng bên đường liên tục chỉ tay vào mặt đồng chí CSGT đang ngồi trên xe máy với thái độ vô cùng hung hăng.

Người đàn ông tát vào mặt, giơ chân tung cước đạp CSGT giữa đường gây bức xúc-1
Người đàn ông mặc áo xám giơ chân đạp vào người đồng chí CSGT

Vừa chửi bới, vừa chỉ tay, người đàn ông này còn tát, thậm chí giơ chân đá vào vai đồng chí CSGT. Tuy nhiên, đồng chí CSGT này vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh, sau đó đã lái xe rời đi.

Hành vi côn đồ của người đàn ông áo xám xảy ra giữa đường phố đông người khiến những người chứng kiến thời điểm đó vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Thanh Niên thì đoạn clip trên đã được quay từ lâu vì sắc phục mà người CSGT mặc là sắc phục cũ, thời điểm trước tháng 8/2020.

Thế nhưng, những diễn biến xung quanh vụ việc này vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ người dùng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-tat-vao-mat-gio-chan-tung-cuoc-dap-csgt-giua-duong-gay-buc-xuc-162212605133013082.htm

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.