Tỷ giá hạch toán giữ ở mức 18.544 VND/USD

Các cơ quan tài chính, Kho bạc Nhà nước và các đơn vị thụ hưởng ngân sách nhà nước căn cứ vào tỷ giá được thông báo để hạch toán và báo cáo thu chi ngoại tệ theo chế độ quy định.

Kho bạc Nhà nước vừa thông báo tỷ giá hạch toán ngoại tệ giữa VND với USDtháng 6/2010 là: 1 USD = 18.544 đồng. Đây là tháng thứ 3 liên tiếp, tỷ giánày giữ nguyên mức trên.

Theo Kho bạc Nhà nước, tỷ giá hạch toán giữa VND với USD tháng 6/2010 là 1USD = 18.544 VND. Mức tỷ giá này giữ nguyên so với tháng 5 và tháng 4. Còntrong 1 và tháng 2, tỷ giá hạch toán ngoại tệ duy trì ở mức mức 17.942 VND/USDvà 17.941 VND/USD.

Tỷ giá hạch toán giữ ở mức 18.544 VND/USD

Tỷ giá hạch toán trên được áp dụng trong các nghiệp vụ: Quy đổi và hạch toánthu, chi NSNN bằng ngoại tệ kể cả các khoản thu hiện vật có gốc bằng ngoạitệ; Quy đổi và hạch toán sổ sách kế toán của Kho bạc Nhà nước.

Các cơ quan tài chính, Kho bạc Nhà nước và các đơn vị thụ hưởng ngân sáchnhà nước căn cứ vào tỷ giá được thông báo để hạch toán và báo cáo thu chingoại tệ theo chế độ quy định.

Theo An Hạ
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.