'Bé An Đất phương Nam' tình cảm bên vợ xinh đẹp

Dù đã là bố mẹ của cậu con trai 4 tuổi nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn giữ thói quen lãng mạn như thời đang yêu.

Dù đã là bố mẹ của cậu con trai 4 tuổi nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn giữ thói quen lãng mạn như thời đang yêu.

Những thông tin mới nhất về gia đình của Hùng Thuận gần đây nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Ai cũng muốn biết cuộc sống sau màn ảnh của “bé An” trong Đất phương Nam hiện giờ ra sao.

Vốn là người sống tình cảm và khép kín nên dù lấy vợ được 5 năm nhưng rất ít khi Hùng Thuận chia sẻ chuyện vợ con trên mặt báo. Điều này càng khiến mọi người trở nên tò mò và hiếu kỳ hơn.

Ngại chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo nhưng những hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng đều được nam diễn viên điển trai khoe với bạn bè, người thân trên trang cá nhân. Không ít người ghen tỵ với hạnh phúc của cặp “trai tài gái sắc”. Dù đã có con 4 tuổi nhưng hai vợ chồng Hùng Thuận vẫn giữ thói quen rất “teen” như chụp hình “tự sướng” ở mọi lúc mọi nơi. Trên trang cá nhân, anh còn gọi bà xã là vợ yêu, cục vàng, cục cưng. Để hâm nóng tình cảm, hai vợ chồng trẻ cũng thường xuyên trốn con trai đi chơi riêng.

Tuy vậy, gần đây có thông tin cho rằng Hùng Thuận và Thanh Vân (vợ anh) đang trong tình trạng “cơm không lành canh chẳng ngọt”. Tin đồn này khiến những người yêu mến “bé An” ngày nào không khỏi lo lắng. Bản thân Hùng Thuận cũng khá lúng túng khi đề cập đến vấn đề này, anh cho biết chữa sẵn sàng để nói về những khúc mắc của gia đình và cần thêm một thời gian nữa.

Hùng Thuận và vợ kết hôn năm 2008, bé Kim Bảo chào đời 1 năm sau đó. Thanh Vân kém anh 2 tuổi, sở hữu nước da trắng trẻo, vóc dáng cao ráo và gương mặt thanh tú. Cô gái này tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ và biết cách chia sẻ với chồng. Thanh Vân cũng chính là hậu phương vững chắc giúp nam diễn viên trở lại với màn ảnh hiện nay.

Thời điểm này Hùng Thuận đang tập trung cho vở kịch vừa nhận cũng như nhiều vai diễn mới. Anh cho biết muốn khôi phục nghiệp diễn vững chắc rồi mới thử sức ở các lĩnh vực khác.  

Những hình ảnh tình tứ của nam diễn viên và bà xã xinh đẹp:

Hai vợ chồng trẻ đều có chung sở thích chụp hình "tự sướng".

Bà xã của Hùng Thuận sở hữu vẻ xinh xắn không kém các hot girl.

Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm.

Ngoài đời, Hùng Thuận là người rất chiều vợ. Anh cũng không muốn lấy vợ làm nghệ thuật vì thế nên chọn Thanh Vân - fan trung thành của "bé An" ngày nào.

Họ trẻ trung như những người đang yêu.

Những người theo dõi và yêu mến An của Đất phương Nam đều mong muốn anh được hạnh phúc.

Những khi rảnh rỗi, hai vợ chồng trẻ thường dẫn con trai đi ăn.

Nam diễn viên còn mời Lương Thế Thành, Hòa Hiệp đi ăn cùng vợ.


Theo Infonet




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.