- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
LWT Việt Nam có tổng giám đốc mới
Với mô hình quản lý song hành tại thị trường Việt Nam, Lixil thông báo bổ nhiệm ông Katsuaki Uchidate làm Tổng Giám đốc Thương mại Lixil Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam và ông Yukiya Matsumoto đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Sản xuất LWT Việt Nam.
![]() |
Ông Katsuaki Uchidate sẽ là Tổng Giám đốc Thương mại của LIXIL Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam |
Với thâm niên hơn 15 năm trong ngành thiết bị vệ sinh, ông Katsuaki có kinh nghiệm dẫn dắt Lixil Đài Loan với cương vị tổng giám đốc. Là người có hiểu biết sâu sắc và nhạy bén với các danh mục đầu tư đa dạng trong cả Công nghệ Nước (LWT) và Công nghệ Nhà ở của LIXIL (LHT), ông đã dẫn đầu hoạt động kinh doanh trên khắp các thị trường chính ở Đông Á bao gồm: Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc.
Lixil đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 25 năm, thông qua các thương hiệu sản phẩm như: American Standard, Grohe, Inax và Tostem. Hoạt động kinh doanh của LWT Việt Nam đã có những bước phát triển ổn định tại thị trường nội địa. Trong thời gian tới, ông Katsuaki có vai trò dẫn dắt doanh nghiệp và đội ngũ lãnh đạo thực hiện tích cực chiến lược tăng trưởng, lấy người tiêu dùng làm trung tâm, nhằm đưa LWT Việt Nam phát triển mạnh mẽ và vươn lên một tầm cao mới. Cũng theo thông báo, với tư cách là Tổng Giám đốc Thương mại Lixil Công nghệ Nước (LWT) Việt Nam, ông Katsuaki sẽ báo cáo với ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo LWT Châu Á – Thái Bình Dương.
![]() |
Ông Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo chuỗi cung ứng với tư cách là Tổng Giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam |
Năm nay, Lixil Việt Nam áp dụng mô hình lãnh đạo song hành, để đẩy mạnh hoạt động và tập trung hơn vào nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Với sự thay đổi này, ông Yukiya Matsumoto sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo chuỗi cung ứng với tư cách là Tổng Giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam từ ngày 1/4/ 2021, và sẽ báo cáo trực tiếp với ông Takeshi Teramoto - Lãnh đạo Sản xuất Thiết bị Lixil Quốc tế.
Trước đây, ông Yukiya Matsumoto từng làm ở COE (Trung tâm Xuất sắc) về sản xuất sứ vệ sinh cho Lixil Công nghệ Nước. Gắn bó với doanh nghiệp hơn 28 năm, ông Yukiya đã đảm nhiệm các vị trí chủ chốt. Tại đó, ông đóng vai trò thúc đẩy doanh thu, đồng vận mô hình kinh doanh, sản phẩm, nguyên liệu thô và sản xuất… góp phần giúp Lixil Việt Nam kinh doanh có hiệu quả tốt. Ông Katsuaki Uchidate và Yukiya Matsumoto đều sẽ làm việc tại Hà Nội.
Mô hình quản lý song hành mới sẽ định vị rõ sự khác biệt của Lixil. Theo đó, việc quản lý sản xuất và chuỗi cung ứng sản phẩm, nâng cao chất lượng và tạo giá trị mới, cùng với các đối tác (các nhà cung cấp,…) sẽ được quản lý bởi 1 tổng giám đốc, nhằm cho phép tổng giám đốc khác tập trung hơn vào khách hàng, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trên toàn cầu, Lixil đang trên hành trình để trở thành một doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo, nhanh nhạy và mạnh mẽ hơn.
Ông Satoshi Konagai - lãnh đạo Lixil tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường lớn nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và dẫn dắt của ông Katsuaki, chúng tôi sẽ có thể tối đa hóa hiệu suất của mình. Chúng tôi mong đợi hoạt động kinh doanh tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững của LWT tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chúng tôi tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng có lợi nhuận bằng cách tiếp cận nhiều khách hàng hơn, và có chiến lược mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng cuối thông qua cung cấp các giải pháp kinh doanh hiệu quả hơn.”
Về việc bổ nhiệm ông Yukiya Matsumoto, ông Satoshi Konagai chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể áp dụng mô hình quản lý mới này tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin chắc rằng tầm nhìn này sẽ giúp Lixil đạt được thành công dài hạn”.
Lixil sản xuất các sản phẩm tiên phong về công nghệ nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở, giúp giải quyết các thách thức hàng ngày trong cuộc sống, nhằm hiện thực hóa giấc mơ về những ngôi nhà tốt đẹp. Lixil áp dụng các công nghệ hàng đầu và đổi mới, với các thương hiệu: Inax, Grohe, American Standard và Tostem. Hiện doanh nghiệp có khoảng 75.000 nhân viên tại hơn 150 quốc gia, mang lại những sản phẩm phục vụ cuộc sống. |
Thu Hằng
-
Mua sắm11 giờ trướcSau khi bấm được biển số 38A-456.78 cho chiếc xe Kia Sonet vừa mới mua, gia chủ được một vị khách trả giá 1,7 tỷ đồng để mua lại nhưng chủ nhân không đồng ý.
-
Mua sắm11 giờ trướcNhiều nhà đầu tư tay ngang mua đất trong cơn sốt với kỳ vọng sẽ có lợi nhuận cao. Thế nhưng thực tế, không ít người ôm hận vì bị chôn vốn suốt chục năm.
-
Mua sắm15 giờ trướcĐể sở hữu một căn nhà mơ ước trước tuổi 30, những người trẻ dưới đây đã phải làm việc điên cuồng trong suốt thời gian dài, thậm chí có người ngày làm văn phòng, tối bán bao cao su để gom tiền mua nhà.
-
Mua sắm16 giờ trướcGiá vàng hôm nay 19/5 trên thị trường quốc tế mất đà, không thể tăng từ đáy 3 tháng và vẫn quanh ngưỡng hỗ trợ 1.800 USD/ounce.
-
Mua sắm18 giờ trướcChủ điểm sang bao đóng gói khai nhận mua trôi nổi hàng hóa sau đó thuê người bóc vỏ và đóng gói sau đó mang ra thị trường bán.
-
Mua sắm1 ngày trướcCâu chuyện giá vàng trong nước đắt hơn thế giới không còn mới nhưng gần đây, khoảng cách này được nới rộng đến mức kỷ lục là gần 19 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm1 ngày trướcNhiều nhà đầu tư tay ngang, ít kinh nghiệm, lần đầu lao vào cơn sốt đất đã lâm vào cảnh nợ nần, phá sản vì mua phải đất vướng pháp lý, không thể giao dịch.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng hôm nay 18/5 trên thị trường quốc tế quay đầu tăng nhanh trở lại từ đáy 3 tháng giữa lúc đồng USD giảm mạnh.
-
Mua sắm1 ngày trướcĐể ăn được một quả sầu riêng Musang King chín rụng trồng tại Cần Thơ, người tiêu dùng phải bỏ ra gần 3 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng đắt đỏ, nhưng nếu không nhanh tay có tiền cũng chưa chắc mua được.
-
Mua sắm2 ngày trướcRất hiếm khi người ta thấy loài cây này ra hoa và đậu quả nên nó được tin rằng sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu.
-
Mua sắm2 ngày trướcDù bán rong nhưng mít ruột đỏ, giống nhập khẩu vẫn có giá 100.000 đồng/kg, gấp 5 lần mít Thái ruột vàng
-
Mua sắm2 ngày trướcTừng rao bán căn nhà diện tích hơn 50 m2 xây 4 tầng ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) với giá 5,8 tỷ đồng nhưng sau nhiều tháng không có người mua, chủ nhà đã phải giảm xuống gần 1 tỷ đồng.
-
Mua sắm2 ngày trướcChẳng phải quán xá rộng lớn nơi phố thị nhưng ốc hút Hạnh Điện Phương trải qua gần 3 thập kỷ vẫn níu chân biết bao thực khách gần xa.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng hôm nay 17/5 trên thị trường quốc tế tiếp tục giảm sâu và xuống đáy 4 tháng khi đồng USD lên cao. Áp lực bán cũng tăng mạnh theo tín hiệu phân tích kỹ thuật và lợi tức đồng USD treo cao.