Bạn gái giúp Lý Tống cải trang để tấn công Mr. Đàm

Theo thông tin từ San Jose Mercury News, phiên tòa xử Lý Tống hôm 237 có sự tham dự của Lamhoang "Aimee" Hoang bạn gái của ông.

Theo thông tin từ San JoseMercury News, phiên tòa xử Lý Tống hôm 23/7 có sự tham dự của Lamhoang "Aimee"Hoang - bạn gái của ông.

Cô cũng là người giúp Lý Tống cảitrang hôm 18/7, trước khi Tống đến Trung tâm Hội nghị Santa Clara để thực hiệnkế hoạch tấn công Đàm Vĩnh Hưng.

Lam Hoang kể, cô đã đánh phấnnền, trang điểm cho gương mặt thô ráp của người đàn ông tự nhận là "James Bondcủa Việt Nam". Sau đó, cô ngụy trang đôi môi thâm của ông bằng màu son đỏ anhđào. Cuối cùng, Lam Hoang biến bạn trai thành một phụ nữ thực thụ bằng chiếc mũđen, bộ váy đầm và chuỗi hạt đeo cổ màu trắng trong tủ nữ trang của chính cô.Trước khi Lý Tống ra khỏi nhà, cô còn chụp cho ông vài tấm hình "làm kỷ niệm".

Bạn gái giúp Lý Tống cải trang để tấn công Mr. Đàm
Lý Tống được bạn gái hóa trang cho thành nữ và chụp vài tấm ảnh trước khi rời nhà

Quá trình cải trang trên được LamHoang kể lại một cách chi tiết. Nhưng cô khẳng định, cô không biết ông làm nhưvậy với mục đích gì.

"Anh ấy không cho tôi đi theo", cô nói.

Sự kiện

Bạn gái giúp Lý Tống cải trang để tấn công Mr. Đàm

Sau 5 đêm nằm trong nhà giam ởCalifornia, Mỹ, tối muộn 23/7 (giờ địa phương), kẻ xịt hơi cay vào mặt ca sĩ ĐàmVĩnh Hưng đã được tại ngoại. Nguồn tin từ TTXVN cho hay, Lý Tống tiếp tục có mặttại nơi biểu diễn của Mr. Đàm vào chiều 24/7.

Tờ San Jose Mercury News đưa tin, sau phiên xử thứ hai vào sáng 23/7 tại Tòa ánSan Jose, quận Santa Clara, California (Mỹ), Lý Tống đã được tại ngoại với sốtiền bảo lãnh 75.000 USD (1,4 tỷ đồng).

Việc được thả này đã tạo điều kiện cho Lý Tống tiếp tục các hoạt động phản đốitại buổi biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn ra ở Anaheim (quận Cam,California) vào 24/7.

Tại tòa, luật sư của Lý Tống khẳng định, Lý Tống sẽ tôn trọng yêu cầu của thẩmphán: không tiếp cận ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong khoảng cách ít nhất là 100 yards(gần 100 m) trong vòng một năm. Nguồn tin từ TTXVN cho biết, một số người chứngkiến Lý Tống có mặt trong nhóm biểu tình trước nhà hát Anaheim Convention Centerchiều 24/7.

Bạn gái giúp Lý Tống cải trang để tấn công Mr. Đàm
Bạn gái Lý Tống tại tòa.

Trước đó, trả lời báo chí vềquyết định cho phép Lý Tống tại ngoại, Thẩm phán Gilbert T. Brown cho biết, ôngkhông lo ngại Lý Tống sẽ cao chạy xa bay. "Tôi chắc chắn ông Lý sẽ xuất hiệntại phiên xử tới. Tôi nghĩ, ông ta mong chờ cơ hội này để biến nó thành một diễnđàn chính trị".

 Tuy vậy, ủy viên công tố Johnny Gogo khẳng định, tòa không xem xét vụ tấn côngca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên khía cạnh chính trị mà chỉ xét xử Lý Tống như một ngườibình thường. "Ông ta có quyền biểu tình và tự do ngôn luận. Nhưng khi ông tavượt qua giới hạn đó, tấn công cả những người không có khả năng tự vệ, luật phápsẽ vào cuộc", Gogo nói.

Phiên xử tiếp theo với Lý Tống dựkiến diễn ra vào 4/8. Hiện, người này bị buộc 5 trọng tội (felony): Đột nhậptrái phép, Sử dụng hơi cay trái phép, Hành hung người khác, Chống lại nhà chứctrách và Tấn công với vũ khí nguy hiểm. Ngoài ra, Tống còn bị cáo buộc thực hiệnmột số hành vi trái phép khác như đột nhập, kháng cự, xóa mã số bình xịt hơicay…

Theo Vnexpress



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.