"Bạc" hay không là do lối sống của mỗi người

Chia sẻ về cuộc sống, Hoàng Điệp nói rằng cô đang rất hạnh phúc với những gì đang có và hài lòng với hiện tại: kinh tế gia đình tạm ổn, ba mẹ không còn sống những tháng ngày cơ cực.

Chia sẻ về cuộc sống, HoàngĐiệp nói rằng cô đang rất hạnh phúc với những gì đang có và hài lòng với hiệntại: kinh tế gia đình tạm ổn, ba mẹ không còn sống những tháng ngày cơ cực.

Bản thân cô cũng đã có được chỗđứng vững chắc trong làng giải trí Việt cũng như tên tuổi trên làng giải trí Thếgiới khi đạt danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưngHoàng Điệp luôn ý thức được những gì mình làm và luôn quan tâm đến cái hậu củanó, bởi cô biết rằng, danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế còn là một áp lực lớntrên đôi vai của cô gái 22 tuổi.

"Bạc" hay không là do lối sống của mỗi người

Hoàng Điệp đến với nghệthuật như thế nào?

Nhà thiết kế Lê Thanh Danh làngười đã dìu dắt tôi vào Công ty người mẫu P.L và chỉ sau 1 tuần vào học, tôi đãđược đi diễn. Có thể nói tôi đến với nghệ thuật nhanh hơn so với những ngườikhác nhưng không vì thế mà những khó khăn vơi đi. Đó là khoảng thời gian mà tôiphải đấu tranh với rất nhiều niềm vui, nỗi buồn lẫn khó khăn.

Cái khó nhất để Điệp có thểhòa nhập vào cuộc sống miền Nam cũng như kiếm cho mình chỗ đứng trên sàncatwalk?

Tôi làm người mẫu được 4 năm.Phải nói rằng, để kiếm được chỗ đứng trong làng người mẫu là chuyện không hề dễtí nào. Người mẫu là một nghề đòi hỏi sự thay đổi rất nhiều và cùng với sự cốgắng không ngừng nghỉ, thành quả của hiện tại là trái ngọt cho sự lao độngnghiêm túc của tôi.

Môi trường nghệ thuật thườngphức tạp và nghề người mẫu cũng lắm thị phi, Điệp làm cách nào để hòa nhập màkhông hòa tan?

“Hòa nhập” hay “hòa tan” là dosuy nghĩ và ý chí của mỗi người, riêng tôi, hai chữ hòa tan chưa một lần xuấthiện trong suy nghĩ. Khi bước chân vào nghề cũng là khi tôi biết được rằng, mìnhphải luôn bước đi, luôn cố gắng và nhìn lên phía trước, vì nếu không như thế thìmột lúc nào đó mình sẽ bị hòa tan và biến mất.

Hoàng Điệp từng bộc bạch rằngmình từng nhận được những tin nhắn đe dọa và phải nhờ đến một đội quân vệ sỹtheo mình trong mỗi show diễn, nhưng xét về tình hình hiện tại, có khi nào Điệpnghĩ rằng vì sao những tin nhắn đó lại gửi cho mình chứ không phải ai khác?

Điều này chắc phải hỏi thủ phạmđã nhắn tin cho tôi.

"Bạc" hay không là do lối sống của mỗi người

Nói thật, Điệp có nghĩrằng việc đưa cả một đội vệ sỹ đi theo mình như thế chưa thật sự phù hợp vớilàng giải trí của mình?

Phù hợp hay không còn ở bản thânmình, nếu mình cho rằng cần thiết phải có thì nó là phù hợp và ngược lại. Tôinghĩ làng giải trí Việt hay thế giới thì người hoạt động trong lĩnh vực đó cũngđều là con người, vì thế họ có quyền được hưởng sự bình yên và tôi cũng khôngngoại lệ.

Trước những tin đồn, HoàngĐiệp giải quyết ra sao?

Tôi nghĩ, đã là tin đồn thì khôngcó cơ sở, vì hầu hết các tin đồn đều là do người này nói qua, người kia nói lạimột cách vô căn cứ. Vì thế tôi chẳng cần phải giải quyết điều gì hết.

Từng bày tỏ mong muốn đi hátvà đã từng đứng hát trên sân khấu, nhưng sao thời gian này thấy Hoàng Điệp imắng quá?

Ngày 18/5 tôi sẽ tham gia mộtchương trình ca nhạc được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình. Hy vọngsẽ nhận được sự yêu mến của khán giả và người yêu nhạc.

Thị trường âm nhạc Việt Namđang bão hòa, nhưng sao Điệp lại quyết định “lấn sân”? Điệp có đủ tự tin để đilâu dài với lựa chọn này?

Cũng chính vì vậy nên tôi đangnán lại kế hoạch ra mắt album đầu tay của mình.

"Bạc" hay không là do lối sống của mỗi người

Điệp theo ca hát là vì đammê, vì muốn thử sức hay vì để kiếm thêm thu nhập?

Vì tất cả mọi thứ. Với tôi, nhữngthứ ấy đều cần đối với một người đam mê nghệ thuật, nó dung hòa với nhau và bảnthân tôi cần những thứ ấy. Nhưng tôi đến với ca hát vẫn là vì niềm đam mê và tôinghĩ, một khi mình đã đam mê thì mình mới làm nên chuyện được và đó cũng là yếutố để tạo nên sự thành công cho bất cứ công việc nào.

Kế hoạch sắp tới của Điệp sẽnhư thế nào?

Tôi đang tích cực luyện thanh vàvũ đạo. Đồng thời tôi cũng đang ôm ấp 1 kế hoạch làm từ thiện.

Chia tay Bước nhảy hoàn vũ,Hoàng Điệp có khi nào tự hỏi lý do vì sao không?

Có chứ, có lẽ vì tôi chưa gặp maymắn, nhưng dù sao thì Bước nhảy hoàn vũ cũng giúp tôi học được nhiều điều vàchương trình cũng giúp tôi nhận ra mình rất mê nhảy.

Gần 1 năm sau khi đăng quangngôi vị cao nhất tại Miss International Beauty, cái được và bất lợi của danhhiệu này mang lại cho Điệp là gì?

Được rất nhiều: danh tiếng, địavị, niềm tự hào, còn mất tự do và có lúc mang theo nỗi buồn khi phải nghe nhiềuđiều không đúng về mình. Giờ tôi đi đâu, làm gì, thậm chí mặc một bộ quần áokiểu cách… cũng bị người ta đàm tiếu này nọ. Bản thân tôi luôn biết mình đanglàm gì nhưng tôi rất sợ ba mẹ không vui khi nghe những lời nhận xét không đúngnhư thế.

"Bạc" hay không là do lối sống của mỗi người

Sau chiến thắng này, cuộcsống, công việc của Hoàng Điệp có gì thay đổi không?

Có một chút thay đổi về cuộc sốngbên ngoài, nhưng lúc nào tôi cũng vẫn là tôi, vẫn là Hoàng Điệp của ngày nào.

Xinh đẹp, nổi tiếng, có khinào Điệp nhận phải những lời đề nghị khiếm nhã?

Tôi may mắn chưa phải nhận bất kỳlời đề nghị nào như thế. Tôi nghĩ, nếu mình đứng đắn, nghiêm túc thì chẳng ailại dám khiếm nhã với mình cả.

Với những trường hợp như thế,Điệp xứ trí ra sao?

(Cười) Thật sự tôi cũng khôngbiết sẽ xử trí ra sao, vì tôi chưa từng gặp phải trường hợp như thế.

Theo Điệp, sắc đẹp đóng vaitrò như thế nào đối với cuộc sống của người phụ nữ?

Đã là phụ nữ thì không ai lạikhông thích mình xinh đẹp, nhưng làm đẹp thế nào cho đúng và ăn mặc thế nào chophù hợp còn tùy thuộc vào suy nghĩ của mỗi người. Nhưng tôi nghĩ thế này, để cóthể tôn thêm vẻ đẹp của mình trong mắt người đối diện thì dù thế nào đi nữa, cáiđẹp hình thể vẫn không bao giờ lấn át được cái đẹp trí tuệ và tâm hồn, và sựthật là bất cứ người đàn ông nào cũng luôn muốn được chinh phục một phụ nữ thôngminh, xinh đẹp. Người phụ nữ thật sự đẹp nếu họ biết cách “nâng” người đối diệnlên và “hạ” mình xuống 1 cách đúng lúc, nhất là với 1 nửa của cuộc đời họ.

"Bạc" hay không là do lối sống của mỗi người

Điệp nghĩ sao về câu nói“Hồng nhan bạc phận”?

Tôi nghĩ “bạc” hay không là dolối sống của mỗi người, vì nếu một người quá đua đòi và không biết chấp nhậnthực tại thì dù không “hồng nhan” họ cũng vẫn “bạc phận” thôi, và ngược lại, mộtngười luôn sống đơn giản, có trước có sau thì dù họ có đẹp cách mấy cũng khó mà“bạc phận” được.

Vậy khi nào Hoàng Điệp sẽ lênxe hoa?

Tôi không có thói quen dự tínhnhững điều chưa tới.

Người ta nói, nghệ sỹ thườngrất dễ yêu nhưng cũng rất dễ bỏ nhau, tình yêu của nghệ sỹ là khó có sự bềnvững, Điệp nghĩ sao?

Tôi nghĩ, dù người đó là nghệ sỹhay người bình thường thì tình yêu của mọi người là như nhau, họ dành tình cảmvà luôn muốn bên cạnh người yêu mến, nhưng không ai có thể sống bên một người màmình đã hết yêu thương hay không còn tạo cho họ cảm xúc, đó là quy luật tất yếu…Người ta nói rằng, tâm hồn của người nghệ sỹ hơi mỏng manh nên tình yêu của họkhó có sự bền vững, nhưng tôi nghĩ thế này, bất cứ ai cũng thế, khi tình yêukhông đủ lớn, họ không thể vượt qua những cám dỗ, những cạm bẫy muôn hình vạntrạng trong cuộc sống, trong tình yêu thì dù bạn là người thường hay nghệ sỹ,gia đình bạn cũng sẽ đổ vỡ. Tôi nghĩ, giữa một người ít giao tiếp, ít có nhữngmối quan hệ xã hội, ít gặp gỡ bạn bè… so với một thế giới hào nhoáng của nghệ sỹthì chuyện tan hợp của các nghệ sỹ là điều dễ hiểu.

"Bạc" hay không là do lối sống của mỗi người

Điệp có thể “khoe” mộtchút về gia đình mình?

Tôi may mắn được sinh ra trongmột gia đinh hạnh phúc, dù trước kia gia đình rất nghèo, chị em chúng tôi phảigiúp đỡ ba mẹ bán thịt heo, thịt vịt, bán bún bò, bán cơm… nhưng ba mẹ rấtthương chị em tôi. Mẹ chưa bao giờ để chúng tôi giặt quần áo hay lau nhà và bacũng chưa 1 lần để con cái phải làm những việc nặng nhọc. Ngày đó cứ 4 giờ sánglà ba thức dậy làm việc, tôi được ngủ đến 6 giờ. Ba mẹ cho tiền, tôi thường đểdành mua bánh cho em ăn. Còn bây giờ cuộc sống gia đình đã tốt hơn nhiều, tìnhcảm gia đình vẫn đầm ấm, dù ở xa nhưng ba mẹ vẫn gửi đồ ăn lên cho tôi thườngxuyên (cười).

Theo Yến Thi
"Bạc" hay không là do lối sống của mỗi người



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.