Hân Đồng: "Tôi không hẹn hò Đình Phong"

Hân Đồng và Trác Nghiên xuất hiện trong một chương trình radio để quảng bá sự kiện 12 năm sự nghiệp ca hát của nhóm Twins. Hai cô gái xinh đẹp sẽ ra mắt một album kỷ niệm và tổ chức tour diễn. Trong cuộc phỏng vấn, Hân Đồng cũng thẳng thắn giải thích quan hệ của cô và Tạ Đình Phong.

Khi tình cảm củaĐình Phong và Bá Chi đổ vỡ, báo chí Hong Kong từng rộ tin đồn Chung Hân Đồng làngười thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của họ. Hôm 4/7, nữ ca sĩ Twins lên tiếng bácbỏ thông tin này và khẳng định, tài tử "Vô cực" chỉ giống như một người anh traitốt.

Hân Đồng: "Tôi không hẹn hò Đình Phong"
Chung Hân Đồng và Thái Thác Nghiên.

Hân Đồngvà Trác Nghiên xuất hiện trong một chương trình radio để quảng bá sựkiện 12 năm sự nghiệp ca hát của nhóm Twins. Hai cô gái xinh đẹp sẽ ramắt một album kỷ niệm và tổ chức tour diễn. Trong cuộc phỏng vấn, HânĐồng cũng thẳng thắn giải thích quan hệ của cô và Tạ Đình Phong.

Hân Đồng và ĐìnhPhong từng đóng chung trong phim The Spirit Of The Sword năm 2007 và từđó thường xuyên liên lạc với nhau. Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng,nữca sĩ nhắn tin cho tài tử này vào lúc nửa đêm khiến Bá Chi nổi cơn ghen.Thêm vào đó, cuối năm ngoái, cô còn đến trường quay Tân Thiếu Lâm tự ởđại lục để thăm Đình Phong.

Hân Đồng: "Tôi không hẹn hò Đình Phong"
Hân Đồng và Đình Phong.

Khi đượchỏi về điều này, Hân Đồng trả lời: "Tôi hoàn toàn không tìm anh ấy. Thựcsự là tôi đến thăm Lưu Đức Hoa và hôm đó, Đình Phong không có mặt ởtrường quay". Về tin đồn Hân Đồng gọi cho Đình Phong lúc nửa đêm để tâmsự những lo lắng của cô, người đẹp nói: "Tôi không bao giờ tìm ĐìnhPhong. Chúng tôi không quá thân thiết như thế. Anh ấy chỉ như một ngườianh trai". Nữ ca sĩ từng là nạn nhân trong scandal ảnh sex với Trần QuánHy giống Trương Bá Chi cũng nói thêm, nếu có chuyện nhắn tin qua lại,hôn nhân của Đình Phong cũng không đổ vỡ vì lý do đó: "Khi Đình Phong vàBá Chi vẫn yêu nhau sâu sắc, những chuyện như thế chẳng thể nào phá hủyđược cuộc hôn nhân của họ".

Hân Đồng: "Tôi không hẹn hò Đình Phong"
 

Đầu tuầnnày, báo chí Hong Kong đưa tin, vợ chồng ngôi sao Vô cực đã kýđơn ly dị và bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con. Theo một số nguồntin, Đình Phong đã đưa cho vợ khoản tiền khổng lồ 200 triệu HKD (hơn 500tỷ VND) để anh được chăm sóc hai con trai. Tuy nhiên, Bá Chi thẳng thừngtừ chối. Để tạo dựng hình ảnh người mẹ tốt trước công chúng, nữ diễnviên sẽ tạm nghỉ đóng phim sau khi hoàn thành Sư tử Hà Đông 2, dànhtoàn bộ thời gian cho các con. Cô sẽ chỉ quay phim quảng cáo để có thêmthu nhập.

Theo NgôiSao



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.