Hải Anh: Vì con, tôi sẽ tử tế hơn trên phim

"Vì Ku Híp tôi có thể làm tất cả”, Hải Anh nam diễn viên chuyên trị vai “lưu manh” thổ lộ.

"Vì Ku Híp tôi cóthể làm tất cả”, Hải Anh - nam diễn viên chuyên trị vai “lưu manh” thổ lộ.


Sau gần 3 tháng có con trai đầu lòng, anh đã nếmtrải cảm giác được làm bố một cách trọn vẹn hơn?

- Đó là cảm giác tuyệt vời nhấttrong đời! Chỉ khi có con, tôi mới thực sự thấu hiểu những cảm xúc đỉnh cao nàymột cách đúng nghĩa. Chứ trước đây tôi có đọc và nghe về cảm xúc này nhưng vẫncòn mơ hồ lắm…

Hải Anh: Vì con, tôi sẽ tử tế hơn trên phim
 
Hải Anh: Vì con, tôi sẽ tử tế hơn trên phim
Cận cảnh con trai đầu lòng của diễn viên Hải Anh. Bé Bảo Anh sinh ngày 11/9, nặng 3,5 kg và giống bố như đúc

Từng tâm sự: “Từ khi có Ku Híp, tôi sướng nhưđiên”, vậy anh thể hiện vai ông bố như thế nào cho xứng với sự sung sướngđó?
 
- Tôi đã làm tất tần tật mọi việc cho bé nhưthức đêm ru con, thay bỉm, pha sữa, đi mua sắm đồ dùng cho bé…. Tôi rất chịukhó tìm hiểu kinh nghiệm nuôi con từ những người bạn đã có con, nhất là từnhững người bạn gái. Họ có cả một kho kinh nghiệm và kiến thức nuôi con đểdạy tôi. Tôi còn tìm hiểu thông tin trên mạng và cùng trao đổi với vợ về cácloại sữa, loại bỉm, quần áo nào tốt nhất để dành cho bé.

Ai cũng nói Ku Híp (bé Nguyễn Vũ Bảo Anh) giốngbố như đúc. Không biết tính cách “cu cậu” thế nào, anh có thể chia sẻ?

- Ku Híp có cái mũi tẹt rất giốngtôi! (Cười) Còn về tính cách thì cháu còn quá nhỏ để thể hiện tính cách củamình. Ku Híp rất ngoan và dễ nuôi. Ăn khỏe. Lớn rất nhanh và ổn định. Cháu rađời nặng 3,5 kg và tháng đầu tiên đã tăng được hơn 2 kg rồi. Cháu rất hay cười.Tôi hy vọng sau này Ku Híp sẽ vui tính giống bố!

Anhhy vọng con trai đi theo nghiệp diễn viên giống bố hay thích cháu kinh doanhhơn?

- Tôi thích cháu kinh doanh vàtham gia nghệ thuật tay trái như tôi. Kinh doanh giúp cháu bản lĩnh và nghệthuật giúp tâm hồn cháu đỡ khô khan sau bề bộn công việc. Nhưng đó là mình mongmuốn định hướng chứ tôi không ép cháu sẽ phải đi lại chính con đường của mình.

Từ ngày có Ku Híp, công việc kinh doanh và đóngphim của anh có bị “ảnh hưởng”?

- Tháng đầu tiên khi Ku Híp ra đời, tôi hoàn toàn mất hút tại công ty. Tôi ởnhà suốt ngày ôm con và buộc phải điều hành công ty từ xa qua hệ thốngcamera. Tôi vẫn đùa bảo vợ rằng chưa cô nào, kể cả vợ mình, bắt tôi phải bỏcông bỏ việc như Ku Híp. Híp đã “chiếm sóng” tòan bộ tâm trí tôi. Giờ thìtôi đã cân đối lại thời gian. Cháu ở với bà ngọai và mẹ thường xuyên hơn. BốHíp phải ra “chiến trường” để đảm bảo cuộc sống gia đình ấm no hơn.

Hải Anh: Vì con, tôi sẽ tử tế hơn trên phim
Đám cưới hạnh phúc của Hải Anh và Minh Nguyệt diễn ra vào tháng 2/2010

Thờigian này anh cũng xuất hiện khá nhiều trên phim ảnh nhưng nói thật, không ítvai… “nghèo” đất diễn (điển hình như tay giám đốc trong phim “Phía cuối cầuvồng”). Nhận cả những vai “kém chất lượng” là vì quá say mê công việc đóng phimhay đơn giản chỉ để kiếm tiền nuôi con?

- Tôi chưa bao giờ xác định điđóng phim là để mưu sinh hay cải thiện cuộc sống vật chất. Đóng phim chỉ là niềmđam mê đúng nghĩa. Tôi quay lại phim trường đóng những vai “nghèo” đất diễn vì 2lý do: Thứ nhất, tôi thèm được đóng phim. Thứ hai, tôi đang muốn thử đóng nhữngdạng vai tử tế, cho dù là vai nhỏ xíu, xem mình có “hoàn lương” được không.(Cười)

Anh đang muốn “tiết chế” các vai đầu trộm đuôicướp để “giữ gìn hình ảnh” trong mắt con trai?

- Không! Tôi nghĩ là không cần thiết. Vì cháu còn quá bé để hiểu về các vaidiễn của bố. Còn sau này lớn hơn, nếu cháu đề nghị tôi tử tế hơn trên phim,tôi sẽ chiều lòng cháu.
Hải Anh: Vì con, tôi sẽ tử tế hơn trên phim
Hải Anh và diễn viên hài Văn Hiệp trong cảnh phim hài Tết “Tháng củ mật”


Vào dịp này thường là điện thoại của anh nằm ngoài phủ sóng bận bịu với côngviệc đóng phim. Vậy Tết năm nay, có vai diễn nào đáng chú ý để anh cởi mở?

- Hiện tôi đang tham gia một bộ phim hài nhẹnhàng về đề tài nông thôn với cái tên Tháng củ mật. Bộ phim khá nhiều tình tiết dí dỏm và quy tụ một lựclượng diễn viên hài nổi tiếng . Tôi cảm thấy may mắn và sung sướng khi đượcđóng cùng những diễn viên đàn anh như Quang Thắng, Công Lý, Tiến Đạt…. Tôiđược giao một vai láu cá và hài hước. Hy vọng bộ phim này sẽ mang lại nhiềutiếng cười cho khán giả vào dịp Tết cổ truyển sắp tới.

Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.