Hà Nội: Giá thuê dài hạn chợ Hàng Da lên tới gần 200 triệu đồng/m²

Được biết, số lượng đăng ký đặt chỗ thuê này hiện đã lớn hơn rất nhiều so với nhu cầu đáp ứng về mặt bằng. Và với một vị trí đắc địa như chợ Hàng Da này (nằm tại quận Hoàn Kiếm), con số 200 triệu đồngm² chắc chắn sẽ không phải là giá cuối cùng.

Trung tâm thương mại chợ Hàng Da dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng cuối nămnay. Theo đại diện đơn vị phân phối diện tích bán lẻ của chợ, mỗi gian hàngkinh doanh của chợ Hàng Da sẽ có giá thuê dài hạn 49 năm cao nhất gần 200triệu đồng.

Công trình bao gồm 5 tầng cao và 2 tầng hầm. Theo thiết kế, tầng 5 làkhu ẩm thực, từ tầng 2 đến tầng 4 sẽ dành cho thuê làm trung tâm thươngmại, mua sắm.

Hà Nội: Giá thuê dài hạn chợ Hàng Da lên tới gần 200 triệu đồng/m²
Mô hình chợ Hàng Da

Còn khu vực chợ truyền thống sẽ nằm trọn trong tầng 1 và tầng hầm thứnhất có tổng diện tích 4.400m² được dành cho khoảng 500 hộthuê kinh doanh trước đây. Tầng hầm thứ hai là khu vực dành để xe.

Theo CBRE, đại diện cho thuê của trung tâm thương mại chợ Hàng Da chobiết: toàn bộ diện tích tầng 2,3,4 với tổng diện tích lên tới 6.600m2đã được một doanh nghiệp thuê dài hạn trong thời gian 49 năm để đầu tư,cho thuê lại.

Hà Nội: Giá thuê dài hạn chợ Hàng Da lên tới gần 200 triệu đồng/m²

Giá thuê dài hạn sẽ dao động trong khoảng 6.000 - 10.000 USD/m²,tức là từ 120 triệu đồng đến gần 200 triệu đồng/m², tuỳ theovị trí của mỗi gian hàng. Dự kiến khu vực này sẽ bố trí đủ cho 100 kháchhàng.

Được biết, số lượng đăng ký đặt chỗ thuê này hiện đã lớn hơn rất nhiềuso với nhu cầu đáp ứng về mặt bằng. Và với một vị trí đắc địa như chợHàng Da này (nằm tại quận Hoàn Kiếm), con số 200 triệu đồng/m²chắc chắn sẽ không phải là giá cuối cùng.

Theo Lan Hương
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.