Trần nhà đổ sập rung chuyển camera, người xem clip bỗng thở phào vì một điều

Tình huống thót tim đang trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi tình huống nguy hiểm lúc 9h sáng ngày 1/10, được cho là xảy ra ở Nghệ An.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, có ba người đang đứng trong sân gồm một phụ nữ, một nam thanh niên và một đứa trẻ. Một lúc sau, người phụ nữ đi vào trong nhà, còn thanh niên đeo ba lô chuẩn bị ra ngoài. Chỉ còn đứa trẻ chơi ở trong sân.

Đột nhiên, trần nhà rung lắc rồi đổ sập xuống, phát ra tiếng động rất lớn. Chiếc camera an ninh gắn ở góc nhà cũng rung chuyển theo. Tại hiện trường, mảng bê tông to cùng gạch đá văng khắp nơi.

Clip: Trần nhà đổ sập, rung chuyển cả camera

Rất may mắn, trước khoảnh khắc trên độ khoảng vài giây, đứa trẻ đã kịp đi vào trong nhà, thoát nạn trong gang tấc. Cảnh tượng khiến nhiều người xem clip thở phào nhẹ nhõm.

Đoạn clip sau khi đăng tải lập tức thu hút rất nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.

Một số ý kiến chỉ trích sự cẩu thả của thợ ốp trần nhà, dẫn đến sự cố kinh hoàng. May mắn thời điểm đó đứa trẻ đã kịp thoát, nếu không hậu quả thật khó lường.

Trích một số bình luận:

- Ôi may mắn thật sự, gia tiên đã phù hộ cho cả nhà.

- Chắc nhà đang sửa gì đó ở trên tầng, nghe kỹ thấy có tiếng khoan đục ở trên. Thi công ẩu quá, phúc lớn không ai bị thương.

- Thầu thợ gì làm ăn không có tâm, xem mà thót tim theo.

Theo Báo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/tran-nha-do-sap-rung-chuyen-camera-nguoi-xem-clip-bong-tho-phao-vi-mot-dieu-192231010145418426.htm

sập trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.