Kathy Uyên - Có thể lấy chồng Việt Nam

Sau một năm làm việc tại quê hương, Kathy Uyên quyết định định cư lâu dài. Cô cũng bắt đầu lên kế hoạch kết hôn trong vài năm tới.

Sau một năm làm việc tại quê hương, KathyUyên quyết định định cư lâu dài. Cô cũng bắt đầu lên kế hoạch kết hôn trongvài năm tới.

Cách đây một năm, KathyUyên “chào sân” bằng vai nữ cảnh sát trong Chuyện tình xa xứ. Kathy tạo dấuấn về một cô Việt kiều có nét đẹp hiệp đại, diễn xuất tự nhiên và đặc biệtlà nói tiếng Việt rất tệ. Một năm sau, cô trở lại với vai diễn nhẹ nhànghơn, quyến rũ và nói tiếng Việt ít kém hơn trong phim Để mai tính.

Khi bộ phim chiếu rạptrên vừa ra mắt, tôi hẹn gặp cô diễn viên chính Kathy Uyên.

Kathy Uyên - Có thể lấy chồng Việt Nam
Diễn viên Kathy Uyên

Mộtnăm chị chỉ xuất hiện trong một phim điện ảnh, không tham gia phim truyềnhình. Đó là kế hoạch hay do cơ hội chỉ có thế?

Phim chiếu rạp phải đầutư rất nhiều nên mỗi năm đóng một phim là đủ. Năm rồi tôi nhận được vài kịchbản phim truyền hình nhưng vai diễn chưa đủ cuốn hút và tốn quá nhiều thờigian theo đoàn phim nên thôi.

Chị ở nhà thuê, đi lạibằng taxi, cát sê phim có đủ để trang trang cuộc sống ở Việt Nam?

Tôi thuê căn hộ chung cưcùng hai người bạn, sống rất thoải mái và vui vẻ. Thu nhập của diễn viên ởViệt Namkhông cao bằng Mỹ nhưng cũng không đến mức phải lo lắng tiền nhà, tiền đilại, tiền ăn. Ngoài đóng phim, tôi còn tham gia nhiều hoạt động khác nhưchụp ảnh quảng cáo, dự event. Người ta nói là “đủ sống”.

Đủsống, nghĩa là vẫn chưa đủ để tích trữ, để dành?

Ừ, chính vì thế nên năm nay tôi sẽ bắt tay vào kinh doanh để kiếm thêm tiền.

Chị sẽkinh doanh gì?

Tôi hợp tác với người bạnđể đầu tư phát triển một thương hiệu thời trang mới.

Kathy Uyên - Có thể lấy chồng Việt Nam

Maitrong Để mai tính là cô ca sĩ trong sáng. Cô chạy theo đại gia vì muốn nổitiếng nhưng vẫn trăn trở với tình yêu đích thực. Chị có bao giờ rơi vào hoàncảnh này?

Mai trong sáng quá, nonnớt quá nên bị tình cảm chi phối nhiều. Tôi từng trải, cứng rắn, quyết đoánhơn nên kiểm soát mình tốt hơn. Tôi không bao giờ để tình yêu và công việcảnh hưởng tới nhau.

Từngtrải hơn bởi chị đã trải qua ba mối tình, phải không?

Đúng là đến nay, tôi đãcó ba mối tình vắt vai.

Chị cóthể chia sẻ về người đàn ông hiện tại của mình?

Cả hai đều bận rộn nên ítcó thời gian dành cho nhau. Đó là một tình yêu nhẹ nhàng, không có gì nhiềuđể chia sẻ cả.

Dưluận đồn chị và Dustin Nguyễn phim giả tình thật?

Ồ, không hề. Tôi khôngphải Mai, Dustin Nguyễn không phải Dũng, tình yêu chỉ có trong phim thôi.Dustin đã có vợ, tôi tôn trọng điều đó và không để tình cảm lấn lướt côngviệc.

Kathy Uyên - Có thể lấy chồng Việt Nam
Diễn viên Kathy Uyên và Dustin Nguyễn

Dustin nổi tiếng là ngườirất mạnh mẽ, nam tính. Khi đóng cảnh nóng với anh ấy, chị làm thế nào đểkiểm soát tình cảm?

Tất nhiên đóng cảnh nóngphải có cảm xúc, nhưng chỉ dừng lại ở vai diễn. Tôi nghĩ mình là Mai và cốgắng diễn thật tốt nhưng vẫn phải tỉnh táo để không bị cuốn theo vai diễn.

Vì saochị hợp tác với công ty của Ngô Thanh Vân?

Bên Mỹ, tôi có người đạidiện của mình. Khi mới về Việt Nam, tôi không quen cách làm việc một mình,phải tự làm tất cả nên gặp một số khó khăn. Tôi vốn chơi khá thân với Vân.Khi Vân đề nghị tôi hợp tác, tôi đồng ý để cô ấy đại diện cho mình. Vân làngười trong nghề nên sẽ hiểu mình, hiểu nghề và giúp tôi có cảm giác an toànhơn.

Một năm trước, chị bảo chị muốn thử sứcmột thời gian chứ chưa có ý định ở Việt Nam lâu dài. Bây giờ thì sao?

Tôi thấy mình thích hợplàm việc ở Việt Namvà có lẽ sẽ ở lại lâu dài. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng mua nhà vàmua xe để ổn định cuộc sống. Chưa biết chừng vài năm nữa cũng có thể tôi sẽlấy chồng ở Việt Namđấy.

Cảm ơnKathy và chúc chị luôn thành công.

Theo Kathy Uyên - Có thể lấy chồng Việt Nam



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.