Vì sao trong khách sạn thường sử dụng ga, chăn, gối màu trắng?

Các khách sạn thường sử dụng chăn, ga, gối màu trắng, chứ không dùng các màu khác, những lý do dưới đây là lời giải đáp cho câu hỏi này.

Mỗi lần đi du lịch, hay công tác phải qua đêm ở khách sạn, bạn đều thấy trong hầu hết cách khách sạn đều thiết kê giường màu trắng. Từ ga trải giường, gối hay chăn đều là màu trắng mà không phải màu khác. Dưới đây là một một số lý do: 

Gam màu trắng là một trong những màu sắc cơ bản dùng để kết hợp với các màu sắc khác nhau và màu trắng không bao giờ bị lỗi mốt hay bị thay thế theo thời gian.

Tiết kiệm chi phí và thời gian khi không phải thường xuyên thay đổi màu sắc chăn, ga, gối khách sạn.

Gam màu trung tính nên khi sử dụng chăn ga gối màu trắng rất dễ kết hợp với các màu sắc khác trong phòng. Khách sạn có thể tạo điểm nhấn trong phòng bằng màu sơn tường, các đồ nội thất và bức tranh có màu sắc khác nhau. Do vậy bộ ga giường màu trắng sẽ giúp họ chung hòa các màu sắc trong phòng. Điều này tạo nên một căn phòng có tổng thể hài hòa và thoải mái cho người sử dụng.

Vì sao trong khách sạn thường sử dụng ga, chăn, gối màu trắng?-1
Sử dụng chăn, ga, gối màu trắng giúp tiết kiệm chi phí và thời gian khi không phải thường xuyên thay đổi màu sắc. (Ảnh minh họa)

Nghiên cứu của các nhà thiết kế khách sạn về sau cho thấy những chiếc ga giường màu trắng mới mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm. Đồng thời tạo sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng nhiều hơn các màu sắc khác.

Do vậy từ đó về sau hầu hết các khách sạn lớn cho đến những khách sạn bình dân nhất cũng ưa chuộng sử dụng chăn ga màu trắng hơn. Điều này giúp khách hàng của họ cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Màu trắng dễ bị dính bẩn, người nhìn có thể dễ dàng phát hiện và vệ sinh chúng. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người nằm và phòng tránh các mầm bệnh dễ sinh sôi lâu ngày. Nếu khách sạn chọn chăn ga gối khách sạn có màu sắc sẽ rất khó khăn trong việc thay thế. Vì muốn chọn những bộ chăn drap gối có màu sắc đồng bộ với nội thất trong phòng là rất khó.

Ngoài ra, nếu lựa chọn các bộ ga gối có màu sắc không đồng bộ với thiết kế căn phòng thì sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thiếu chuyên nghiệp.

Khách hàng sẽ có trải nghiệm không tốt với không gian nghỉ ngơi như vậy. Do vậy việc sử dụng chăn, ga, gối màu trắng sẽ giúp khách sạn dễ thay thế và giải quyết nhanh chóng.

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vi-sao-trong-khach-san-thuong-su-dung-ga-chan-goi-mau-trang-ar812548.html

Khách sạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.