Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Vụ việc Spencer Pratt dọa tung băng sex của anh với vợ cũ Heidi Montag đang là đề tài được bàn tán xôn xao trên các báo. Nhưng trước đó, hàng loạt sao bự của showbiz cũng từng một lần nếm trái đắng vì sở thích quay video sex.

Vụ việc Spencer Pratt dọa tung băng sex của anh với vợ cũ Heidi Montag đang làđề tài được bàn tán xôn xao trên các báo. Nhưng trước đó, hàng loạt sao bự củashowbiz cũng từng một lần nếm trái đắng vì sở thích quay video sex.

Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Năm 1988, ngôi sao của TheBrothers & Sisters Rob Lowe dính tới vụ scandal băng sex với hai phụ nữ, mộttrong số đó mới 16 tuổi. Một phần của cuốn băng sex đã được bán trên thịtrường, và trở thành cuốn băng sex đầu tiên của người nổi tiếng được muabán. Sau sự việc lùm xùm, Rob Lowe phải vào trại cai nghiện sex.

Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Cựu ngôi sao Baywatch, PamelaAnderson và tay trống của Motley Crue, Tommy Lee đã bị mất cắp cuốn băngquay cảnh làm tình của hai người tại nhà riêng và bị phát tán lên mạng vàonăm 1998. Pamela đã kiện công ty phát tán đoạn video này. Sau khi thắngkiện, hai vợ chồng bỏ túi 1,5 triệu USD tiền đền bù thiệt hại, nhưng họkhông ngăn nổi việc cuốn băng tiếp tục bị phát tán.

Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Năm 2002, một cuốn băng sexđược cho là của ca sĩ R&B R. Kelly với một cô bé đã khiến cho ngôi sao nàyphải hầu tòa vì tội quan hệ với trẻ vị thành niên. 6 năm sau, R.Kelly đượctuyên trắng án.

Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Cô nàng thừa kế của tập đoànkhách sạn Hilton, Paris Hilton và anh bạn trai Rick Salomon đã tự quay mộtđoạn băng giường chiếu trong khách sạn. Năm 2003, video clip này được pháttán và từ đó danh tiếng của cô nàng tiệc tùng lên như diều gặp gió. Cuốnbăng One Night in Paris được bán rộng rãi ngoài thị trường, và Hilton sau đókiện anh bạn trai đã lợi dụng cô khi quay cuốn băng.

Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Năm 2005, thủ lĩnh ban nhạcLimp Bizkit, Fred Durst đã bị một thợ sửa máy tính tung đoạn video sex củaanh này với một phụ nữ. Rất nhanh chóng, Fred Durst đệ đơn kiện trangGawker.com và 9 website khác đã tung đoạn video nhạy cảm này lên. Số tiềnkhổng lồ 70 triệu USD là khoản đền bù mà Fred nhận được sau khi thắng kiện.

Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Lại một lần nữa PamelaAnderson quay phim sex, nhưng đối tác lần này của cô là Bret Michaels. Đoạnbăng dài 4 phút đã được chuyển thành DVD và có mặt trên thị trường năm 2005.

Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Nam diễn viên Ailen – ColinFarrell kiện bạn gái cũ, người mẫu tạp chí Playboy Nicole Narain vì đã tungcuốn băng sex dài 14 phút của hai người quay năm 2003. Tháng 1.2006, tòa ralệnh ngưng phát tán cuốn băng, nhưng bản copy của video này vẫn xuất hiệntrên mạng.

Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Kim Kardashina theo bước ParisHilton khi thừa nhận có quay băng sex với bạn trai, ca sĩ R&B Jay J. Đoạn băngbị rò rỉ năm 2007, cùng thời điểm cô ra mắt show truyền hình thực tế gia đìnhThe Keeping Up with the Kardashians.

Điểm mặt sao từng lộ băng sex

Nổi tiếng với vai diễnMini-Me trong series phim Austin Powers, nam diễn viên Verne Troyer kiện mộtnhà cung cấp đã đăng cuốn băng sex giữa anh và người mẫu 22 tuổi RenaeShrider vào năm 2008. Sau đó, Verne đã thỏa thuận được với nhà cung cấp đoạnvideo sex sau khi một phần của video được gỡ ra khỏi TMZ.com.

Theo Xzone




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.