Việt Nam có hãng hàng không giá rẻ thứ 2

Tập đoàn hàng không giá rẻ lớnnhất châu Á   vừa cho biết, Bộ giao thông vận tải đã chấp thuận cho phépTập đoàn này thành lập một hãng hàng không giá rẻ liên doanh mới tại Việt Nam.

Tập đoàn hàng không giá rẻ lớnnhất châu Á - AirAsia vừa cho biết, Bộ giao thông vận tải đã chấp thuận cho phépTập đoàn này thành lập một hãng hàng không giá rẻ liên doanh mới tại Việt Nam.

Theo đó, Tập đoàn hàng không giárẻ lớn nhất châu Á - AirAsia sẽ góp 30% cổ phần vào Công ty cổ phần Hàng khôngVietjet (Vietjet Air) để thành lập Vietjet AirAsia, một hãng hàng không giá rẻtại Việt Nam.

Vietjet AirAsia sẽ khai thác các chuyến bay nội địa và quốc tế đi/đến từ ViệtNam. Đây là hãng hàng không giá rẻ thứ hai ở Việt Nam, sau Jetstar Pacific.

Theo đại diện của hãng hàng không AirAsia cho biết, mục đích của việc đầu tư vàoVietjet AirAsia là nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của ngườidân Việt Nam và các nước khu vực. Biến Việt Nam trở thành một cửa ngõ mới trongkhu vực ASEAN. Theo kế hoạch, Vietjet AirAsia sẽ có chuyến bay thương mại đầutiên vào tháng 5/2010.

Việt Nam có hãng hàng không giá rẻ thứ 2

Như vậy, với việc đầu tư củaAirAsia, VietJet Air sẽ hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ và sẽ cạnhtranh trực tiếp với hãng hàng không giá rẻ trong nước là Jetstar Pacific. 

Hiện AirAsia là một hãng hàng không giá rẻ với trụ sở hoạt động tại Malaysia,Indonesia và Thái Lan. Hãng phục vụ một mạng lưới rộng lớn các điểm đến trênkhắp khu vực ASEAN và các nước lân cận như Malaysia, Indonesia, Thái Lan,Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam, Singapore, Brunei, Philippines, Trung Quốc,Hồng Kông, Macau, Ấn Độ, Bangladesh, Sri Lanka và Australia.

Theo Minh Hường
Việt Nam có hãng hàng không giá rẻ thứ 2



Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.