- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
LWT Việt Nam có tổng giám đốc mới
Với mô hình quản lý song hành tại thị trường Việt Nam, Lixil thông báo bổ nhiệm ông Katsuaki Uchidate làm Tổng Giám đốc Thương mại Lixil Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam và ông Yukiya Matsumoto đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Sản xuất LWT Việt Nam.
Ông Katsuaki Uchidate sẽ là Tổng Giám đốc Thương mại của LIXIL Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam |
Với thâm niên hơn 15 năm trong ngành thiết bị vệ sinh, ông Katsuaki có kinh nghiệm dẫn dắt Lixil Đài Loan với cương vị tổng giám đốc. Là người có hiểu biết sâu sắc và nhạy bén với các danh mục đầu tư đa dạng trong cả Công nghệ Nước (LWT) và Công nghệ Nhà ở của LIXIL (LHT), ông đã dẫn đầu hoạt động kinh doanh trên khắp các thị trường chính ở Đông Á bao gồm: Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc.
Lixil đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 25 năm, thông qua các thương hiệu sản phẩm như: American Standard, Grohe, Inax và Tostem. Hoạt động kinh doanh của LWT Việt Nam đã có những bước phát triển ổn định tại thị trường nội địa. Trong thời gian tới, ông Katsuaki có vai trò dẫn dắt doanh nghiệp và đội ngũ lãnh đạo thực hiện tích cực chiến lược tăng trưởng, lấy người tiêu dùng làm trung tâm, nhằm đưa LWT Việt Nam phát triển mạnh mẽ và vươn lên một tầm cao mới. Cũng theo thông báo, với tư cách là Tổng Giám đốc Thương mại Lixil Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam, ông Katsuaki sẽ báo cáo với ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo LWT Châu Á – Thái Bình Dương.
Ông Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo chuỗi cung ứng với tư cách là Tổng Giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam |
Năm nay, Lixil Việt Nam áp dụng mô hình lãnh đạo song hành, để đẩy mạnh hoạt động và tập trung hơn vào nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Với sự thay đổi này, ông Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo chuỗi cung ứng với tư cách là Tổng Giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam từ ngày 1/4/ 2021, và sẽ báo cáo trực tiếp với ông Takeshi Teramoto - Lãnh đạo Sản xuất Thiết bị Lixil Quốc tế.
Trước đây, ông Yukiya Matsumoto từng làm ở COE (Trung tâm Xuất sắc) về sản xuất sứ vệ sinh cho Lixil Công nghệ Nước. Gắn bó với doanh nghiệp hơn 28 năm, ông Yukiya đã đảm nhiệm các vị trí chủ chốt. Tại đó, ông đóng vai trò thúc đẩy doanh thu, đồng vận mô hình kinh doanh, sản phẩm, nguyên liệu thô và sản xuất… góp phần giúp Lixil Việt Nam kinh doanh có hiệu quả tốt. Ông Katsuaki Uchidate và Yukiya Matsumoto đều sẽ làm việc tại Hà Nội.
Mô hình quản lý song hành mới sẽ định vị rõ sự khác biệt của Lixil. Theo đó, việc quản lý sản xuất và chuỗi cung ứng sản phẩm, nâng cao chất lượng và tạo giá trị mới, cùng với các đối tác (các nhà cung cấp,…) sẽ được quản lý bởi 1 tổng giám đốc, nhằm cho phép tổng giám đốc khác tập trung hơn vào khách hàng, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trên toàn cầu, Lixil đang trên hành trình để trở thành một doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo, nhanh nhạy và mạnh mẽ hơn.
Ông Satoshi Konagai - lãnh đạo Lixil tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường lớn nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và dẫn dắt của ông Katsuaki, chúng tôi sẽ có thể tối đa hóa hiệu suất của mình. Chúng tôi mong đợi hoạt động kinh doanh tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của LWT tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng có lợi nhuận bằng cách tiếp cận nhiều khách hàng hơn, và có chiến lược mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng cuối thông qua cung cấp các giải pháp kinh doanh hiệu quả hơn.”
Về việc bổ nhiệm ông Yukiya Matsumoto, ông Satoshi Konagai chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể áp dụng mô hình quản lý mới này tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin chắc rằng tầm nhìn này sẽ giúp Lixil đạt được thành công dài hạn”.
Lixil sản xuất các sản phẩm tiên phong về công nghệ nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở, giúp giải quyết các thách thức hàng ngày trong cuộc sống, nhằm hiện thực hóa giấc mơ về những ngôi nhà tốt đẹp. Lixil áp dụng các công nghệ hàng đầu và đổi mới, với các thương hiệu: Inax, Grohe, American Standard và Tostem. Hiện doanh nghiệp có khoảng 75.000 nhân viên tại hơn 150 quốc gia, mang lại những sản phẩm phục vụ cuộc sống. |
Thu Hằng
-
Mua sắm59 phút trướcSau hai lần đấu thầu vàng thất bại, các chuyên gia cho rằng, NHNN buộc phải giảm giá thầu sâu hơn nữa, xuống tận 75 triệu đồng/lượng, hoặc phải “hy sinh” thị trường vàng, vì trong giai đoạn này rất khó để ổn định được.
-
Mua sắm2 giờ trướcLoại ớt này luôn có giá bán rất cao, có thời điểm giá ớt lên đến 450.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.
-
Mua sắm20 giờ trướcMỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch nhưng Thái Lan tham vọng thu 27 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng. Người Thái quyết giữ vị thế số 1 tại thị trường sầu riêng Trung Quốc, đồng thời đưa hàng sang cả Việt Nam.
-
Mua sắm1 ngày trướcChào đón cột mốc đáng nhớ này, iTel công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với cơ hội nhận quà tặng cho tất cả khách hàng đang là thuê bao iTel.
-
Mua sắm1 ngày trướcĐể kích cầu tiêu dùng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, siêu thị ở Hà Nội trưng bày đầy ắp hàng hóa và tung hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng nhẫn trong nước hôm nay (26/4) tăng mạnh theo giá vàng thế giới. Có thương hiệu tăng tới hơn 1 triệu đồng, vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm1 ngày trướcCả chục tấn khoai lang mật đang nằm trong kho khiến anh nông dân ở Ba Vì đứng ngồi không yên, mất ăn mất ngủ.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng hôm nay 26/4/2024 trong nước vàng SJC tiếp tục leo thang, tăng gần nửa triệu đồng mỗi lượng, lên 84,6 triệu đồng/lượng. Trên thị trường quốc tế, giá vàng cũng tăng trở lại do lực mua vào mạnh.
-
Mua sắm2 ngày trướcVới giá bán từ 350-400 nghìn đồng/kg, loại côn trùng này còn đắt hơn cả thịt bò loại ngon bán trong siêu thị.
-
Mua sắm2 ngày trướcDù các hãng hàng không đã tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa đến các điểm du lịch, song nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã kín chỗ hoặc giá quá cao khiến nhiều người không thể kham nổi.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
-
Mua sắm2 ngày trướcNhững chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.
-
Mua sắm2 ngày trướcNhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến các điểm du lịch nổi tiếng hết sạch, dù giá đắt đỏ. Cơ quan quản lý vừa yêu cầu các hãng hàng không bổ sung gấp chuyến bay.
-
Mua sắm3 ngày trướcGiá vàng hôm nay 25/4/2024 trong nước vàng SJC lại đảo chiều giảm mạnh, hơn 700.000 đến cả triệu đồng mỗi lượng, còn 83,8 triệu đồng (bán ra) trước phiên đấu thầu vàng lần hai. Giá vàng thế giới treo cao và khá vững trên ngưỡng 2.300 USD.