Cả làng đổ đi xem khối đá lạ, có người trả hơn 300 triệu cụ ông quyết không bán

Cụ ông cho rằng, giá trị của nó còn cao hơn nên không bán cho bất cứ ai.

lâu, ông đã vấp phải một tảng đá lớn. Nhìn bên ngoài, chúng có vẻ khác với các tảng đá thường thấy.  Hình dáng và màu sắc như phần thịt và da ở bụng lợn. 

Lúc đầu, cụ ông tưởng người ta ném cả tảng thịt lợn vào trong đám cỏ dại. Tuy nhiên, khi lại gần mới xác định đó là tảng đá. 

Cả làng đổ đi xem khối đá lạ, có người trả hơn 300 triệu cụ ông quyết không bán-1

Khối đá lớn được mang về nhà khiến nhiều người đổ đến xem.

Vì tò mò, cụ ông đã mang cả tảng đá lạ về nhà. Tuy nhiên, do trọng lượng tảng đá lớn, cụ ông đã phải nhờ một số thanh niên trong làng hỗ trợ. 

Biết tin cụ ông mang tảng đá lạ về nhà, mọi người trong làng đổ đến xem. Thậm chí, nhiều người ở xa nghe câu chuyện lan truyền cũng lặn lội đường sá xa xôi để được nhìn thấy tận mắt. Lúc nhìn thấy tảng đá, có người bày tỏ muốn mua với giá 100.000 tệ (335 triệu đồng) nhưng cụ ông quyết không bán, vì nghĩ nó có giá trị cao hơn.

Sau khi xem chương trình thẩm định kho báu trên đài truyền hình ở Trung Quốc, cụ ông quyết định mang tảng đá đến để chuyên gia kiểm tra xem giá trị của nó là bao nhiêu. 

Vị chuyên gia bất ngờ về trọng lượng và kích thước của khối đá. Sau khi kiểm tra, chuyên gia cho rằng đây không phải là khối đá tầm thường mà là đá 100% tự nhiên. 

Loại đá này có hình dáng ngoài như miếng thịt lợn nên còn được gọi là đá thịt lợn. Đây là một loại đá tự nhiên, đa số thuộc đá trầm tích, đá silic hoặc đá biến chất, trong quá trình vận động địa chất tiếp xúc với các khoáng chất khác.

Các chuyên gia cho rằng, khó có thể định giá chính xác giá trị khối đá. Tuy nhiên, một người từng sở hữu khối đá nhỏ hơn và được mua với giá 900.000 tệ (3 tỷ đồng). Trong khi đó, khối đá của cụ ông còn lớn hơn nên chắc chắn giá trị sẽ còn cao hơn nữa.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ca-lang-o-i-xem-khoi-a-la-co-nguoi-tra-hon-300-trieu-cu-ong-quyet-khong-ban-a636185.html

đá quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.